Có thể bạn không tin: Nhóm nhạc từng bị chê là 'thất bại của SM' vừa phá vỡ một kỷ lục tồn tại suốt 25 năm trong nội bộ 'ông lớn' này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 04 / 2021

Có thể bạn không tin: Nhóm nhạc từng bị chê là 'thất bại của SM' vừa phá vỡ một kỷ lục tồn tại suốt 25 năm trong nội bộ 'ông lớn' này

Họ đã làm được điều mà các thế hệ đàn anh đàn chị đi trước, bao gồm cả những huyền thoại như TVXQ, Super Junior, EXO,... chưa từng làm được.

Sau 5 năm ra mắt, hiện vẫn còn tồn tại rất nhiều tranh cãi xung quanh vị thế của NCT trong ngành công nghiệp thần tượng Hàn Quốc. Từng có những ý kiến gọi boygroup này là "thất bại lớn nhất của SM" khi hoạt động đã lâu nhưng vẫn chưa thể tạo được sức ảnh hưởng như các nhóm nhạc đàn anh cùng công ty. Thế nhưng, chính nhóm nhạc từng bị xem là "thất bại" ấy giờ đây lại vừa phá vỡ một kỷ lục tồn tại ở SM trong suốt 25 năm mà các boygroup đình đám khác của công ty này như TVXQ, Super Junior hay EXO cũng chưa từng làm được. 

NCT-pha-ky-luc-của-H.O.T

Vào năm 2020, NCT đã công bố sự ra đời của dự án siêu hoành tráng NCT 2020 - nơi giới thiệu toàn bộ đội hình đông nhất nhì Kpop bao gồm tổng cộng 23 thành viên. "NCT 2020 – Resonance Pt. 1" chính là sản phẩm đầu tiên được phát hành trong dự án đó, chính thức ra mắt vào tháng 10 năm 2010 với tổng cộng 13 bài hát bao gồm các ca khúc tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Anh và tiếng Trung. Phần 2 của album này với tên gọi "NCT 2020 – Resonance Pt. 2" được phát hành 1 tháng sau đó, với 7 bài hát mới được thêm vào tracklist trước đó.

Album của NCT 2020 không chỉ khiến người hâm mộ hài lòng về chất lượng âm nhạc mà còn giúp boygroup nhà SM gặt hái được nhiều thành công vang dội. Và giờ đây, sản phẩm đó còn phá vỡ cả kỷ lục của nhóm nhạc huyền thoại H.O.T. Tính đến hết quý 1 năm 2021, doanh số "NCT 2020 – Resonance Pt. 1" đã vượt mốc hơn 1,5 triệu bản bán ra. Nếu tính cả doanh số phần 2, album "Resonance" của các chàng trai nhà SM đã bán được tổng cộng 2,8 triệu bản.

Thành tích nói trên giờ đây đã giúp "NCT 2020 – Resonance Pt. 1" trở thành album có doanh số cao nhất trong lịch sử SM Entertainment. Kỷ lục trước đó thuộc về album "We Hate All Kinds of Violence" của nhóm nhạc đời đầu H.O.T, mang về doanh số 1,5 triệu bản sau khi phát hành vào tháng 9 năm 1996.

NCT-pha-ky-luc-của-H.O.T

H.O.T. là nhóm nhạc thần tượng đầu tiên mà SM Entertainment cho ra mắt, cũng là boygroup huyền thoại đặt nền móng cho nền văn hóa thần tượng tại Hàn Quốc giống như những gì chúng ta nhìn thấy trong ngày hôm nay. Chính vì thế, việc NCT phá vỡ được kỷ lục của họ có thể xem là một thành tựu to lớn giúp củng cố vị thế của họ trong ngành bất chấp tất cả những nghi ngại của một bộ phận cộng đồng mạng.



#NCT #tinnhac NCT #H.O.T #SM Entertainment #kỷ lục #doanh số album #NCT 2020 #Resonance Pt. 1 #phá kỷ lục
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày