CIX của Bae Jinyoung sẽ bắt tay với đội ngũ sản xuất đẳng cấp thế giới để chuẩn bị cho màn debut chính thức - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 06 / 2019

CIX của Bae Jinyoung sẽ bắt tay với đội ngũ sản xuất đẳng cấp thế giới để chuẩn bị cho màn debut chính thức

Nhóm nhạc nam 5 người mang tên CIX với sự góp mặt của Bae Jin Young - cựu thành viên Wanna One - đã ấn định ngày debut.

Ngày 26/6, thông qua SNS chính thức, CIX (BX, Seunghun, Yonghee, Bae Jin Young, Hyunsuk) đã bất ngờ công bố ngày debut chính thức và đội ngũ sản xuất toàn cầu cùng thực hiện album EP đầu tiên của nhóm. CIX sẽ đặt bước chân đầu tiên vào giới âm nhạc thông qua EP album vol.1 phát hành ngày 23/7 sắp tới. Hình logo chính thức được tạo nên từ 1 hình tròn và 3 đường thẳng được công bố cùng với tin debut của CIX cũng thu hút không ít sự chú ý.

 



Điểm nổi bật với công chúng chính là dàn line-up sản xuất hoành tráng. Cùng với MZMC - nhà sản xuất người Mỹ từng nhào nặn các ca khúc của EXO, BTS, NCT - sản phẩm đầu tay của CIX còn có sự hợp sức của nhiều nhà soạn nhạc nước ngoài nổi tiếng gồm Styalz Fuego, Rice N' Peas, Pink Slip, Anthony Russo, Andrew Bazzi, Scott Quinn và Anthony Pavel.

Trong khi đó, đội vũ đạo lại có những cái tên như Young J và Jerk Family - các biên đạo đại diện của Just Jerk, Wawa - nhóm nhảy tiêu biểu đang thể hiện tầm ảnh hưởng và năng lực thuộc hàng đỉnh cao tại Hàn Quốc - cùng Choi Young Joon - người sáng tạo nên vũ đạo ca khúc Energetic và Beautiful của Wanna One.



Nhiếp ảnh gia tài năng Lee Soo Jin - người từng thực hiện nhiều bộ ảnh với các nghệ sĩ Hàn Quốc như Park Bo Gum, Twice, Wanna One - đã đảm nhận khâu chụp ảnh bìa cho album mới của CIX. Bên cạnh đó, ETUI Kim Woo Je - đạo diễn nổi tiếng với những video ấn tượng của SHINee, Taeyeon, NCT, Seventeen - cũng cầm trịch cho MV ca khúc chủ đề của nhóm. Trở thành tâm điểm chú ý ở cả trong và ngoài giới âm nhạc khi tiết lộ đội ngũ sản xuất nổi tiếng, CIX đang được quan tâm xem liệu nhóm sẽ khiến thế giới phải kinh ngạc với những ca khúc, vũ đạo và concept như thế nào.




Viết tắt của cụm 'Complete In X', CIX mang ý nghĩa là sự hoàn thiện của ẩn số. Điều này có nghĩa rằng nhóm sẽ được hoàn thiện ngay khi hội tụ đủ 5 thành viên ẩn số. Bắt đầu từ Bae Jin Young vào tháng 2, thông tin gia nhập nhóm của các thành viên sở hữu cả ngoại hình lẫn năng lực vượt trội còn lại đã lần lượt được công bố, nhờ đó thu hút đông đảo sự kỳ vọng từ các fan hâm mộ trong và ngoài Hàn Quốc.

CIX đang công khai hành trình chân thật cho đến ngày debut khi tung ra Hello CIX - chương trình thực tế bao gồm 10 tập khắc hoạ về màn ra mắt của nhóm - phát sóng trên V Original của Naver VLIVE vào 18h (giờ Hàn Quốc) thứ Ba hàng tuần. Nhóm sẽ chính thức debut vào ngày 23/7.



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày