Có hay không việc EXO sẽ comeback vào tháng 5? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 30 / 03 / 2017

Có hay không việc EXO sẽ comeback vào tháng 5?

Ngay sau khi những tin đồn rằng EXO sẽ comeback vào tháng 5 được lan truyền rộng rãi, SM đã chính thức lên tiếng trước giới truyền thông về việc EXO có quay lại vào tháng 5 này hay không.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng tại Hàn Quốc đang xôn xao trước thông tin nhóm nhạc nam nổi tiếng bậc nhất Kpop hiện nay - EXO, sẽ sớm trở lại với một sản phẩm mới vào tháng 5 này. Cách đây không lâu, khi xuất hiện trên chương trình radio "NCT's Night Night", trưởng nhóm Suho cũng tiết lộ các thành viên hiện đang chuẩn bị cho album mới.

Có hay không việc EXO sẽ comeback vào tháng 5?

Trước những tin đồn đang ngày càng được lan rộng này, vào ngày 30 tháng 3, SM Entertainment đã chính thức lên tiếng làm rõ. Theo công ty quản lý, hiện EXO vẫn đang bận rộn với các hoạt động lưu diễn tại nước ngoài, và SM cũng chưa quyết định ngày trở lại chính xác của các chàng trai.

Trong tuyên bố với truyền thông Hàn, SM cho biết: "EXO sẽ không trở lại vào tháng 5. Ngày comeback chính xác của nhóm hiện vẫn chưa được xác định. Buổi hòa nhạc vào cuối tháng 5 chỉ là một đêm encore concert nằm trong tour lưu diễn hiện tại của nhóm. Đó không phải là buổi trình diễn đánh dấu sự khởi đầu cho màn comeback của EXO".

Như thông tin từ SM, vào ngày 27 và 28 tháng 5, EXO sẽ tổ chức hai đêm encore concert với tên gọi "EXO PLANET #3 – The EXO’rDIUM[dot] –" tại Seoul. Đây là hai đêm diễn đặc biệt đánh dấu sự kết thúc của tour solo concert thứ ba của boygroup nhà SM - "EXO PLANET # 3 - EXO'rDIUM", bắt đầu vào tháng 7 năm ngoái. Điểm dừng chân tiếp theo của EXO trong tour diễn này sẽ là đất nước Singapore vào ngày 2 tháng 4.

Trong khi đó, lần quảng bá lần nhất của EXO là vào tháng 8 năm 2016 với ca khúc "Lotto". Tháng 12 năm ngoái, nhóm cũng phát hành một album mùa đông đặc biệt và MV ca khúc chủ đề "For Life".



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày