Chiến thắng đầu tiên đầy cảm xúc của Nu'est: Cảm ơn fan vì đã giúp nhóm chạm đến ước mơ sau 8 năm đợi chờ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 09 / 05 / 2019

Chiến thắng đầu tiên đầy cảm xúc của Nu'est: Cảm ơn fan vì đã giúp nhóm chạm đến ước mơ sau 8 năm đợi chờ

Các chàng trai Nu'est không giấu nổi sự cảm kích của mình khi giành chiến thắng đầu tiên trên chương trình âm nhạc sau 8 năm ra mắt với ca khúc Bet Bet.

Trong chương trình âm nhạc Show Champion phát sóng trực tiếp trên kênh MBC Every1 chiều 8/5, ca khúc Bet Bet của Nu'est đã được gọi tên cho vị trí No.1 của tuần thứ 2 tháng 5. Ngày hôm đó, Nu'est đã phải cạnh tranh với các ứng viên là BTS, N.Flying, Twice, Super Junior D&E.

 

​  
 
 
 


Nu'est chia sẻ khi nhận chiếc cúp chiến thắng: 'Đây là chiếc cúp No.1 đầu tiên mà Nu'est nhận được. Xin cảm ơn mọi người'. MC Kim Shin Young đã đề nghị từng thành viên Nu'est chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên giành vị trí No.1.

Trước chiến thắng có ý nghĩa này, thủ lĩnh JR bày tỏ niềm cảm kích: 'Cảm ơn các nhân viên của chúng tôi đã vất vả để tạo nên album lần này. Đây là chiếc cúp No.1 đầu tiên của Nu'est với đội hình 5 thành viên. Cảm ơn các bạn L.O.Λ.E đã giúp Nu'est đạt được những điều mà nhóm hằng mơ ước'. Minhyun cũng chia sẻ: 'Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi suốt một thời gian dài. Tôi cảm động lắm. Chúng tôi sẽ trở thành một Nu'est luôn làm việc chăm chỉ'.

 

NU'EST giành No.1 đầu tiên trong sự nghiệp và màn phát biểu cảm nghĩ của nhóm

 

Aron đưa ra lời hứa hẹn: 'Cảm ơn vì chiến thắng đầu tiên của Nu'est với đội hình đông đủ. Chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn những sân khấu tuyệt vời trong tương lai'. Baekho chia sẻ cảm tưởng: 'Chúng tôi đã đón kỷ niệm 7 năm debut trong niềm vui vào tháng 3 vừa qua. Nu'est đã bước sang năm thứ 8 hoạt động, và chúng tôi sẽ trở thành một Nu'est luôn luôn phát triển'. Ren nói thêm: 'Cảm ơn chiến thắng đầu tiên sau 8 năm. Chúng tôi sẽ dành trao niềm vinh hạnh này lại cho các fan hâm mộ có mặt tại đây. Bố mẹ của tất cả các thành viên ơi, chúng con yêu mọi người. Cảm ơn cả các nhân viên của công ty chúng ta nữa'.

 

Màn trình diễn "Bet Bet" của Nu'est trên Show Champion

Cũng trong ngày 8/5, Nu'est chia sẻ thông qua buổi phát sóng trực tiếp Naver VLIVE: 'Chúng tôi đã giành chiến thắng đầu tiên sau 8 năm với tư cách Nu'est'. 

​Tiếp đó, Hwang Min Hyun không thể che giấu biểu cảm hưng phấn: 'Đây là khoảnh khắc trào dâng niềm xúc động'. Baekho cũng giãi bày: 'Tôi không thể diễn tả cảm xúc lúc này'.

​Ren nói: 'Tôi cảm thấy xúc động đến nỗi không thể khóc được. Tôi đã ngây người mất một lúc. Xin cảm ơn những lời chúc mừng của mọi người vào giây phút chúng tôi được gọi tên. Chúng tôi đã được tiếp thêm rất nhiều sức mạnh'.

 



​Hwang Min Hyun chia sẻ cảm giác thần kỳ: 'Ngày 15/3 là ngày chúng tôi debut. Hôm nay cũng là tập 315 của Show Champion'.

Đặc biệt, JR khơi gợi sự tò mò của người hâm mộ: 'Tôi có thêm một thông tin tuyệt vời nữa dành cho mọi người'. Baekho thậm chí còn bảo đó là niềm vui nhân đôi. Aron tiếp lời: 'MV Bet Bet đã vượt mốc 10 triệu lượt xem rồi'.

​Hwang Min Hyun bộc bạch: 'Đáng lẽ chúng tôi phải tặng mọi người nhiều hơn nhưng lại chỉ biết nhận. Đây là giải thưởng mà các bạn L.O.Λ.E đã trao cho chúng tôi. Tôi vô cùng trân quý nó'. Ren cho biết: 'Có nhiều chuyện vui xảy ra trong đợt quảng bá lần này. Việc mà chúng tôi từng mơ ước nay đã thành hiện thực rồi, tôi vô cùng biết ơn các bạn'.

 



​Aron bày tỏ lòng biết ơn: 'Nhờ các bạn L.O.Λ.E nên chúng tôi mới có thể thực hiện các hoạt động còn lại một cách chăm chỉ hơn', cùng với đó, Baekho nói lên ý chí của mình: 'Chúng tôi sẽ mang đến hình ảnh tốt đẹp trong tương lai'.

​Đồng thời, Nu'est cũng dặn dò fan hãy kỳ vọng vào chương trình Nu'est Road (Mnet) lên sóng tập đầu tiên vào ngày 8/5. Cuối cùng, Ren lên dây cót tinh thần: 'Từ ngày mai chúng tôi sẽ cố gắng hoạt động chăm chỉ hơn'.

Xin được chúc mừng các chàng trai với chiến thắng đầy cảm xúc sau 8 năm đợi chờ này!

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày