Chủ tịch YG tiếp tục "dính phốt" khi bị nghi ngờ có hành vi trốn thuế tại các hộp đêm do mình sở hữu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 06 / 2019

Chủ tịch YG tiếp tục "dính phốt" khi bị nghi ngờ có hành vi trốn thuế tại các hộp đêm do mình sở hữu

Có vẻ như sau Seungri thì Yang Hyun Suk sẽ là mục tiêu tiếp theo của giới truyền thông Hàn Quốc khi hàng loạt các cáo buộc được đưa ra.

 

 

Mới đây, hãng truyền thông 'Kuki News' tiết lộ nhà sản xuất chính của YG Entertainment - Yang Hyun Suk có thể phải đối mặt với những nghi ngờ trốn thuế xung quanh hai câu lạc bộ đêm của mình hoạt động ở Hongdae và Gangnam.

Cụ thể, Yang Hyun Suk đã mở rộng câu lạc bộ 'NB' ở Hongdae của mình thành 'NB1' và 'NB2' vào năm 1999. Nhiều nghệ sĩ của YGE được biết đã biểu diễn tại câu lạc bộ này và chính Yang Hyun Suk cũng đã biểu diễn như một DJ. Sau khi mở một club mới ở Gangnam vào năm 2004, 'NB' đã đổi tên vào tháng 1/2015 thành 'Toto Gayo'. Cả hai địa điểm đều thu hút sự chú ý của dư luận vì được biết đến như 'câu lạc bộ đêm thuộc sở hữu của Yang Hyun Suk'.

 

 

Tuy nhiên, 'Kuki News' đã điều tra và phát hiện ra rằng tên của Yang Hyun Suk không được liệt kê là chủ sở hữu của một trong hai địa điểm câu lạc bộ ở Hongdae hoặc Gangnam trong bất kỳ tài liệu pháp lý nào. Mặc dù vậy, một người làm trong câu lạc bộ đã cho biết: 'Kể từ khi mở cửa và cho đến tận bây giờ, mỗi khi câu lạc bộ cân bằng doanh thu, một lượng tiền mặt lớn đã được chuyển cho Yang Hyun Suk, những giao dịch như vậy có lẽ là rất lớn.'

 

Ông chủ Black Pink bị nghi ngờ trốn thuế tại các hộp đêm do mình sở hữu 1 

Người này cũng cho biết, Yang Hyun Suk có thể đã loại bỏ bằng chứng liên quan đến các cáo buộc trốn thuế ở trên sau khi chứng kiến ​​scandal của Burning Sun do Seungri làm đồng sở hữu. Ngoài ra, Yang Hyun Suk cũng được cho là đã làm mới lại toàn bộ các bản báo cáo doanh thu của câu lạc bộ để chuẩn bị cho cuộc kiểm toán thuế. 

Được biết, thay vì được điều hành dưới quyền của Yang Hyun Suk, cả hai câu lạc bộ ở Hongdae và Gangnam đều được biết đến là thuộc một công ty có tên CD & E, thuộc sở hữu của Yang Hyun Suk và em trai. 

 

 

Như vậy, vị cựu chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk hiện đang vướng phải các cáo buộc môi giới mại dâm năm 2014 và trốn thuế ở hai câu lạc bộ đêm của mình. 

 

 



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày