Chuyên gia Hàn đưa ra 5 lý do khiến sao Hàn muốn rời nhóm và công ty quản lý - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ năm - 19 / 10 / 2017

Chuyên gia Hàn đưa ra 5 lý do khiến sao Hàn muốn rời nhóm và công ty quản lý

Nếu có quyết định ra đi, hẳn nghệ sĩ đã phải suy nghĩ và gặp một trong những lí do không thể giải quyết sau đây.

Chưa bao giờ làng giải trí Hàn Quốc lại đối mặt với một cơn khủng hoảng thần tượng như bây giờ. Chỉ trong hai năm 2016 - 2017, gần như 90% các thần tượng thế hệ 2 - 2.5 đã tuyên bố tan rã, đường ai nấy đi, chấm dứt hoàn toàn sự hiện diện ở nền công nghiệp âm nhạc. 

Cùng với thực tế gây sốc đó, nhiều chuyên gia trong làng giải trí đã đưa ra quan điểm của mình và thử lý giải nguyên nhân vì sao các thần tượng kiên quyết rời nhóm cũng như công ty quản lý. Đã có 5 nhóm lý do được tạo ra:

Lý do thứ nhất: Sự khác biệt về phong cách âm nhạc

Mỗi nhóm nhạc đều là sự tập hợp của các thành viên có định hướng và phong cách âm nhạc riêng. Một khi có thành viên quá khao khát trải nghiệm phong cách âm nhạc yêu thích, họ quyết định ra riêng để theo đuổi đam mê của mình.

Sao Hàn rời nhóm

"Đó thực sự là một tình huống tiến thoái lưỡng nan khi âm nhạc mà thần tượng muốn thể hiện lại mâu thuẫn với âm nhạc mà công chúng muốn nghe và cũng trái ngược với âm nhạc mà cả nhóm phải sản xuất. Làm sao mà trách họ được khi mỗi người đều có một cái gu, một sở thích âm nhạc khác nhau. Đã vậy, họ còn phải chịu thêm một gánh nặng là duy trì thể loại âm nhạc mà học đã xây dựng và thành công nhiều năm qua, mặc dù họ chẳng còn chút cảm xúc gì với nó. Một khi những thần tượng thuộc nhóm lý do này quyết định rời nhóm, điều đó có nghĩa là niềm đam mê âm nhạc của họ đã đủ lớn và quyết định đã phải trải qua một thời gian dài đắn đo suy nghĩ" - Người trong ngành giải trí A.

Lý do thứ hai: Tình trạng nhóm quá thất bại, cần phải kiếm đường khác để mưu sinh

Khi các thần tượng cảm thấy không thành công sau nhiều năm quảng bá với tư cách là một thần tượng, họ bắt đầu suy nghĩ đến những con đường phát triển sự nghiệp khác nhau.

Sao Hàn rời nhóm

"Bất chấp Idol đã có mục tiêu để hướng tới trong cuộc sống nhưng họ vẫn không thể chạm tới thành công ngay cả sau nhiều năm dài nỗ lực. Khi đó, cho dù đó là diễn xuất hay tham gia chương trình truyền hình tạp kỹ, họ cũng cố gắng hết sức mình để mưu sinh" - Người trong ngành giải trí B.

"Đây là lý do mà nhiều thần tượng buộc phải rời nhóm, canh bạc thần tượng đã thất bại, họ không thể cứ thế nằm yên... "chờ chết" được!" - Người trong ngành giải trí C.

Lý do thứ ba: Ca hát không phải là đam mê duy nhất của đời họ

Rất nhiều thần tượng chọn chấm dứt danh hiệu thần tượng để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.

Sao Hàn rời nhóm

"Hầu hết các thần tượng đều muốn tỏa sáng trong ánh đèn sân khấu, nhưng điều đó thật khó đặc biệt là khi họ ở trong một nhóm đông người. Ngược lại, dù điều gì xảy ra đi chăng nữa, thật dễ dàng nhận được sự chú ý cá nhân nếu những thần tượng này theo đuổi diễn xuất" - Người trong ngành giải trí D.

"Trong thời gian thần tượng quảng bá, một số thần tượng cảm thấy sự tự tin trong việc diễn xuất. Và thậm chí, một số thần tượng còn đủ tố chất phù hợp với diễn viên hơn là một ca sĩ" - Người trong ngành giải trí E.

"Kỳ thực, có một giới hạn cho những người làm idol. Liệu họ có thể nhảy nhót biểu diễn đến bao lâu khi tuổi tác ngày một tăng. Ai cũng cần suy nghĩ thấu đáo cho tương lai của mình!" - Người trong ngành giải trí F.

Sao Hàn rời nhóm

Đương nhiên ngoài diễn xuất, vẫn còn các lĩnh vực khác mà thần tượng quan tâm không kém. Chẳng hạn: kinh doanh, thiết kế thời trang, người mẫu, DJ... thậm chí là... chính trị gia.

Lý do thứ tư: Nhóm nhạc/Công ty gặp vấn đề nghiêm trọng về tài chính

Cuộc sống của người nổi tiếng vốn không ổn định. Không một người nổi tiếng nào biết chắc được rằng họ có thể hoạt động và duy trì tên tuổi được trong bao lâu. Vì vậy, khi các vấn đề tài chính, tiền bạc trở thành một sức ép, các thần tượng buộc phải lựa chọn lối đi riêng để tự bảo vệ mình.

Sao Hàn rời nhóm

"Khi một thành viên quyết định rời đi, nó thường liên quan ít nhiều đến vấn đề tiền bạc. "Để bắt đầu một khởi đầu mới" luôn là một lý do an toàn cho các thần tượng vẫn còn muốn theo nghề" - Người trong ngành giải trí G.

Lý do thứ năm: Nhu cầu phát triển cái tôi, chứng tỏ bản thân

Khi thần tượng sớm thành công và kiếm được một khoản tiền đáng kinh ngạc ở tuổi trẻ, họ bắt đầu trăn trở về những cơ hội mới, vị thế mới. Họ bắt đầu nung nấu những kế hoạch riêng, bất kể điều gì có thể xảy ra.

Sao Hàn rời nhóm

"Tôi nghĩ đó là một vấn đề hết sức tự nhiên. Giống như họ đã trưởng thành và có được kinh nghiệm từ khi debut, các thần tượng luôn muốn mình được đối xử tốt hơn. Nói thẳng ra là, tiêu chuẩn của họ đã trở nên cao hơn. Đó không phải là điều mà mọi người có thể phân định rạch ròi là xấu hay là tốt" - Người trong ngành giải trí H.



#thần tượng #hợp đồng #sao hàn #lý do #rời nhóm #công ty quản lý #rời công ty #thần tượng kpop
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày