Chuyện thật như đùa: Một idol nam lên tiếng bênh vực APRIL trước scandal bắt nạt nhưng lại bị Knet phanh phui chuyện hẹn hò với thành viên nổi tiếng nhất nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 03 / 2021

Chuyện thật như đùa: Một idol nam lên tiếng bênh vực APRIL trước scandal bắt nạt nhưng lại bị Knet phanh phui chuyện hẹn hò với thành viên nổi tiếng nhất nhóm

Cách nam thần tượng này đứng về phía kẻ bắt nạt và chỉ trích nạn nhân đã vấp phải một làn sóng phẫn nộ dữ dội từ netizen Hàn.

Scandal bắt nạt của nhóm nhạc nữ APRIL hiện đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận Hàn Quốc. Với những lời tuyên bố rõ ràng từ phía những người thân thiết với cựu thành viên Lee Hyunjoo (em trai và bạn học), cùng với những lời lẽ vòng vo trong tuyên bố chính thức của công ty quản lý DSP Media, hầu hết cư dân mạng xứ củ sâm hiện nay đều tin chắc rằng chuyện Hyunjoo bị cô lập đến mức phải rời nhóm và cố gắng tự tử là có thật.

cựu thành viên A-JAX bênh vực APRIL

Tuy nhiên trong bối cảnh dư luận Hàn Quốc đồng lòng đứng về phía Lee Hyunjoo như hiện nay, sự lựa chọn hoàn toàn trái ngược của một nam thần tượng đã khiến nhiều người phải sốc nặng. Yunyoung, cựu thành viên của A-JAX (một nhóm nam cũng từng thuộc quyền quản lý của DSP Media), đã đăng tải một bài viết rất dài lên Instagram của anh với mục đích bênh vực các thành viên APRIL và chỉ trích Lee Hyunjoo.

cựu thành viên A-JAX bênh vực APRIL

"Tôi cảm thấy rất buồn vì vậy tôi sẽ nói ra hết sự thật. Khi các bạn nói chuyện với bạn bè mình, liệu có ai dám chắc rằng mình chỉ nói toàn sự thật không? Con người ta lúc nào cũng kể chuyện theo hướng có lợi cho mình thay vì nói một cách thật khách quan theo góc nhìn của cả hai bên mỗi khi chúng ta than thở với bạn bè. Hyunjoo chắc là đã cảm thấy rất buồn vì mọi chuyện không theo ý muốn của em ấy. Nhưng các thành viên APRIL cũng buồn chẳng kém gì đâu. Hyunjoo à, xin lỗi nhé, nhưng anh phải nói ra tất cả những gì mình cần phải nói. Vì em, anh cảm thấy rất tiếc cho bọn nhỏ... Khi tôi còn ở DSP Media, tôi đã chứng kiến toàn bộ những gì APRIL từng phải trải qua. Đột nhiên Hyunjoo không đến phòng tập nữa và toàn bộ lịch trình đều bị phá hỏng. Biết là em có thể rất yếu ớt và dễ bị bệnh. Nhưng lẽ ra em nên rời nhóm sớm hơn mới phải chứ. Nhưng em cứ làm những gì mình muốn mà không để tâm đến ai cả. Sao em có thể sống như vậy được nhỉ? Em không phải là một nghệ sĩ solo - em là thành viên của một nhóm nhạc đấy. Các thành viên khác thì khóc đến sưng mắt trong phòng tập. Nếu họ cố gắng nói chuyện với em ấy, em ấy sẽ không bao giờ lắng nghe. Các thành viên dành nhiều thời gian ở bên nhau hơn cả gia đình họ.

Ai cũng biết Hyunjoo là visual của nhóm. Nhưng nếu em không thể theo kịp cả nhóm thì đáng lẽ ra em nên làm việc chăm chỉ hơn bất cứ ai khác mới đúng chứ. Tôi thấy sự việc đang bị lan truyền một cách phiến diện nên tôi nghĩ các bạn cần phải biết rõ sự thật. Đừng nói những lời như ai đó chỉ là kẻ đứng nhìn hay tất cả đều là thủ phạm. Hyunjoo à, các thành viên thật sự đã làm việc rất chăm chỉ để giữ nhóm... Còn em, em chỉ muốn thể hiện bản thân mình thôi, trong khi các thành viên khác thì luôn đặt nhóm và các fan lên làm ưu tiên hàng đầu. Các em đều còn trẻ nên có lẽ rất khó để giấu diếm, nhưng làm sao họ có thể bắt nạt em được khi mà em luôn từ chối lắng nghe hay nói chuyện với họ chứ? Em bị bắt nạt à? Làm ơn đừng làm tổn thương người khác theo cách đó.

Về phần Somin, người hiện đang là thành viên của K.A.R.D... Em ấy là người đã làm việc rất chăm chỉ từ khi còn nhỏ và không bao giờ chấp nhận bỏ cuộc. Em ấy từng dẫn dắt APRIL với tư cách trưởng nhóm và đã từng kìm nén nước mắt khi nhóm luyện tập vũ đạo. Làm việc chăm chỉ là một cái tội hay sao? Họ đã làm việc rất chăm chỉ để có thể đi đến ngày hôm nay, vậy có lẽ Hyunjoo không muốn họ thành công chăng? Hyunjoo à, dù sao thì anh cũng sẽ ủng hộ tương lai của em. Anh vẫn hy vọng không một ai bị tổn thương cả".

cựu thành viên A-JAX bênh vực APRIL

Sau đó, nam thần tượng tiếp tục đăng tải thêm một bài đăng khác trên Instagram Story nhằm làm rõ mối quan hệ của mình và Hyunjoo: "Với lại tôi cũng sợ sẽ xuất hiện những lời bàn tán như tôi chẳng hề thân thiết với Hyunjoo... Vậy nên xin nói thêm rằng tôi có mối quan hệ khá gần gũi với Hyunjoo đấy".

cựu thành viên A-JAX bênh vực APRIL

Lời bênh vực của Yunyoung dành cho APRIL chẳng những không giúp ích gì cho nhóm trong thời điểm này mà hơn thế, nó còn khiến nam thần tượng đối mặt với một làn sóng chỉ trích dữ dội từ netizen Hàn. Hàng loạt bình luận trên các diễn đàn trực tuyến hiện tại đều bức xúc cho rằng lời lẽ của Yunyoung sặc mùi đổ lỗi cho nạn nhân, thậm chí có người còn nghi ngờ DSP đã yêu cầu nam idol viết ra những dòng này với hy vọng cứu lấy sự nghiệp của APRIL đang trên bờ vực sụp đổ.

- "Kiểm tra sự thật? Vậy anh đã tự mình kiểm tra sự thật chưa? Anh có chắc đây chính là "sự thật" như những gì mình tuyên bố không? Anh có sống cùng ký túc xá với họ không mà biết rõ thế?"

- "Ý anh ta đang muốn nói rằng việc bắt nạt là có thể hiểu và thông cảm được á?"

- "Cảm ơn vì đã viết ra những dòng này, về cơ bản thì anh ta đã tự mình xác nhận rằng Hyunjoo có bị bắt nạt rồi đấy"

- "Nghe như DSP yêu cầu anh ta viết ra những lời này vậy"

- "Ý bảo Hyunjoo bị bắt nạt là đáng á??? Tên này đang nói cái quái gì vậy???"

- "Tên này là ai nữa đây..."

- "Làm ơn, trong lúc này hãy biết điều mà giữ im lặng một chút đi"

- "Tên này viết cái quái gì vậy.. Như kiểu muốn nói bị bắt nạt là do lỗi của nạn nhân vậy"

- "Về cơ bản thì anh ta đã xác nhận thêm một lần nữa rằng Hyunjoo đã thật sự bị bắt nạt"

- "Lại tên nugu nào nữa đây..."

Đáng nói hơn cả, từ bài đăng của Yunyoung, một scandal khác lại bị phanh phui khi netizen Hàn tìm ra những bằng chứng về chuyện hẹn hò giữa cựu thành viên A-JAX và Lee Naeun - thành viên nổi tiếng nhất của APRIL hiện nay. Trước đây, Yunyoung từng đăng tải một bài đăng ủng hộ Naeun và cảm ơn các fan của APRIL. Tuy nhiên Knet đã chỉ ra rằng 4 chữ cái đầu tiên từ 4 dòng của bài đăng này được ghép lại thành cụm "내거(꺼)에요", tức "Cô ấy là của tôi".

cựu thành viên A-JAX bênh vực APRIL

Khi Naeun vướng tin đồn bạo lực học đường trong quá khứ, Yunyoung từng đăng tải một bài viết có nội dung: "Dù vậy thì trái tim cô ấy vẫn rất mềm yếu... Cô ấy cũng là người luôn chăm sóc cho những người xung quanh mình... Cô ấy không phải đứa trẻ (bắt nạt) như vậy đâu".

cựu thành viên A-JAX bênh vực APRIL

Nhiều người cũng chỉ ra rằng Yunyoung đã để ảnh chụp cùng Naeun ở phía sau điện thoại và khéo léo dùng dây đeo điện thoại che đi sự xuất hiện của người thứ 3 trong bức ảnh này.

cựu thành viên A-JAX bênh vực APRIL

cựu thành viên A-JAX bênh vực APRIL

Ngoài ra, những hình ảnh mà cả hai đăng tải lên Instagram cá nhân hồi năm ngoái đã làm dấy lên tin đồn Lovestagram của cặp đôi này.

cựu thành viên A-JAX bênh vực APRIL

Với tất cả những chi tiết đã phát hiện được, cư dân mạng cho rằng mối quan hệ với Naeun chính là lý do khiến Yunyoung lên tiếng bênh vực APRIL bất chấp đi ngược lại với ý kiến của đám đông đến vậy. Thậm chí không ít người còn nghi ngờ cựu thành viên A-JAX đang muốn nhân cơ hội này để tên tuổi của anh và chuyện tình cảm của họ được biết đến rộng rãi hơn.

cựu thành viên A-JAX bênh vực APRIL

- "Đến mức này mà 2 người này không hẹn hò thì chuyện còn đáng sợ hơn nữa đấy ㅋㅋㅋㅋ"

- "Chắc tên này đang vui lắm vì được chú ý nhỉ ㅋㅋㅋ Lên cả báo rồi mà ㅋㅋㅋㅋ"

- "Chúc mừng nha, tên anh sáng nhất ngày hôm nay rồi đấy"

- "Ông chú "Cô ấy là của tôi" đạt được mục đích rồi đấy"

- "Hãy yêu nhau thật hạnh phúc và đừng buông tay nhau ra nhé"

- "À ra là bạn trai à? Bảo sao tự dưng lại kiên quyết bênh vực đến cùng thế kia ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Làm Lovestagram mà còn đưa cả tên fandom của nhóm vào thì có hơi... Không phải là đã đi quá giới hạn rồi sao?"

- "Hóa ra là vì muốn bênh vực bạn gái ㅋㅋㅋ"

- "Bấy lâu nay chắc khao khát muốn được công bố mình là bạn trai của Naeun lắm. Giờ thì thành công rồi đấy ㅋㅋㅋㅋ"

- "Điên mất ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Hai người hãy dính chặt lấy nhau và yêu nhau thật bền lâu nhé ^^"

Hiện tại, tin đồn tình cảm của Naeun và Yunyoung đã xuất hiện trên nhiều trang tin giải trí tại Hàn Quốc. Tuy nhiên cho đến nay DSP Media vẫn chưa lên tiếng phản hồi.



#APRIL #Hyunjoo #Naeun #tinnhac APRIL #A-JAX #DSP Media #Yunyoung #hẹn hò #bắt nạt #cô lập #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày