Chính nhờ Black Pink mà cổ phiếu YG đã khởi sắc trở lại giữa bão scandal - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 12 / 04 / 2019

Chính nhờ Black Pink mà cổ phiếu YG đã khởi sắc trở lại giữa bão scandal

Sau màn comeback gặt hái được nhiều thành công của Black Pink, cổ phiếu của YG Entertainment đã khởi sắc trở lại và được nhận định có tiềm năng tăng trưởng cao.

Ngày 11/4, cổ phiếu của YG đã kết thúc phiên giao dịch trên sàn KOSDAQ ở mức 38.050 won, tăng 1,06% so với một ngày trước đó. Thị trường chứng khoán nhận định rằng YG Entertainment có tiềm năng tăng trưởng cao.

Chuyên viên nghiên cứu Lee Ki Hoon thuộc Viện nghiên cứu Đầu tư tín dụng Hana đã dự đoán giá cổ phiếu đích của YG Entertainment là 49.000 won. Ông cho biết: 'Đây là giai đoạn mà cả thành tích lẫn chỉ số của tốc độ thay đổi giá đều đang tăng dần đều do sự tăng trưởng cao của Black Pink, việc hiện thực hóa màn debut của Treasure, khả năng xoay vòng thực tế của các công ty con... Mặc dù giá cổ phiếu có giảm do vấn đề của Seungri, nhưng công ty lại đạt được những thành tích đã dự tính như MV của Black Pink giành hạng nhất trên thế giới với 56,7 triệu view trên YouTube trong vòng 24 tiếng'.

 



Đặc biệt, các hoạt động của Black Pink cũng đang tươi sáng và nhiều hứa hẹn hơn. Năm 2018, Black Pink đã bán được 230.000 bản cho album đầu tiên, nhưng năm nay, dự kiến số lượng album tiêu thụ được của nhóm sẽ lên đến 600.000 bản. Tour lưu diễn toàn cầu được xác định kéo dài đến tháng 6 của nhóm với quy mô 27 buổi diễn cũng nhiều hơn so với tour concert khác trong suốt năm 2018 của YG (19 buổi). Với việc phát hành album physical, nhạc số và tổ chức tour diễn toàn cầu của Black Pink, cũng như sự đóng góp của YG Plus, lợi nhuận kinh doanh của YG dự kiến sẽ lên đến 5,8 tỷ won, đạt mức cao nhất trong vòng 2 năm trở lại đây.

Tuy nhiên, sự bất an vẫn còn tồn đọng. Chuyên viên phân tích Lee Ki Hoon chia sẻ: 'Mặc dù có các điều kiện thuận lợi như thế, song mọi thứ vẫn chưa thể ổn định cho đến khi kết quả điều tra thuế vụ đặc biệt của Tổng cục Thuế được đưa ra. Vì vậy, chúng ta buộc phải tiếp cận mọi thứ dựa trên quan điểm bảo thủ. Nếu kết quả cuộc điều tra không đủ gây chấn động đối với cốt lõi của công ty thì họ sẽ có tiềm lực tăng trưởng cao'.

Mặt khác, Tổng cục Thuế đang tiến hành điều tra nghi vấn trốn thuế của club do cổ đông lớn nhất ở YG Entertainment là Yang Hyun Suk sở hữu, đồng thời làm rõ về việc các nghệ sĩ trực thuộc công ty có báo cáo thiếu thu nhập ở các buổi công diễn nước ngoài hay không, cũng như các giao dịch cổ phần bất thường ở nước ngoài của công ty.



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày