Có thể bạn chưa biết những nghệ sĩ này từng suýt trở thành một mẩu SNSD và 2NE1? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 11 / 05 / 2016

Có thể bạn chưa biết những nghệ sĩ này từng suýt trở thành một mẩu SNSD và 2NE1?

Các fan sẽ vô cùng bất ngờ với tất cả những "thành viên hụt" này.

Nếu là một fan Kpop, hẳn rất nhiều lần bạn đã nghe nhiều nghệ sĩ chia sẻ trên các chương trình hoặc trong các buổi phỏng vấn rằng, họ từng suýt trở thành thành viên của 2 nhóm nữ hàng đầu - SNSD và 2NE1. Nhưng bạn có biết hết tất cả những "thành viên hụt" này?

SNSD

Sau thành công của DBSK, Super Junior, SM Entertainment bắt tay vào ra mắt nhóm nhạc nữ mới. Và để chuẩn bị cho nhóm nữ này, SM đã thực hiện một dự án dài hơi để tuyển chọn thành viên chính thức. Để chọn được 9 thành viên trong đội hình chính thức, rất nhiều thực tập sinh khác đã được chọn vào - loại ra theo nhiều vòng.

Những người bị loại đó, nhiều người đã không còn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng nhiều người khác lại chuyển hướng sang những công việc khác trong ngành giải trí.

Heo Chanmi

Heo Chanmi có một con đường hoạt động âm nhạc khá lận đận. Sau khi bị loại khỏi dự án SNSD, cô tham gia vào nhiều công việc khác nhau nhưng không nhận được sự chú ý. Mới đây nhất, cựu thành viên F-ve Dolls đã tham gia vào chương trình Produce 101 nhưng cũng không may mắn lọt vào đội hình debut cuối cùng.

Một điều thú vị khác, trong chương trình này, cô đã chọn hát "Into the New World" của SNSD, vì đó đáng lẽ đã có thể là ca khúc đầu tay của cô - một cựu thực tập sinh của SM.

Jessi 

Rất nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết rằng Jessi có thể đã ra mắt trong đội hình SNSD! Cô được biết đến là người bạn thân thiết với Tiffany và Jessica từ những ngày còn đi học và đã vượt qua buổi thử giọng của SM Entertainment. Nhưng cuối cùng, cô đẵ từ chối cơ hội được đào tạo cùng họ do sự khác biệt trong phong cách và âm nhạc.

Soyeon (thành viên T-ara)

Soyeon từ lâu đã được biết đến như là một trong những thực tập sinh cuối cùng của SM cạnh tranh một vị trí để được debut trong SNSD. Cô rút lui vào những phút cuối cùng, nhưng cô vẫn là một trong những người nổi tiếng nhất gần như đã thực sự được nhận vào nhóm

Thực tế, Soyeon gần như đã được chỉ định làm trưởng nhóm, nhưng cuối cùng cô ra mắt cùng một nhóm nhạc nữ cũng đình đám không kém, T-ara.

Lee Yeonhee

Nữ diễn viên xinh đẹp của SM ban đầu được dự định sẽ ra mắt như là một thần tượng. Cô là một trong những người nằm trong danh sách đầu tiên cạnh tranh cho vị trí trong SNSD, trước khi để mất vị trí của mình vào tay Sooyoung.

Cuối cùng, cô quyết định tập trung vào vai trò của một nữ diễn viên, mặc dù con đường đó cũng không hề dễ dàng đối với cô.

Seo Hyunjin

Nhiều người biết đến Seo Hyunjin như là một diễn viên, nhưng ít người biết rằng cô ấy có thể đã là một phần của SNSD! Seo Hyunjin thậm chí còn có thời điểm được chỉ định là trưởng nhóm.

Seo Hyunjin cuối cùng lại ra mắt trước cả SNSD, trong một nhóm nhạc nữ khác của SM mang tên M.I.L.K, nhưng rất tiếc, nhóm nhạc này không nhận được nhiều sự chú ý và đã sớm tan rã. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô đã khẳng định chính mình với vai trò là một diễn viên.

Zhang Li Yin 

Mặc dù cuối cùng cô đã ra mắt với vai trò là một nghệ sĩ solo của SM và hiện đang hoạt động rất tích cực ở Trung Quốc, Zhang Li Yin với giọng hát thiên thần có thể đã ra mắt trong SNSD như là một thần tượng thay vì là một ca sĩ solo như hiện nay.

Seo Jimin

Với tên gọi trước đây là Kim Minji, Seo Jimin đã có khả năng ra mắt cùng SNSD! Cô đã thừa nhận trên một chương trình rằng nếu cô vẫn tiếp tục thực tập tại SM Entertainment, cô có thể đã được vào nhóm. Sau đó, Seo Jimin không chỉ tham gia diễn xuất mà còn lấn sân sang vai trò MC.

2NE1

YG Entertainment không thực hiện hẳn một dự án tuyển chọn thành viên cho nhóm nhạc nữ đầu tiên của mình - 2NE1. Tuy nhiên, vẫn có một thực tế phải thừa nhận rằng, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hiện nay đã từng thực tập cùng các thành viên và có thể có cơ hội trở thành một mẩu của 2NE1.

Honey Lee

Rất nhiều người biết đến Honey Lee ở những vai trò đình đám khác nhau: Hoa hậu Hàn Quốc, Top 4 Hoa hậu Hoàn vũ, diễn viên, MC,.... Thế nhưng, ít ai biết "Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới" này suýt chút nữa đã ra mắt mới vai trò một thần tượng.

Honey Lee đã từng tiết lộ rằng, cô từng là một thực tập sinh dưới trướng YG Entertainment và đã tập luyện chung cùng Park Bom, CL,.... Chính vì điều đó, nhiều người khẳng định rằng cô có thể đã ra mắt cùng 2NE1 nếu không sớm từ bỏ để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006.

Linzy (thành viên Fiestar)

Thành viên Fiestar này cho biết rằng cô đã từng là một thực tập sinh tại YG Entertainment cùng với các thành viên 2NE1 và Bohyung của Spica trước khi rời đi để gia nhập Loen Entertainment.

Bohyung (thành viên Spica)

Thần tượng đầy tài năng này tiết lộ rằng cô có thể đã là một mẩu của bộ tứ đình đám nhà YG, nhưng sau cùng, cô đã bị loại bởi chủ tịch YG. Yang Hyunsuk đã nói với cô rằng màu sắc và phong cách âm nhạc của cô rất khác biệt và không phù hợp với nhóm.

Bohyung đã nhận ra rằng, mình không có đủ tố chất cần thiết để trở thành một thành viên của 2NE1. Và sau đó, cô đã chứng tỏ được giọng hát đầy nội lực của mình trong một nhóm nhạc thần tượng đầy tài năng, Spica!

Munnie (Nguồn: Allkpop)



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày