CJ ENM xác nhận tổ chức cuộc họp kín với X1, truyền thông Hàn đưa tin đã có những thành viên muốn nhóm tan rã - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 11 / 2019

CJ ENM xác nhận tổ chức cuộc họp kín với X1, truyền thông Hàn đưa tin đã có những thành viên muốn nhóm tan rã

Tương lai của X1 vẫn là dấu chấm hỏi lớn đối với tất cả mọi người vào lúc này.

Theo trang tin Joy News24, CJ ENM đã tổ chức một cuộc họp kín với các thành viên X1 vào ngày 15/11 tại một địa điểm chưa được tiết lộ. Được biệt ngày 15/11 là một ngày trước khi diễn ra "VLive Awards V Heartbeat", sự kiện mà X1 đã bất ngờ hủy lịch trình không tham gia.

Tại cuộc họp, những quan chức của CJ ENM đã dành thời gian để lắng nghe ý kiến của các thành viên X1 về việc liệu họ có nên tiếp tục duy trì hoạt động của nhóm hay không.

Tuy vậy, cũng theo trang Joy News24, các thành viên X1 đã không thể cùng đi đến một quyết định thống nhất. Các thành viên đã không còn cùng nhìn về một hướng khi có người muốn ở lại còn có người lại muốn nhóm tan rã. 

Sau cuộc họp, CJ ENM đã liên lạc với các công ty chủ quản và thông báo rằng nếu các thành viên đồng ý thì họ sẽ tiếp tục giữ lại hoạt động của X1. Tuy nhiên, nếu sau ngày 20/11 mà ý kiến các thành viên vẫn không thay đổi, CJ ENM có khả năng sẽ làm theo ý của họ. 

Một đại diện từ công ty chủ quản của một thành viên X1 xác nhận CJ ENM đã có cuộc họp kín với X1: "CJ ENM mới đây đã tổ chức cuộc họp kín với chỉ riêng các thành viên X1."

Trong diễn biến mới nhất, CJ ENM cũng đã xác nhận có tổ chức cuộc họp kín này: "Đúng là những đại diện của CJ ENM đã tổ chức cuộc họp với X1." Tuy nhiên, không ai trong số những nguồn tin chính thức này lên tiếng xác nhận hay phủ nhận việc có thành viên X1 muốn nhóm tan rã. 

Thời gian qua, X1 đã không thể thực hiện các hoạt động một cách thuận lợi vì nghi ngờ ngụy tạo phiếu bầu nổi lên ngay sau tập chung kết phát sóng trực tiếp của chương trình ProduceX101 hồi tháng 7. PD Ahn Joon Young đã thừa nhận có gian lận phiếu bầu tại PorduceX101, đẩy X1 vào tình cảnh lao đao hơn bao giờ hết. Dù vậy, nhóm vẫn khẳng định được sức mạnh fandom hùng hậu của mình khi doanh số mini album đầu tay Emergency: Quantum Leap vượt ngưỡng 500.000 bản.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày