CNBLue “méo mặt” bồi thường vi phạm bản quyền - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 02 / 2016

CNBLue “méo mặt” bồi thường vi phạm bản quyền

Phán quyết của tòa án không những ảnh hưởng trực tiếp tới "túi tiền" của các chàng trai mà còn làm tổn hại không ít tới hình ảnh của họ trong mắt người hâm mộ.

Vào đầu năm 2013, nhóm nhạc nam nổi tiếng CNBLue đã bị ban nhạc indie Crying Nut khởi kiện vì vi phạm bản quyền tác phẩm âm nhạc. Cụ thể là boygroup nhà FNC đã trình diễn ca khúc “Offside” của Crying Nut trên chương trình M! Countdown vào năm 2010 mà không có sự xin phép. Điều đáng chú ý là màn trình diễn này còn được ghi hình lại và bày bán dưới dạng DVD tại Nhật Bản.

CNBlue

Crying Nut

Scandal của CNBLue và Crying Nut từ năm 2013 đến nay mới được giải quyết dứt điểm

Sau vụ việc, cả đài truyền hình Mnet và công ty chủ quản FNC của CNBLue cũng đã có những lời xin lỗi chính thức tới Crying Nut. Tuy nhiên ban nhạc này không cảm thấy thỏa đáng với lời xin lỗi trên nên họ vẫn giữ nguyên đơn kiện. Thời gian sau đó, CNBLue cũng đâm đơn kiện ngược lại Crying Nut vì đưa ra những thông tin sai lệch và làm ảnh hưởng đến danh tiếng của nhóm.

CNBLue biểu diễn ca khúc “Offside” của ban nhạc Crying Nut trên M! Countdown vào năm 2010

Cho đến đầu tháng 2 năm nay, vụ việc mới chính thức được giải quyết: Crying Nut đã thắng kiện. Tòa án Seoul buộc CNBLue phải bồi thường cho ban nhạc indie số tiền là 15 triệu won (tương đương khoảng 274,4 triệu VNĐ) vì sử dụng ca khúc không có sự chấp thuận của tác giả.

Nguồn: Kênh 14



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày