Chuẩn bị trở lại, PRISTIN tặng fan tên fandom chính thức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 07 / 08 / 2017

Chuẩn bị trở lại, PRISTIN tặng fan tên fandom chính thức

Giờ đây fan PPISTIN có thể hạnh phúc khi chung mái nhà mang tên "HIGH" rồi nhé!

Vào cuối tuần trước, PRISTIN đã khiến người hâm mộ vui sướng không ngừng khi công bố sẽ trở lại với một album hoàn toàn mới vào ngày 23 tháng 8. Ngay sau đó, girlgroup tân binh tài năng này tiếp tục mang đến một niềm vui khác cho các fan của mình.

PRISTIN công bố tên fandom

Vào ngày 6 tháng 8 vừa qua, PRISTIN đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp mang tên "HI! PRISTIN" thông qua ứng dụng Naver V-Live. Và trong buổi phát sóng này, các cô gái nhà Pledis đã tiết lộ tên fandom chính thức của mình - điều mà đông đảo người hâm mộ đã chờ đợi từ lâu.

Như đã hứa trên tài khoản Twitter chính thức ngay trước khi buổi phát sóng diễn ra, PRISTIN đã chọn ra một cái tên fandom ý nghĩa nhất từ rất nhiều ứng cử viên khác nhau. Có rất nhiều cái tên tiềm năng trong danh sách này, chẳng hạn như "Spectrum", "Apple Juice", "Genie", "Pride",.... Từ những gợi ý đó, PRISTIN đã chọn ra một cái tên phù hợp nhất. Và từ đây, người hâm mộ của nhóm sẽ được gọi là "HIGH".

PRISTIN công bố tên fandom

Nói về ý nghĩa của cái tên này, Kyulkyung giải thích: "HIGH mang ý nghĩa rằng chúng mình mong muốn các fan sẽ luôn ở bên cạnh các thành viên và chúng ta sẽ cùng nhau vươn đến đỉnh cao". Eunwoo sau đó nói thêm: "Sẽ thật tuyệt vời nếu các fan của bọn mình có thể tuyên bố "Tớ là HIGH đây!" thay vì chỉ nói rằng "Tớ là một fan của PRISTIN!"".

PRISTIN công bố tên fandom

Bên cạnh đó, sau khi công bố lịch trình comeback vào cuối tuần trước, mới đây PRISTIN cũng đã tung ra hai hình ảnh teaser mới, tiết lộ đôi chút về hình tượng và thông tin cụ thể liên quan đến album trở lại lần này.

PRISTIN sẽ trở lại với mini album thứ 2 mang tên "In/Out". Những hình ảnh teaser mới nhất đã tiết lộ với người hâm mộ rằng album này sẽ được phát hành với hai phiên bản: phiên bản "In" và phiên bản "Out". Đặc biệt, mỗi phiên bản lại đại diện cho một hình tượng riêng của các cô gái trong lần comeback sắp tới.

PRISTIN công bố tên fandom

PRISTIN công bố tên fandom

Xin chúc mừng các fan của PRISTIN vì đã có được tên gọi chính thức, cũng như cùng chờ đón những thông tin tiếp theo liên quan đến album trở lại vào ngày 23 tháng 8 của girlgroup nhà Pledis!



Bạn thích ai trong top 3 thí sinh nổi bật của Idol School năm nay?
  • Song Ha Young

    Song Ha Young

    0%
  • Tasha

    Tasha

    0%
  • Natty

    Natty

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày