CLC "mạnh mồm" tuyên bố sẽ "xuống tóc" nếu giành được cúp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 06 / 2016

CLC "mạnh mồm" tuyên bố sẽ "xuống tóc" nếu giành được cúp

Chẳng biết đến lúc thắng thật nhóm có dám "manh động" thực hiện lời hứa hay không.

Gần đây, CLC đã trở lại sàn đấu Kpop với mini-album thứ 4 mang tên "Nu.Clear". Sau khi ra mắt MV ca khúc chủ đề "No Oh Oh", nhóm cũng đã tổ chức một showcase cho người hâm mộ và báo chí ngày vào 30/5 tại Trung tâm Nghệ thuật Lotte Card ở Seoul. Tại đây, các cô gái đã trình diễn ca khúc mới cũng như dành thời gian trả lời phỏng vấn.

Khi một phóng viên đặt câu hỏi: “Các bạn có lời hứa nào dành cho các fan nếu giành vị trí số 1 trên các chương trình âm nhạc không?”. Và CLC đã có câu trả lời thật bất ngờ: “Nếu ca khúc chủ đề "No Oh Oh" giành chiến thắng trên các show âm nhạc, chúng tôi sẽ cạo đầu  ăn mừng”.

clc

CLC lần đầu ra mắt đội hình 7 người

Vị trí số 1 là một thành tích rất cao đối với một nhóm nhạc tân binh. Tuy nhiên, nếu CLC thật sự nhận được vinh dự này, người hâm mộ chắc chắn sẽ chuyển sang một lo lắng khác rằng thần tượng sẽ phải... cạo đầu. Điều này đặt các fan của CLC vào một tình trạng trớ trêu - chẳng biết nên vui hay buồn nếu nhóm thật sự giành chiến thắng.

Ngược lại, cộng đồng mạng lại cảm thấy khó chịu trước phát ngôn liều lĩnh và thiếu suy nghĩ của CLC. Nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận mỉa mai: “Nếu giành cúp xong rồi phải cạo đầu thì sau đó sẽ ra sao? Không thể hiểu nổi những lời hứa kiểu này”, “Muốn để họ cạo đầu ghê, phải để họ nhận lấy bài học về việc suy nghĩ kỹ trước khi nói”, “Hẳn họ nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ chiến thắng nên mới hứa như vậy”.

CLC ra mắt năm 2015 dưới trướng Cube Entertainment. Tuy nhiên, nhóm vẫn chưa đạt được những thành tích đáng kể như các nhóm nhạc tiền bối là Beast, 4minute, BtoB. Sau nhiều lần comeback thất bại cùng scandal thái độ, CLC trở thành nhóm nhạc gây thất vọng nhất nhà Cube, và thậm chí bị các hậu bối như Twice, I.O.I vượt mặt.

Lần comeback này cũng là lần đầu tiên CLC lên sàn với đội hình 7 người, sau khi công ty quản lý thêm Kwon Eunbin – thí sinh của Produce 101 vào với vai trò center cho CLC.

Nguồn: baomoi.com



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày