Công bố BXH 10 tài khoản và hashtag Kpop thống trị Twitter trong suốt năm 2019: BLACKPINK là đại diện nữ duy nhất trong cuộc đua toàn các nhóm nhạc nam! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 10 / 12 / 2019

Công bố BXH 10 tài khoản và hashtag Kpop thống trị Twitter trong suốt năm 2019: BLACKPINK là đại diện nữ duy nhất trong cuộc đua toàn các nhóm nhạc nam!

Hãy cùng nhìn lại một năm của Kpop thông qua mạng xã hội được các fan Kpop ưa chuộng nhất hiện nay: Twitter.

Nhắc đến mạng xã hội (SNS) được các fan Kpop ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện tại, có lẽ Twitter vẫn là chiếm ưu thế áp đảo hơn cả. Từ việc follow các tài khoản của idol, trend hashtag với một mục đích tạo nên sức ảnh hưởng cho một chủ đề nào đó hay chỉ đơn giản là muốn ngắm ảnh đẹp của các masternim fansite... Đã từ lâu Twitter được tin tưởng là nơi cho fan Kpop thỏa sức tung hoành.

Cũng vì lý do đó, khi nhìn lại chặng đường năm 2019 đã qua của Kpop, sẽ thật thiếu sót nếu như không nhắc đến thống kế của Twitter. Hãy cùng Twitter Korea (đại diện chính thức của Twitter tại Hàn Quốc) nhìn lại hai BXH nổi trội nhất thông qua hashtag #ThisHappened2019 (Điều này đã xảy ra trong năm 2019) nhé. 

TOP 10 TÀI KHOẢN TWITTER KPOP PHỦ SÓNG MẠNH MẼ NHẤT TRÊN TOÀN THẾ GIỚI NĂM 2019

Năm 2018, Twitter đã công bố BXH những tài khoản Kpop phát triển mạnh nhất tài Hàn Quốc. Tuy nhiên, cùng vơi việc làn sóng Kpop đang ngày một phủ rộng trên toàn cầu, Twitter Korea đã quyết định chuyển đổi quy mô thống kê từ trong nước sang toàn thế giới.

Dưới đây là BXH 10 tài khoản Kpop phủ sóng mạnh mẽ nhât, được nhắc đến nhiều nhất trên toàn cầu trong năm 2019: 

NO.10: BAMBAM (GOT7)
NO.9: TXT
NO.8: NCT 127
NO.7: BAEKHYUN (EXO)
NO.6: SEVENTEEN
NO.5: BLACKPINK
NO.4: MONSTA X
NO.3: GOT7
NO.2: EXO
NO.1: BTS

Trong số đó, có lẽ không mấy khó khăn để đoán được vị trí quán quân của BTS (@BTS_twt). Với lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn cầu cộng thêm việc thường xuyên tương tác với các fan bằng Twitter, BTS dễ dàng trở thành nhóm nhạc Kpop thống trị MXH này. Mặt khác, nhóm cũng sở hữu chiếc tweet có nhiều like nhất trên thế giới với video Jungkook nhảy theo 'bad guy' của Billie Eilish. Video này đã đạt đến hơn 25,7 triệu lượt xem cùng hơn 2,2 triệu lượt like. 


Ngoài ra, BLACKPINK cũng chứng minh được sức mạnh của mình khi là nhóm nữ duy nhất xuất hiện trong top 10 BXH ở vị trí thứ 5. Các cô gái đã phải cạnh tranh vơi số lượng lớn fan của các nhóm nhạc nam và cũng có tài khoản Instagram riêng. Tuy nhiên, điều đó không hề làm ảnh hưởng đến sự nổi tiếng của BLACKPINK trên Twitter. 

Đáng chú ý, BXH còn có sự góp mặt của 2 tài khoản cá nhân là Twitter của Bambam (GOT7) và Twitter của Baekhyun (EXO). Mặc dù nhóm của họ có tài khoản riêng và xuất hiện trong BXH này nhưng sức ảnh hưởng cá nhân của 2 idol nam này vẫn vô cùng lớn. 

TOP 10 HASHTAG KPOP PHỦ SÓNG MẠNH MẼ NHẤT TRÊN TOÀN THẾ GIỚI NĂM 2019

Ngoài ra, Twitter Korea cũng thống kê về xu hướng mà người dùng yêu thích trong năm qua. Họ đã làm BXH 10 hashtag Kpop phủ sóng mạnh mẽ và có sự tăng trưởng nhanh nhất trên phạm vi toàn cầu. 

NO.10: #SuperM
NO.9: #KILLTHISLOVE
NO.8: #GOT7_SPINNINGTOP 
NO.7: #AB6IX
NO.6: #BoyWithLuv
NO.5: #X1
NO.4: #TXT_members
NO.3: #MGMAVOTE
NO.2: #MAMAVOTE
NO.1: #BBMAsTopSocial
 
Theo đó, một lần nữa BLACKPINK là đại diện nữ duy nhất góp mặt với hashatg #KillThisLove. Ngoài ra, các nhóm nhạc tân binh cũng nhanh chóng 'gây bão' trên Twitter với những hashtag chào đón X1, AB6IX, TXT và SuperM. Top 3 của BXH là 3 hashtag dùng để vote các giải thưởng - chứng minh sức mạnh của các fandom khi họ cùng nhau nỗ lực mang về giải thưởng cho idol của mình. 

Bạn nghĩ gì về những thống kê của Kpop trên MXH Twitter năm 2019? Nhóm nhạc bạn yêu thích có chứng minh được sức ảnh hưởng của họ thông qua những thống kê đó không?

Dịch: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: LỘ DIỆN NHỮNG IDOL KPOP ĐƯỢC STREAM NHẠC NHIỀU NHẤT TRÊN SPOTIFY NĂM 2019

XEM THÊM: 30 THẦN TƯỢNG GIÀU NHẤT KPOP 2019: BẤT NGỜ VỚI VỊ TRÍ QUÁN QUÂN, LISA (BLACKPINK) XẾP TRÊN JENNIE, JIN (BTS) ‘ĐỘI SỔ’, KHÔNG CÓ NGHỆ SĨ CỦA JYP ENTERTAINMENT

XEM THÊM: SEOUL MUSIC AWARDS 2019 CÔNG BỐ ĐỀ CỬ: NẾU KHÔNG CÓ GÌ THAY ĐỔI THÌ CHỈ CÓ HẠNG MỤC TÂN BINH LÀ ĐÁNG CHÚ Ý



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày