"Choáng váng" trước kích cỡ gương mặt trái ngược của nghệ sỹ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 04 / 2017

"Choáng váng" trước kích cỡ gương mặt trái ngược của nghệ sỹ

Mới đây Hyeri (Girl's Day) đã xuất hiện cùng danh hài Kim Ki Soo, và sự đối lập giữa kích cỡ gương mặt của cả hai khiến cộng đồng mạng thực sự bất ngờ.

Từ trước tới nay, khuôn mặt nhỏ nhắn luôn được nằm trong từ điển làm đẹp của người phụ nữ Hàn Quốc. Đa số mọi phụ nữ đều mong muôn có một khuôn mặt nhỏ nhắn, họ cũng sẽ ghen tị nếu người khác sở hữu kích thước mặt như thế. Người Hàn Quốc thích khuôn mặt nhỏ của phụ nữ với niềm tin rằng nó làm nổi bật được những nét đặc trưng của khuôn mặt. Sự yêu thích này đước thể hiện rõ qua trường hợp của Hyeri khi cô xuất hiện trên kênh My Little Television của đài MBC.

Kim Ki Soo, một diễn viên hài gần đây đã trở thành thành một blogger nổi tiếng, trong chương trình đã ca ngợi Hyeri và thành viên cùng nhóm – Yura vì xu hướng trang điểm tuyệt vời của họ. Nhưng điều đáng chú ý là sự quan tâm của mọi người tới gương mặt của Hyeri, đã có một khoảnh khắc đặc biệt trong chương trinh khi Park Jun Hyeong nhận thấy kích thước khuôn mặt nhỏ nhắn của Hyeri. Kim Ki Soo đã phải đứng lên khỏi chỗ ngồi của mình và tiếp cận Hyeri để so sánh kích cỡ khuôn mặt của họ.

 

Nếu nhìn kỹ, gương mặt của Hyeri gần như nhỏ gấp ba lần so với Kim Ki Soo.

Nhiều người không chỉ sửng sốt mà còn ghen tị với khuôn mặt nhỏ này của nữ thần tượng. Trên bài báo có cùng nội dung, nhiều bình luận cho thấy người dân Hàn Quốc thực sự yêu thích một khuôn mặt nhỏ nhắn như Hyeri. Bên cạnh đó, cũng có một số người không đồng tình với khái niệm đo lường nét đẹp này:

[+] Có vẻ như Hàn Quốc là quốc gia duy nhất trên thế giới quan tâm đến kích cỡ khuôn mặt nhỉ?

[+] Mặt của Hyeri cũng khá nhỏ đấy, nhưng mặt Kim Ki Soo cũng đâu có to kinh khủng lắm... Chẳng qua là nó hơi dài thôi.

[+] Sau khi đọc bình luận ở đây thì mình nhận ra người ta ghét người mặt to tới mức nào... ghét vậy thì hãy để những người mặt to như bọn mình đăng ký là người khuyết tật bẩm sinh để còn được bồi thường cho những thương tổn tinh thần phải chịu đựng khi người ta dè bỉu và hạ nhục mình đi chứ...

[+] Người Hàn bị ám ảnh về kích cỡ khuôn mặt quá ㅋㅋ Kim Ki Soo chắc hẳn cũng chịu rất nhiều áp lực vì mặt mình, vậy mà anh ấy vẫn có thể lôi nó ra làm trò đùa cho mọi người được. Không hiểu chuyện mà đã chế nhạo anh ấy như vậy thì thật quá xấu tính rồi.

[+] Mình thích mặt to mà đẹp hơn mà mặt nhỏ mà xấu. Những người cuồng kích cỡ khuôn mặt đúng là điên.

[+] Trông đối lập rõ ràng vì chọn người có khuôn mặt cực to so với người cực nhỏ ㅋㅋㅋㅋ nhưng đúng là mặt nhỏ thì tạo cảm giác là tỉ lệ cơ thể đẹp hơn, đúng chưa nào

[+] Làm sao mà mặt ai cũng to như nhau được chứ...

[+] Theo mình thấy thì chẳng qua Kim Ki Soo là kiểu mặt ngựa, dài nên trông mới khá như vậy....

[+] Mặt Hyeri bé xíu như thế mà vẫn chứa đủ hai mắt một mũi một mồm được, tuyệt ghê..đáng ghen tị nữa



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày