Choáng váng với số lượng khuyên tai idol Kpop xỏ mỗi khi ra đường - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 08 / 05 / 2017

Choáng váng với số lượng khuyên tai idol Kpop xỏ mỗi khi ra đường

Không chỉ nổi tiếng với những bộ trang phục kỳ quái, 9 thần tượng sau đây còn nhiều lần khiến fan phát hoảng với đống phụ kiện treo tai lên đến hàng chục chiếc.

Giới thần tượng KPOP có rất nhiều cách để thể hiện bản thân mình, đặc biệt là qua thời trang. Một số người chọn cách mượn trang phục để xây dựng hình tượng, số khác thì chọn hình xăm để nói lên cá tính và một số khác nữa thì chọn cách xỏ khuyên trên cơ thể, nổi bật là ở vùng tai. Nếu như hầu hết Idol chỉ xỏ khoảng 2-3 lỗ khuyên thì 9 thần tượng dưới đây lạ sẵn sàng xỏ đến cả... chục lỗ. Hãy xem họ là những ai nhé!

BoA

BoA

BoA

Nữ hoàng KPOP có thể thay đổi phong cách của mình "xoành xoạch" nhưng có hai điều cô luôn giữ nguyên. Đó là nụ cười và những vết khuyên tai của mình. 

Hyoyeon (SNSD)

Hyoyeon (SNSD)

Hyoyeon (SNSD)

Hyoyeon có tổng cộng 14 lỗ khuyên. Trong đó, có một cái trên rốn và một cái nữa trên lưỡi cô ấy.

Amber (F(x))

Amber (F(x))

Amber (F(x))

Amber theo đuổi hình tượng Tomboy từ thuở đầu gia nhập làng giải trí Hàn Quốc. Đến nay, cô đã sở hữu lỗ khuyên tai thứ 9.

Eunji (Apink)

Eunji (Apink)

Chắc chắn rằng rất nhiều fan của Eunji sẽ bất ngờ lắm khi biết nữ thần tượng dễ thương lại cực kỳ yêu thích việc xỏ khuyên. Để phù hợp với concept của Apink, Eunji rất cẩn trọng trong việc đeo khuyên tai, vì thế hình ảnh cá tính của cô nàng không xuất hiện phổ biến như các thần tượng khác.

G-Dragon (Big Bang)

G-Dragon (Big Bang)

G-Dragon (Big Bang)

G-Dragon không bao giờ diếm niềm đam mê và khát khao thể hiện tình yêu của mình đối với thời trang. Và khuyên tai là một trong những "công cụ" hỗ trợ đắc lực cho anh chàng.

JB (GOT7)

JB (GOT7)

JB (GOT7)

JB là một thần tượng trẻ tuổi. Dù có đeo nhiều khuyên tai đến mấy, nam thần tượng này cũng toát lên vẻ "cool boy" cực ngầu, thay vì "bad boy" trai hư như nhiều anh chàng khác.

Seungyeol (Infinite)

Seungyeol (Infinite)

 Seungyeol (Infinite)

Nhiều người hâm mộ KPOP lão làng  hẳn còn nhớ hình ảnh INFINITE thuở mới debut. Lúc ấy, Seungyeol có mái tóc dài và rất nhiều bông tai.

Ten (NCT U)

Ten (NCT U)

Ten (NCT U)

Ten (NCT U)

Phải chăng vì có tên là Ten (nghĩa là số 10) nên nam thần tượng trẻ tuổi muốn đánh dấu ý nghĩa đó bằng một đặc điểm độc đáo: sở hữu 10 lỗ khuyên tai?

Jungkook (BTS)

Jungkook (BTS)

Jungkook (BTS)

Danh sách thần tượng "chất lừ" với nhiều lỗ khuyên sẽ không thể hoàn thành nếu chưa nhắc đến maknae của BTS - Jungkook. Và lý do, chính là hình ảnh mà bạn đã thấy ở trên.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày