CHÍNH THỨC: BTS được vinh danh trong 2 BXH về tour diễn năm 2019 của Billboard, bên cạnh các huyền thoại âm nhạc thế giới như Madonna hay Spice Girls - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ sáu - 06 / 12 / 2019

CHÍNH THỨC: BTS được vinh danh trong 2 BXH về tour diễn năm 2019 của Billboard, bên cạnh các huyền thoại âm nhạc thế giới như Madonna hay Spice Girls

Đây tiếp tục là tin vui cho các ARMY!

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là kết thúc năm 2019. Đây cũng là thời điểm mà các trang phê bình âm nhạc đồng loạt công bố các BXH âm nhạc và nghệ sĩ. Mới đây nhất, tạp chí uy tín Billboard đã tổng kết và đưa ra danh sách Top 40 nghệ sĩ có doanh thu Tour cao nhất trong năm 2019. Trong đó, BTS là đại diện Kpop duy nhất có mặt trong danh sách này, ở vị trí thứ 3. Được biết, chuyến lưu diễn "Love Yourself: Speak Yourself" của BTS có tổng cộng 42 show diễn, thu hút hơn 1.6 triệu người đến xem, đem về cho nhóm hơn 196 triệu USD.

Ngoài ra, BTS cũng xuất sắc lọt vào danh sách "The Best Live Shows Of 2019""Những buổi hòa nhạc xuất sắc nhất năm 2019”. Concert này nằm trong tour "Love Yourself: Speak Yourself", diễn ra vào ngày 19 tháng 5 tại sân vận động MetLife thuộc tiểu bang New Jersey (Mỹ).

Được biết, để đưa ra kết quả cho BXH này, Billboard sẽ chọn một concert hoặc màn trình diễn tiêu biểu đã diễn ra trong phạm vi toàn nước Mỹ và một số thành phố khác trên thế giới. Họ cũng sẽ không xếp hạng các concert mà chỉ liệt kê chúng theo trình tự thời gian và tất cả đều được chuyên viên của Billboard trực tiếp đến xem.

Billboard nhận xét về concert của BTS như sau: “Một khoảnh khắc bình tĩnh đến nghẹt thở khi người nói cắt ngang đoạn video giới thiệu… Thức cột Ionic của kiến trúc Hy Lạp cổ đại, hai chú báo hoa mai khổng lồ và nhóm vũ công đã báo hiệu sự xuất hiện của các siêu sao với màn trình diễn mở đầu ‘Dionysus’, một bài hát nổi tiếng thuộc album ‘Map of the Soul: Persona’. Từ việc bố trí sân khấu cho đến phần mở màn đều giống như các chàng trai BTS, một sự vĩ đại hơn so với thông thường".

Hành trình mang tên "Love Yourself" của BTS bắt đầu vào ngày 11/8/2017, khi BTS tung những poster quảng bá đầu tiên. Đây là chủ đề xuyên suốt chuỗi bộ 3 album của BTS là "Love Yourself: Her", "Love Yourself: Tear""Love Yourself: Answer". Sang đến năm 2019, dù nhóm đã phát hành album "Map of the Soul: Persona" nhưng chủ đề "Love Yourself" vẫn tiếp diễn qua world tour cùng tên và tour diễn mở rộng mang tên "Love Yourself: Speak Yourself".

Tour diễn đã chính thức khép lại vào đêm concert thuộc ngày 29 tháng 10 tại sân vận động Seoul Olympic Stadium (Seoul, Hàn Quốc). Vì là đêm concert cuối cùng nên đã để lại rất nhiều dư âm cảm xúc cho cả BTS và các ARMY.

Theo Helino

⇒ ‘GRAMMY XỨ HÀN’ CÔNG BỐ DANH SÁCH ĐỀ CỬ VÀ CHÍNH THỨC MỞ CỔNG BÌNH CHỌN

⇒ TRUYỀN THÔNG CÔNG BỐ CÔNG TY SÁNG LẬP BỞI HIGHLIGHT CHÍNH LÀ CÔNG TY THỨ 4 CHIÊU ĐÃI PD AHN JOON YOUNG CỦA PRODUCE X 101

⇒ LÝ DO KHIẾN KNET CẢM THẤY TỰ HÀO VÀ TẤM TẮC KHEN NGỢI SUGA (BTS) TRONG BÀI HÁT MỚI CÙNG HALSEY 'SUGA'S INTERLUDE'



#Love Yourself: Speak Yourself #Billboard #Tour diễn #doanh thu
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày