Chính thức: Cảnh sát xin lệnh bắt giữ Park Yoochun vì đã mua và sử dụng ma túy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 25 / 04 / 2019

Chính thức: Cảnh sát xin lệnh bắt giữ Park Yoochun vì đã mua và sử dụng ma túy

Cảnh sát cho biết Park Yoochun đã mua tổng cộng 1,5g philopon, chia ra làm 5 lần sử dụng cùng với Hwang Hana.

Ngày 23/4, đội điều tra ma túy thuộc Sở cảnh sát khu vực phía Nam Gyeonggi đã chứng thực nghi vấn phạm tội khi đệ đơn xin lệnh bắt giữ đối với Park Yoochun. Cảnh sát cũng nắm được tình tiết Park Yoochun đã có 3 lần mua philopon, mỗi lần mua 0,5g và tổng cộng 1,5g chất này đã được chia ra làm 5 lần sử dụng cùng với Hwang Hana - cháu ngoại của nhà sáng lập công ty sữa Namyang.

 

Hình ảnh có liên quan

Hwang Hana và Park Yoochun

Trong suốt thời gian qua, Park Yoochun luôn phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến ma túy. Nhưng kết quả kiểm định nghiêm ngặt từ phía Cơ quan Pháp y Quốc gia đã cho ra phản ứng dương tính với ma túy. Ngay khi nghi ngờ Park Yoochun sử dụng ma túy được chứng thực, cảnh sát đã nhanh chóng xin lệnh bắt giữ và hiện đang trong quá trình điều tra xem, liệu nam ca sĩ còn có những hành vi phạm tội liên quan đến ma túy nào khác không.

Kết quả hình ảnh cho park yoochun


Công ty chủ quản của Park Yoochun là C-JeS Entertainment đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với nam ca sĩ vì không thể vãn hồi được niềm tin đã mất. Hiện tại, tất cả ảnh profile cùng các ảnh khác của Park Yoochun đã bị xóa khỏi trang chủ chính thức của C-JeS. Trước đó, công ty chủ quản còn mở cho Park Yoochun một buổi họp báo để anh khẳng định rằng mình trong sạch và tuyên bố tin tưởng nam ca sĩ. Tuy nhiên sau khi nhận kết quả phản ứng dương tính với ma túy, C-Jes cho hay: 'Chúng tôi tin vào lời nói của Park Yoochun và đã chờ đợi kết quả điều tra, nhưng bây giờ, chúng tôi cảm thấy vô cùng thất vọng sau khi đón nhận kết quả này'. C-Jes cũng nói thêm: 'Công ty nhận thức được tính nghiêm trọng cũng như trách nhiệm của vụ việc lần này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình trong công tác quản lý và cải thiện bộ máy triệt để để không phát sinh những trường hợp tương tự. Park Yoochun sẽ rời khỏi ngành giải trí và chấp hành mọi phán quyết của bồi thẩm đoàn, đúng như những gì anh ấy đã nói trước đó'.


Kết quả hình ảnh cho park yoochun cjes

C-JeS đã xóa tên Park Yoochun trên trang web chính thức của công ty 

Park Yoochun là nghệ sĩ thứ 4 giải nghệ chỉ tính riêng trong năm 2019. Trước đó, Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon đã lần lượt tuyên bố giải nghệ sau khi nghi ngờ phạm tội của họ được làm sáng tỏ. Seungri đang bị nghi ngờ môi giới chiêu đãi tình dục cho các nhà đầu tư nước ngoài. Jung Joon Young đã bị bắt giữ và chuyển giao sang cho phía Kiểm sát vì tội danh ghi hình và phát tán các video quay lén cảnh quan hệ tình dục bất hợp pháp, còn Choi Jong Hoon gần đây đang bị nghi ngờ hiếp dâm tập thể cùng Jung Joon Young khi video về 1 vụ bị lộ tẩy. Đội Hình sự số 29 thuộc Tòa án Trung tâm quận Seoul dự kiến sẽ mở phiên xét xử với cáo buộc vi phạm luật lệ đặc biệt liên quan đến xử phạt tội phạm bạo lực tình dục (ghi hình bằng camera) của Jung Joon Young vào ngày 10/5.

Việc thẩm định tính hợp lệ của lệnh bắt giữ đối với Park Yoochun sẽ được tiến hành tại tòa án Suwon, tỉnh Gyeonggi vào ngày 26/4.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày