Có một câu hỏi được xem là nan giải nhất ở Hàn Quốc hiện nay, nhưng Suga (BTS) lại không thể hiểu nổi vì sao nó lại tồn tại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 27 / 08 / 2020

Có một câu hỏi được xem là nan giải nhất ở Hàn Quốc hiện nay, nhưng Suga (BTS) lại không thể hiểu nổi vì sao nó lại tồn tại

Suga cho biết anh thực sự không thể giải thích được vì sao người Hàn Quốc lại phải tranh luận quyết liệt đến vậy về chủ đề này.

Ở Hàn Quốc, có một câu hỏi vô cùng nan giải đã tồn tại trong vài năm gần đây mà mọi người có tranh luận mãi vẫn không thể đi đến kết luận thống nhất. Đó chính là sự tồn tại của vị kem sô cô la bạc hà (mint chocolate) là đúng hay sai. Trên thực tế, người Hàn Quốc hoàn toàn chia thành 2 nửa ý kiến đối lập, hoặc rất thích hoặc rất ghét vị kem này. Và cuộc tranh luận về kem sô cô la bạc hà diễn ra sôi nổi đến mức ngay cả người nổi tiếng cũng tham gia vào.

Suga nói về vị kem sô cô la bạc hà

Suga (BTS) gần đây cũng đã lên tiếng về cuộc tranh luận này, nhưng anh lại nằm trong số ít trường hợp ngoại lệ không thể hiểu vì sao người Hàn Quốc lại "ám ảnh" với kem sô cô la bạc hà đến vậy. Trong một cuộc phỏng vấn với Baskin Robbins, Suga và RM đã được hỏi về suy nghĩ của họ liên quan đến vấn đề này. Và anh Suga đã không ngần ngại trả lời thẳng thắn rằng: "Nói thật thì mình không có ý kiến gì về việc đó. Mình chỉ không hiểu tại sao mọi người lại phải tranh luận về vị sô cô la bạc hà thôi".

Suga nói về vị kem sô cô la bạc hà

RM sau đó chia sẻ: "Đây là câu hỏi nan giải nhất ở Hàn Quốc hiện nay. Sô cô la bạc hà có đúng hay không?".

Suga nói về vị kem sô cô la bạc hà

Thế nhưng Suga vẫn không thể hiểu được: "Tại sao mọi người lại cãi nhau nhỉ? Đây là chuyện cần phải tranh cãi sao? Kem sô cô la bạc hà cũng được mà". Tuy nhiên, RM lại không đồng ý: "Em thì phản đối".

Suga nói về vị kem sô cô la bạc hà

Cư dân mạng hoàn toàn đồng cảm với ý kiến của Suga và bình luận rằng đôi khi họ không thể hiểu vì sao vấn đề này lại trở nên quan trọng đến vậy: "Tôi hoàn toàn đồng ý. Việc này thì có gì quan trọng đâu chứ?", "Nếu bạn thích thì cứ thích, còn không thích thì là không thích thôi mà", "Tôi đoán là cuộc tranh luận này có vẻ thú vị vì mọi người có những ý kiến trái ngược",....

Trong khi đó, nhiều người hài hước tiết lộ rằng thực tế thì trong nội bộ BTS cũng có những "chia rẽ" về vị kem này. Trong đó, J-HopeJungkook thực sự rất thích vị sô cô la bạc hà.

Lý do dẫn đến cuộc tranh luận không hồi kết này là vì một số người rất thích hương vị tươi mát của kem sô cô la bạc hà, trong khi những người khác lại nghĩ rằng nó có vị như... kem đánh răng!



#mint chocolate #sô cô la bạc hà #RM #Suga #BTS #tranh luận #netizen Hàn #Baskin Robbins
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày