Choi Jong Hoon (cựu thành viên F.T.Island) chính thức bị Viện kiểm sát khởi tố vì bạo hành tình dục - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 06 / 2019

Choi Jong Hoon (cựu thành viên F.T.Island) chính thức bị Viện kiểm sát khởi tố vì bạo hành tình dục

Nam ca sĩ Choi Jong Hoon bị truy tố với với tội danh vi phạm Đạo luật đặc biệt, Luật chống tội phạm tình dục.

Ngày 4/6, ban điều tra tội phạm nữ giới và trẻ em thuộc Viện kiểm sát Trung ương Seoul (trưởng ban thanh tra: Park Eun Jung) đã khởi tố đối tượng Choi Jong Hoon với tội danh vi phạm Đạo luật đặc biệt, Luật chống tội phạm tình dục.

Việc bắt giam Choi Jong Hoon đã được thực hiện vào ngày 9/5. Hai người không phải nghệ sĩ và Choi Jong Hoon đã bị nghi ngờ có hành vi cưỡng hiếp tập thể phụ nữ tại Hongcheon, tỉnh Gangwon hồi tháng 1/2016 và tại Daegu vào tháng 3/2016. Họ bị bắt giữ với cáo buộc vi phạm pháp luật liên quan đến xử phạt tội phạm bạo hành tình dục (cưỡng bức khi nạn nhân trong trạng thái vô thức). Khi đó, Song Kyung Ho - trưởng ban thẩm phán phụ trách lệnh bắt giam - đã phê chuẩn lệnh và giải thích: "Nghi vấn phạm tội đã được làm sáng tỏ và chúng tôi lo ngại sẽ có hành vi tiêu hủy chứng cứ".

Kết quả hình ảnh cho choi jonghoon arrest

 

Cô A - người khẳng định đã bị cưỡng bức - cho biết sau khi uống rượu cùng những người có mặt trong phòng chat nhóm KakaoTalk như Jung Joon Young, Choi Jong Hoon, cô đã mất tỉnh táo sau đó bị cưỡng bức. Có tổng cộng 6 người dính líu đến vụ việc lần này, trong đó có Jung Joon Young và Choi Jong Hoon. Choi Jong Hoon đã cương quyết phủ nhận nghi ngờ: "Tôi có uống rượu nhưng không hề quan hệ tình dục".

 

Choi Jong Hoon bị bắt giam khoảng 20 ngày và đến ngày 29/5, nam ca sĩ đã đăng ký xin thẩm tra tính hợp lệ của lệnh bắt giam. Anh yêu cầu được nhận thẩm tra trong tình trạng không giam giữ. Tuy nhiên, tòa án Trung ương Seoul cuối cùng đã bác bỏ yêu cầu này. Choi Jong Hoon vẫn phải tiếp nhận điều tra trong khi bị tạm giam và đã được chuyển đi xét xử.



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày