Chris Martin (Coldplay) tặng Jin (BTS) một món quà cực ý nghĩa, đủ biết các Idol thân nhau thế nào! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Chủ nhật - 26 / 09 / 2021

Chris Martin (Coldplay) tặng Jin (BTS) một món quà cực ý nghĩa, đủ biết các Idol thân nhau thế nào!

Mới đây, Chris Martin đã tặng Jin (BTS) cây đàn mà nam nghệ sĩ đã chơi từ năm 2012.

Vào ngày 24 tháng 9, Jin của BTS đã chia sẻ hai bức ảnh dễ thương trên Twitter của mình. Theo đó, nam Idol đã cảm ơn Chris Martin vì đã tặng cây đàn mà trưởng nhóm Coldplay yêu thương cho Jin. Mọi chuyện diễn ra rất tự nhiên: Jin nói rằng cây đàn của Chris Martin rất ngầu, và Chris Martin ngay lập tức quyết định tặng nó cho Jin. Bài đăng rất đáng yêu vì Jin viết nó theo kiểu ghi chú nhật ký.

Jin

Món quà dường như càng ý nghĩa hơn sau khi người hâm mộ phát hiện ra rằng đó là cây đàn yêu thích của Chris Martin mà anh ấy từng chơi từ năm 2012. Giờ Jin sẽ giữ nó như một vật báu.

Cold Play

Được biết, người hâm mộ của BTS và Coldplay bắt đầu mơ ước được nhìn thấy sự tương tác của Jin và Chris Martin kể từ khi Jin được lan truyền sau khi cover "Fix You", bài hát mà anh ấy trình diễn rất điêu luyện.

Mới đây, Coldplay và BTS đã có màn hợp tác với nhau trong ca khúc "My Universe". Ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm này nhanh chóng vươn lên vị trí No.1 trên bảng xếp hạng (BXH) iTunes Hoa Kỳ và hơn 80 quốc gia khác trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, My Universe còn nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. "Coldplay và BTS vừa chứng minh với toàn bộ ngành công nghiệp rằng âm nhạc không có rào cản và thế giới cũng vậy. Nếu chúng ta cùng nhau lan tỏa tình yêu thương và lòng tốt thì mọi thứ sẽ luôn tươi đẹp" - một cư dân mạng viết trên Twitter. Hy vọng trong thời gian tới, BTS và Coldplay sẽ có những màn hợp tác khác thành công hơn nữa. 



#Chris Martin #Jin #BTS #Coldplay
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày