Chuyện gì sẽ xảy ra khi trong một nhóm nữ có đến 8 thành viên hướng nội nhưng lại chỉ có 1 thành viên hướng ngoại? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 10 / 07 / 2020

Chuyện gì sẽ xảy ra khi trong một nhóm nữ có đến 8 thành viên hướng nội nhưng lại chỉ có 1 thành viên hướng ngoại?

Bài kiểm tra tính cách của các thành viên TWICE đã nói lên nhiều điều bất ngờ!

Trong những năm gần đây, MBTI đã trở thành một khái niệm rất quen thuộc không chỉ với người bình thường mà còn với đông đảo người nổi tiếng Hàn Quốc. Đây là một bài kiểm tra tính cách thông qua một loạt câu hỏi trắc nghiệm, từ đó  suy ra xu hướng cá tính, cảm xúc, suy nghĩ,... của từng người.

MBTI của TWICE

Giống như rất nhiều thần tượng Kpop khác, TWICE cũng đã thực hiện bài kiểm tra tính cách MBTI. Và kết quả của các thành viên như sau:

Nayeon

ISTP-A (Người thợ thủ công)

Jihyo

ISFP-T (Người nghệ sĩ)

Mina

ISFP-T (Người nghệ sĩ)

Tzuyu

ISFP-A (Người nghệ sĩ)

Sana

ENFP-T (Nhà vô địch)

Momo

INFP-T (Người hòa giải)

Chaeyoung

INFP-T (Người hòa giải)

Dahyun

ISFJ-T (Người bảo vệ)

Jeongyeon

ISFJ-T (Người bảo vệ)

Dựa theo kết quả này, TWICE có đến 8 thành viên có tính cách hướng nội, trong khi chỉ duy nhất một mình Sana là người hướng ngoại. Người hâm mộ tin rằng đây chính là loạt gif mô tả chính xác nhất những gì xảy ra trong một nhóm nữ có 8 thành viên hướng nội và 1 thành viên hướng ngoại, khi mà Sana là người duy nhất luôn trong trạng thái phấn khích và bận rộn làm nhiều thứ khác nhau.

MBTI của TWICE

MBTI của TWICE

MBTI của TWICE

MBTI của TWICE

MBTI của TWICE

Cư dân mạng Hàn Quốc không ngừng bày tỏ sự ngạc nhiên khi biết có đến 8 thành viên TWICE mang xu hướng tính cách hướng nội. Ngoài ra, kết quả cụ thể của một số thành viên như Nayeon, Dahyun,... cũng mang đến bất ngờ lớn cho nhiều người.

- "Thật thú vị khi trừ Nayeon ra thì tất cả các thành viên đều là "F" ㅋㅋㅋㅋ"

- "Tôi thấy cái này buồn cười nhất đấy. Sana không thể kiềm chế sự phấn khích trong concert và Jeongyeon đã phải giúp cô ấy bình tĩnh lại ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

MBTI của TWICE

- "Wow, nhưng tôi cảm thấy ngạc nhiên nhất ở chỗ Nayeon là ISTP và Dahyun là ISFJ, ai đó có thể phân tích họ được không?"

- "Hul nhưng TWICE giống như một nhóm học sinh trung học thích tự chơi một mình vậy nên tôi có thể hiểu tại sao họ đều là "I" ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Sana thì giống như một chú cún con có nhiều aegyo vậy nên cô ấy đúng là trông giống "E". Nhưng tôi cứ tưởng Jeongyeon và Nayeon cũng là "E" chứ ㅋㅋㅋ Trong các nhóm nhạc thần tượng có rất nhiều trường hợp gần như toàn bộ thành viên đều là "E" và chỉ có 1 người là "I", nhưng tôi thật sự ngạc nhiên khi họ là trường hợp ngược lại đấy ㅋㅋ"

- "Không thể tin được chỉ có Sana không phải là "I" trong nhóm nhạc tăng động này"

MBTI của TWICE

- "MBTI của Nayeon bất ngờ thật đấy"



#MBTI #hướng nội #hướng ngoại #kiểm tra tính cách #TWICE #Nayeon #Jungyeon #Jihyo #Momo #Sana #Mina #Dahyun #Chaeyoung #Tzuyu #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày