Có phải Nam Taehyun từng ám chỉ nghệ sĩ YG có dùng chất cấm trong một bài đăng trước khi rời Winner? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 06 / 2019

Có phải Nam Taehyun từng ám chỉ nghệ sĩ YG có dùng chất cấm trong một bài đăng trước khi rời Winner?

Rời khỏi WINNER và YG Entertainment, Nam Tae Hyun đã để lại một lời nhắn đầy ẩn ý đến công chúng.

 

 

Khi tranh cãi của cựu thành viên iKON - B.I tiếp tục trở thành tâm điểm với việc Han Seo Hee tiết lộ sự tham gia của thành viên WINNER - Lee Seunghoon, cư dân mạng đã tìm lại những bài đăng cũ của Nam Tae Hyun và tìm thấy một sự liên quan 'không hề nhẹ'. 

Trong thời gian Nam Tae Hyun rời khỏi WINNER vào cuối năm 2016, nam ca sĩ đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích, bình luận ác ý từ người hâm mộ và khiến cư dân mạng thất vọng. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Nam Tae Hyun đã bày tỏ: 'Con đường chúng tôi muốn đi là khác nhau. YG giống như nhà của tôi. Tôi không hối tiếc khi rời khỏi nó. Tôi xin lỗi cho sự thay đổi này vì có thể nó sẽ tốt hoặc không. Nhưng tôi hy vọng rằng đó là một sự thay đổi tốt'.

 

 

Ở bài đăng từ tháng 1 năm 2017, Nam Tae Hyun đã thể hiện sự tức giận của mình đối với những bình luận khiếm nhã, những người tiếp tục quấy rối về việc anh rời khỏi WINNER. Trong bài đăng, nam ca sĩ đã đề cập đến cách bản thân giữ im lặng về lý do tại sao anh ấy quyết định rời khỏi nhóm và công ty.

'Tôi chỉ trả lời câu hỏi vì họ hỏi về việc tôi rời khỏi WINNER trong cuộc phỏng vấn. Tôi cũng không muốn đề cập đến nó. Và bạn nói những lời của tôi cứ tiếp tục thay đổi? Nếu tôi nói với bạn chi tiết tại sao tôi lại rời nhóm, bạn có nghĩ tôi sẽ mất đi thứ gì không? Im lặng và ngừng viết bình luận ác độc đi, trong khi tôi vẫn im lặng và bỏ qua nó. Tôi không thích chiến đấu, vì vậy hãy cổ vũ những người bạn thích.

Tôi không còn là thần tượng nữa, và tôi sẽ sống tốt dù tôi có hình ảnh đẹp và chăm chỉ hay không. Ngoài ra, tôi biết những gì tôi đang làm và tôi đang làm việc chăm chỉ. Tôi đang làm những gì tôi muốn làm. Đó là lý do tại sao, tôi đang sống và ăn uống tốt hơn tất cả những người nguyền rủa mọi người như các bạn. Nếu bạn không thích tôi, thì hãy ngừng quan tâm và biến đi.'

 

Bài đăng trong quá khứ của Nam Tae Hyun bỗng nhiên bị 'đào bới' lại vì ám chỉ B.I? 1 

Sau đó, nam ca sĩ tiếp tải lên hình ảnh ngón tay của mình. Đáng nói, trên ngón tay của nam ca sĩ có dòng chữ: 'Tôi không dùng ma tuý. Tôi chính là nó.' Kèm với đó là dòng trạng thái: 'Đây là hình xăm sau khi tôi rời khỏi WINNER và trở thành ca sĩ solo.'

 

Hình ảnh ngón tay và hình xăm của Nam Tae Hyun 

Cư dân mạng bắt đầu suy đoán rằng lý do thực sự khiến Nam Tae Hyun rời công ty là vì anh đã phát hiện ra Lee Seunghoon và B.I dính phải những lùm xùm liên quan đến Han Seo Hee. Thực tế vào thời điểm đó, B.I bị cho là đã sử dụng cần sa với Han Seo Hee và mua LSD từ cô. Các cuộc trò chuyện cũ cũng tiết lộ rằng Lee Seunghoon sau đó đã liên lạc với Han Seo Hee để nói về B.I và làm cầu nối giúp Yang Hyun Suk bịt miệng nữ cựu thực tập sinh. 
 

Bài đăng trong quá khứ của Nam Tae Hyun bỗng nhiên bị 'đào bới' lại vì ám chỉ B.I? 3 

Xem xét cách mà Nam Taehyun rời công ty hồi cuối năm 2016, cư dân mạng tin rằng anh đã biết những chuyện về ma túy và không còn muốn trở thành một phần của YG Entertainment nữa. 

 

Nam Tae Hyun hồi vẫn còn là thành viên của WINNER

Đội hình của Winner khi vẫn còn Nam Taehyun

Theo bạn, hình xăm của Nam Taehyun có phải đang ám chỉ rằng nghệ sĩ YG có dùng chất cấm?



Bạn nghĩ gì về việc idol Kpop công khai mình là LGBT?
  • Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    Ủng hộ, họ cứ sống là chính mình và tiếp tục cống hiến tài năng

    0%
  • Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    Không ủng hộ, ngành giải trí Hàn Quốc sẽ không chấp nhận họ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày