Coffee Friends: Kang Daniel âm thầm tự bỏ tiền túi vào quầy khiến cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 27 / 02 / 2019

Coffee Friends: Kang Daniel âm thầm tự bỏ tiền túi vào quầy khiến cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi

Đến tổ sản xuất cũng không nhận ra hành động âm thầm quyên góp tiền cho cửa hàng Coffee Friends của Kang Daniel.

Chương trình giải trí Coffee Friends (tvN) phát sóng vào chiều tối 22/2 đã ghi lại hình ảnh các thành viên Choi Ji Woo, Yoo Yeon Suk, Son Ho Joon, Yang Se Jong đang tổ chức đợt kinh doanh thứ bảy. Nhân viên làm thêm đặc biệt trong hai lần kinh doanh thứ bảy và thứ tám lần lượt là Sehun và Nam Joo Hyuk. Sự xuất hiện của những chàng mỹ nam không góc chết hứa hẹn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt.

 

 

Mặc dù chỉ đến đảo Jeju theo một lịch trình khác, nhưng center quốc dân đã ghé thăm quán Coffee Friends mở cửa kinh doanh vì mối quan hệ thân thiết cùng Sehun (EXO). Anh đã thể hiện sự hoạt bát bất ngờ của mình trong vai trò 'nhân viên làm thêm 1 giờ'.

 

 
 

Tuy vậy, Kang Daniel vẫn nỗ lực hết sức trong vai trò một nhân viên bán thời gian. Anh không hề từ chối lời nhờ giúp đỡ nào từ các nhân viên, nhanh chóng thực hiện công việc được giao. Nam ca sĩ đã nhận được nhiều yêu mến nhờ tính cách niềm nở của mình.

 

 

Coffee Friends là một quán cà phê được mở với mục đích quyên góp. Tất cả các món trên thực đơn đều không được định giá. Khách hàng có thể tùy tâm trả tiền cho món đồ mình mua. Kang Daniel cũng là một trong số những người quyên góp tiền từ thiện. Trong lúc mọi người đang bận rộn chuẩn bị mở quán cà phê, anh đã âm thầm mở ví và bỏ tiền của mình vào quầy tính tiền. Ê-kíp chương trình hoàn toàn không phát hiện hành động đáng ca ngợi của nam thần tượng. Hình ảnh đó chỉ thoáng qua trên màn hình, không hề được quay cận cảnh, cũng không đi kèm phụ đề gì.

 

 
 
Kang Daniel lặng lẽ bỏ tiền từ ví mình vào quầy tính tiền của Coffee Friends
 

Chứng kiến hành động thiện chí của chàng "center quốc dân", cư dân mạng đã không tiếc lời khen ngợi: "Làm việc tốt ở nơi không ai nhìn thấy quả là một hành động tuyệt vời", "Anh ấy thực sự có một tấm lòng lương thiện", "Sao chàng có thể hoàn hảo đến vậy?", "Ước gì tuần nào cũng được thấy con người tốt bụng này"...

 

"Kang Daniel ghé thăm Coffee Friends"



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày