Choáng: Cơn sốt vé quá lớn, vé chợ đen concert của BTS bị đội giá từ 6,5 triệu lên thành 60 triệu! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 08 / 2018

Choáng: Cơn sốt vé quá lớn, vé chợ đen concert của BTS bị đội giá từ 6,5 triệu lên thành 60 triệu!

Vé chợ đen concert của BTS có giá "cắt cổ", lên đến 60 triệu VNĐ.

BTS đã cho thấy sức mạnh bán vé của nhóm. Họ đã chứng minh được sức nóng của mình khi vé bán từ châu Á cho đến Bắc Mỹ, châu Âu đều được tẩu tán sạch sẽ ngay khi được mở bán. Nhu cầu mua vé của không chỉ các fan mà còn của thị trường vé chợ đen khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Kết quả hình ảnh cho bts concert usuk
Ngày 18/8, toàn bộ vé của tour "LOVE YOURSELF" tổ chức tại sân vân động của Mỹ đã được bán hết. BTS chính là nghệ sĩ châu Á đầu tiên tổ chức concert tại Citi Filed, một sân bóng chày của đội New York Mets trực thuộc Liên đoàn Bóng chày Mỹ. Toàn bộ vé đã được bán ra với tốc độ chóng mặt. Công ty chủ quản BigHit Entertainment cho biết: "Ngay sau khi vé được mở, toàn bộ 40.000 chỗ ngồi đã được bán sạch ngay lập tức". Đại diện Citi Filed chia sẻ: " Chúng tôi cảm thấy rất ngạc nhiên về nhu cầu đặt vé lớn của ARMY. Trong ngày mở bán vé, đã có rất nhiều người cùng lúc truy cập vào trang web nên đã xảy ra lỗi. Ngay sau đó, chúng tôi đã phải đưa ra thông báo: "Mong quý khách kiên nhẫn và chờ đợi. Thời gian bán vé có thể kéo dài hơn dự kiến". Sau thời gian mở bán chưa đầy một tiếng, trang web đã đưa ra thông báo: "Cảm ơn mọi người. Vì yêu cầu về số lượng vé quá cao nên bạn không thể đặt vé được nữa. Hẹn gặp lại mọi người tại buổi concert ngày 6/10".

Tổng cộng 320.000 vé của 24 buổi biểu diễn tại 12 thành phố như Seoul, Bắc Mỹ, châu Âu đã được bán ra hết tại các điểm bán vé chính thức. Tuy nhiên, hiện tại vé của các buổi concert đang được rao bán lại với giá cao trên các trang bán vé chợ đen. Ngày 19/8, giá vé của buổi diễn tại Citi Field được bán với giá lên đến 1.000 USD (khoảng 22 triệu VND) trên trang ebay. Một chiếc vé giá 250 USD chỉ sau một ngày đã tăng vọt lên gấp bốn lần. Ngoài ra, bốn vé đến buổi diễn tại Newark (Mỹ) được bán ra với giá 5.754 USD (12,6 triệu VND), vé concert ở Berlin (Đức) được bán khoảng 13 triệu VND.

Kết quả hình ảnh cho bts concert usuk

Trang báo Metro của Anh đã chỉ trích vấn đề vé chợ đen của concert tổ chức ở Auto Arena, London. Họ cho biết giá vé được công bố ở trang Ticketmonster là từ 62.5 pounds (1,7 triệu VND) cho đến 220 pounds (6,5 triệu VND) đã được rao bán với mức giá tăng đột biến trên các trang bán vé chợ đen, tối thiểu là 1.000 pounds (30 triệu VND) và tối đa là 2.000 pounds (60 triệu VND). Trong một đoạn phỏng vấn với tờ báo nói trên, một ARMY (fan của BTS) tức giận chia sẻ: "Tôi đã đợi đúng 9 giờ sáng để mua vé, tuy nhiên vé đã được mở bán một phút trước đó và nhiều người đã có thể đặt vé thoải mái. Thế rồi chỉ từ một đến ba phút sau giá vé đã tăng gấp ba lần lên đến 1000 pounds". Trên các diễn đàn, các fan đang yêu cầu BigHit và Auto Arena hủy các vé được mua trước giờ bán và có biện pháp xử lý vé thị trường chợ đen.

Đại diện Auto Arena thông báo trên SNS như sau: "Dựa theo quy định của luật pháp Anh Quốc, việc bán lại vé là bất hợp pháp. Tuy nhiên, nếu sau khi kiểm tra danh sách mua và nắm bắt rõ nội dung được bán lại trên các website giao dịch vé cũ và phát hiện ra trường hợp bất hợp pháp thì chúng tôi sẽ xử lý". Trang chủ của Auto Arena cũng đã thông báo: "Toàn bộ vé của BTS đã được bán hết. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những quý khách đã không thể đặt được vé do nhu cầu về vé quá cao. Chúng tôi rất thấu hiểu sự thất vọng của quý khách. Rất mong mọi người sẽ chỉ mua vé tại các đại lý vé đã được xác nhận".


Kết quả hình ảnh cho bts concert
Tour diễn đầu tiên của BTS đang gây náo loạn ở thị trường vé chợ đen khắp nơi trên thế giới. Ngày 25 và 26/8, tour diễn sẽ được tổ chức tại sân vận động Olympic, Khu liên hợp thể thao Jamsil, Seoul. Ngày 24/8, BTS sẽ comeback với album mới "LOVE YOURSELF 結 ‘Answer’" và mở màn cho tour diễn "LOVE YOURSELF", hứa hẹn sẽ làm thoả mãn tất cả các ARMY trên toàn thế giới. Sau buổi diễn tại Seoul, BTS sẽ tiếp tục với 31 buổi biểu diễn ở 15 thành phố thuộc Bắc Mỹ, châu Âu, Nhật Bản.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày