Cơ bụng khiến fan "phát sốt" của "center quốc dân" Kang Daniel (Wanna One) qua từng thời kỳ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 14 / 11 / 2018

Cơ bụng khiến fan "phát sốt" của "center quốc dân" Kang Daniel (Wanna One) qua từng thời kỳ

Kang Daniel (Wanna One) là điển hình của idol “mặt học sinh thân hình phụ huynh”.

Sở hữu gương mặt baby, đáng yêu nhưng Kang Daniel lại có thể khiến fan nữ choáng váng khi khoe cơ bụng nam tính hút hồn của mình. Mỗi khi để lộ cơ bụng trong các buổi biểu diễn, nam idol ngay lập tức trở thành chủ đề nóng.

 

 

Kang Daniel chính là "Center quốc dân" trong chương trình Produce 101 (mùa 2) của kênh truyền hình cáp Mnet. Ngay từ tập đầu tiên, anh đã gây ấn tượng cho khán giả với mái tóc màu hồng. Đặc biệt, ở vòng đánh giá biểu diễn vũ đạo, nam ca sĩ đã thu hút sự chú ý khi công khai cơ bụng rắn chắc trên sân khấu "Get Ugly". Đó chính là khoảnh khắc anh chiếm được trái tim của các fan hâm mộ nữ.

 

 

Kang Daniel được chọn là một trong những thành viên có thân hình đẹp trong Wanna One. Mỗi khi biểu diễn, anh lại gây sốt khi khoe hình thể hoàn mỹ với cơ bụng sáu múi rõ rệt và bờ vai rộng như Thái Bình Dương.

 

 

Trong mỗi màn trình diễn, thành viên Wanna One đều không quên "cập nhật tình hình" cơ bụng của mình. Thậm chí, nếu anh không khoe cơ bắp khi biểu diễn, khán giả sẽ cảm thấy tiếc nuối. Sau khi debut, Wanna One đã "càn quét" toàn bộ các BXH thương hiệu nhóm nhạc nam, BXH thương hiệu cá nhân và từ "cơ bụng" cũng là một trong số các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

 

 

Vào tháng 10/2017, hai thành viên Wanna One là Kang Daniel và Ong Seong Woo đã tham gia chương trình giải trí Master Key (SBS). Trong buổi phát sóng hôm đó có cảnh khách mời thay áo để chuẩn bị bước vào trò chơi. Khi ấy, Kang Daniel đã gây sốt khắp mạng xã hội khi thoải mái khoe cơ thể và cơ bụng săn chắc.

 

 

Đến fan hâm mộ ở Chile cũng phát cuồng vì 6 múi đẹp như vẽ của Kang Daniel. Tháng 3, Wanna One đã tham dự buổi concert Music Bank In Chile của KB2 TV được tổ chức tại Mobistar Arena, Santiago. Khi ấy, 11 chàng trai Wanna One đã mang tới một sân khấu trình diễn đáng nhớ. Đặc biệt, ở giữa màn trình diễn, các fan ngồi bên dưới đã phát cuồng khi được chiêm ngưỡng cơ bụng hoàn hảo của Kang Daniel.

 

 

Gần đây, Kang Daniel tiết lộ anh đã rèn luyện thân thể trước thềm comeback cùng Wanna One ngày 19/11. Có lẽ vì vậy mà trong buổi biễn diễn tại 2018 Jeju Hallyu Festival diễn ra vào ngày 4/11 tại Sân vận động Tổng hợp Jeju, anh đã cho mọi người thấy cơ bụng ngày mộ rõ rệt của mình.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày