Chương trình ‘Get It Beauty’ cố tình biên tập khiến Vivian hứng chỉ trích - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 19 / 08 / 2016

Chương trình ‘Get It Beauty’ cố tình biên tập khiến Vivian hứng chỉ trích

Vivian đã bị công kích khi nói cô cảm thấy khó chịu vì biệt danh "Em họ của SNSD Yuri" trên chương trình, tuy nhiên sự thật không như bạn nghĩ

Vivian sau đó đã lên tiếng xác nhận cuộc phỏng vấn đã bị chỉnh sửa sai lệch khiến mọi người cảm thấy cô rất ghét biệt danh này.

SNSD-Yuri-Vivian

Bài đăng của Vivian trên Instagram nói về việc ‘Get it Beauty’ cũng như truyền thông nói chung đã thao túng sự thật:

Những điều tôi nói ra thật sự trong bài phỏng vấn là ‘Tôi cảm thấy buồn khi một số người không công nhận những hoạt động trong nghề của tôi, mà chỉ nói rằng tôi đang lợi dụng chị họ Yuri’.”

Tôi chỉ đang nói đến những người chỉ trích rằng tôi không đạt được gì trong sự nghiệp và chỉ sử dụng tên tuổi chị họ mình, họ không biết cá nhân tôi đã rất vất vả trong ngành người mẫu.”

Vấn đề ở đây là người biên tập chương trình đã hoàn toàn cắt bỏ phần quan trọng và khiến lời tôi nói trở nên giống điều các bạn nghĩ… Đó chính là truyền thông! Tôi đã nói rất nhiều lần rằng tôi được nhiều người biết tới nhanh chóng hơn nhờ vào chị ấy.. Các bạn đừng đánh giá tôi khi chưa hề suy nghĩ, và gây tổn thương cho hai chị em tôi. Những điều các bạn đang làm thực sự khiến chúng tôi rất đau lòng. ‪#‎Sựthật‬‪#‎Sẽxoábàiviếtnàynhanhthôi‬“.



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày