Chiến thắng của EXO tại hạng mục Giải thưởng lớn Daesang gây tranh cãi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ sáu - 15 / 01 / 2016

Chiến thắng của EXO tại hạng mục Giải thưởng lớn Daesang gây tranh cãi

Nhiều fan cho rằng EXO thắng là do lượng fan “cuồng” chịu khó bỏ tiền túi ra mua album.

EXO tại lễ trao giải Seoul Music Awards (thiếu Lay) (1)

EXO tại lễ trao giải Seoul Music Awards (thiếu Lay)

Sau thời gian chờ đợi, ngày 14/1 vừa qua lễ trao giải Seoul Music Awards lần thứ 25 đã diễn ra với sự tham gia của hàng loạt tên tuổi đình đám như EXO, Taeyeon (SNSD), SHINee, Red Velvet, EXID, iKon, A Pink, BoA… Được biết, đây là một trong những giải thưởng danh giá của làng nhạc xứ Hàn nhằm vinh danh những cống hiến của các ca sĩ, nhóm nhạc trong suốt một năm qua.

EXO tại lễ trao giải Seoul Music Awards (thiếu Lay) (2)

Lần trở lại đình đám nhất năm nay, có thể kể đến gà cưng của SM, EXO. Với album thứ hai trong sự nghiệp mang tên “Exodus”, “gà cưng” nhà SM đã chứng tỏ sức mạnh khi tẩu tán thành công 905 nghìn bản trên khắp thế giới, vượt mặt luôn cả One Direction và trở thành đại diện duy nhất đến từ Hàn Quốc lọt vào danh sách nhóm nhạc có album bán chạy nhất năm 2015. Với thành tích “khủng” này, không có gì khó hiểu khi các chàng trai được trao tặng danh hiệu daesang cao quý tại Seoul Music Awards 2015. Được biết, EXO đã lập kỉ lục ba lần giành lấy giải thưởng này từ năm 2013 đến nay khiến nhóm lẫn các fan càng thêm vỡ òa trong hạnh phúc.

EXO

Trong khi các fan vui mừng khi thần tượng được vinh danh và làm nên lịch sử thì không ít cư dân mạng tỏ ra bất bình, chỉ trích EXO không xứng đáng vượt mặt huyền thoại âm nhạc Seo Taiji và đàn anh Big Bang để giành về giải thưởng này. Ngoài ra, việc EXO giành giải “Hallyu Special Award” cũng nhận về khá nhiều “gạch đá”. Đa số các ý kiến đều cho rằng nhờ lực lượng fan hùng hậu chịu bỏ tiền ra bình chọn, EXO mới có cơ hội chiến thắng giải thưởng này.

EXO tại lễ trao giải Seoul Music Awards (thiếu Lay) (3)

“Không phải Big Bang nên thắng giải này sao? Tôi không biết bất kì bài nào của EXO cả”, “Đúng là trò cười. EXO thậm chí còn không quảng bá tại Hàn Quốc. Họ có bài nào hit không? Tiêu chuẩn gì mà giành giải thế? Tôi không ghét EXO nhưng họ có gì ngoài “Growl” nhỉ? Không hiểu sao đạt giải 3 năm liên tiếp”, “Nếu EXO tan rã, liệu có một thành viên nào có sức ảnh hưởng như Seo Taiji để mọi người nhớ đến không?”, “Giải daesang âm nhạc dạo này vô nghĩa lắm! Người chiến thắng là người có nhiều fan thôi”… là hàng loạt những bình luận chỉ trích giải thưởng EXO nhận được đêm qua.

Bên cạnh những chỉ trích không hay trên, ngày 14/1 trùng đúng ngày sinh của Kai, các fan đã cùng nhau giơ bảng chúc mừng sinh nhật khi ngay nam thần tượng cùng EXO lên nhận giải. Sự kiện bất ngờ khiến Kai xúc động và bật khóc ngay trên sân khấu nhận giải.

 Nguồn: Yan



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày