Chungha bật khóc vì quá mệt mỏi, tiết lộ chưa từng được có một kỳ nghỉ đúng nghĩa trong suốt 4 năm qua - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 07 / 2019

Chungha bật khóc vì quá mệt mỏi, tiết lộ chưa từng được có một kỳ nghỉ đúng nghĩa trong suốt 4 năm qua

Nữ ca sĩ Chungha đã bất ngờ rơi nước mắt trong khi đang phát sóng chương trình radio.

Ngày 21/7, trong chương trình radio Chungha's Listening Closely (EBS), Chungha đã thực hiện chuyên mục 'Listening Closely's Bamboo Forest' và lắng nghe tâm sự của thính giả.

Khi đọc những lời thăm hỏi của thính giả dành cho mình: 'Chungha đã vất vả rồi, giữ gìn sức khỏe nhé', nữ ca sĩ đã nghẹn ngào không nói nên lời và ôm mặt khóc. Sau đó, mặc dù cô nói 'Tôi không sao' nhưng vẫn không kiềm chế nổi sự xúc động, vì thế tổ sản xuất đã kiểm soát tình hình bằng cách mở nhạc để có thể tiếp tục chương trình.

 

Chungha bật khóc khi nghe fan động viên 'Chungha đã vất vả rồi, giữ gìn sức khỏe nhé'

Bên cạnh đó, Chungha cũng gây bất ngờ khi tiết lộ bản thân chưa từng có một kỳ nghỉ đúng nghĩa trong suốt 4 năm qua. 

 

Hình ảnh có liên quan

Những fan hâm mộ theo dõi phát sóng đã thể hiện sự lo lắng rằng tình trạng sức khỏe của Chungha không được tốt vì cô đã ho và khịt mũi như thể bị cảm. Ngày 20/7 vừa qua, Chungha đã mang đến một màn trình diễn tuyệt vời ở lễ hội Waterbomb Seoul 2019 được tổ chức tại sân khấu đặc biệt thuộc sân vận động tổng hợp Jamsil, quận Songpa, Seoul, vì vậy đã xuất hiện phỏng đoán cho rằng sức khỏe của cô bị ảnh hưởng sau sự kiện này.

Kết quả hình ảnh cho CHUNGHA DISPATCH

Các fan hâm mộ đã chia sẻ tình hình và gửi những lời động viên đến Chungha như 'Có vẻ cô ấy bị cảm, cần phải được nghỉ ngơi', 'Dường như những cảm xúc chồng chất thời gian qua đã vỡ òa, hãy cố lên nhé'. Fan cho rằng nguyên nhân là do Chungha phải thực hiện lịch trình quá sức và đồng loat trend hashtag như 'Hãy cho Chungha_một kỳ nghỉ' để thể hiện sự ủng hộ nữ ca sĩ.

Mặt khác, sau khi phát hành mini album vol.4 Flourishing và càn quét các BXH nhạc số chủ chốt với ca khúc chủ đề Snapping, Chungha sẽ tiếp tục hoạt động quảng bá với ca khúc b-side Chica. Thêm vào đó, Chungha cũng sẽ quay trở lại vị trí thành viên nhóm nhạc I.O.I dự kiến tái hợp vào tháng 10.



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày