CJ E&M tiết lộ về "Produce X101" : Quy mô "khủng", thí sinh đông đảo và hợp đồng cũng sẽ kéo dài hơn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 27 / 02 / 2019

CJ E&M tiết lộ về "Produce X101" : Quy mô "khủng", thí sinh đông đảo và hợp đồng cũng sẽ kéo dài hơn

Chương trình Produce X 101 (Mnet) đang tiến hành những buổi họp cuối cùng với các công ty quản lý trước khi ghi hình buổi đầu tiên vào tháng 3. Bên cạnh việc gặp mặt với một số công ty quản lý lớn, chương trình đã bước đến giai đoạn quyết định số lượng thành viên ra mắt cũng như điều khoản cụ thể về thời gian hoạt động theo hợp đồng ký kết.

 

Kết quả hình ảnh cho produce x101


Gần đây, CJ E&M đã tổ chức buổi giới thiệu chương trình Produce X101 cho các công ty quảng cáo. Được biết, các công ty quảng cáo ở nhiều lĩnh vực như sức khỏe, làm đẹp, thời trang đã cho thấy sự quan tâm đến chương trình vì là series nổi tiếng tạo nên các nhóm nhạc dự án I.O.I, Wanna One và IZone. Tại đây, CJ E&M đã đề xuất quy mô quảng cáo lên đến 2,8 tỷ won và thông báo về kế hoạch chiến lược trong tương lai. Chương trình sẽ được ghi hình vào đầu tháng 3 và bắt đầu phát sóng vào trung tuần tháng 4, kéo dài khoảng ba tháng.

Hầu hết các nam thực tập sinh tham gia vào chương trình sống còn này đã được xác nhận. Thí sinh của Produce 101 (mùa 2) là Kim Dong Bin cũng xác nhận sẽ tham gia thêm lần nữa, hứa hẹn thể hiện một hình ảnh trưởng thành hơn dựa trên những kinh nghiệm đã có trước đó. C9 Entertainmnet - công ty chủ quản của Bae Jin Young (Wanna One) - sẽ cử hai thực tập sinh tham gia. Ngoài ra, nhiều công ty âm nhạc dưới quyền CJ E&M cũng gửi gắm thực tập sinh vào chương trình. Số lượng thực tập sinh tự do cũng tăng lên nhiều. Trước đó, đội ngũ sản xuất đã mở cổng thư điện tử chính thức và ra thông báo tiếp nhận bất kỳ nam sinh nào sinh trước tháng 3/2005 đăng ký, bất kể có ký hợp đồng với công ty quản lý nào hay không. Nhiều thí sinh đến từ các học viện vũ đạo trên toàn quốc cũng đã đăng ký tham gia. Một số công ty quản lý cho biết: 'Nhờ series Produce mà gần đây số lượng thực tập sinh mới của chúng tôi đã tăng lên'.

 

Kết quả hình ảnh cho kim dong bin
Thí sinh Produce 101 mùa 2 - Kim Dongbin sẽ quay lại với Produce X101

Với việc mùa năm nay được mở rộng hơn, có một số tin đồn cho rằng đây sẽ là phiên bản nhóm nhạc nam cuối cùng. Tuy nhiên, tổ PR của CJ E&M cho biết: 'Chúng tôi chưa thể đưa ra kết luận về những mùa sau'. Ngoài ra, số lượng thành viên và thời hạn hợp đồng của nhóm nhạc dự án lần này cũng chưa được quyết định. Hai nhóm nhạc I.O.I và Wanna One đã phải kết thúc dù đang đạt được mức độ nổi tiếng khủng vì không thể gia hạn thêm hợp đồng. Vì vậy, có dự đoán cho rằng thời hạn hợp đồng của nhóm nhạc lần này sẽ được kéo dài hơn. Phía sản xuất chương trình thận trọng cho biết: 'Chúng tôi phải họp lại lần cuối với các công ty quản lý mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng'.



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày