Công ty thông báo đã giải quyết êm đẹp với người tố cáo Hyolin, phải chăng hành vi bạo lực học đường là có thật? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 05 / 2019

Công ty thông báo đã giải quyết êm đẹp với người tố cáo Hyolin, phải chăng hành vi bạo lực học đường là có thật?

Hyolin đã giải quyết ổn thỏa với người tố cáo mình có hành vi bạo lực học đường, nhưng điều này lại làm dấy lên nghi ngờ của Knet về sự thật đằng sau vụ việc bạo lực học đường.

Những tưởng nạn nhân A - người kiên quyết tố cáo Hyolin về hành vi bạo lực học đường gần đây - sẽ không dễ dàng bỏ qua mọi chuyện nhưng bất ngờ thay, Hyolin đã giải quyết mọi chuyện ổn thỏa. 

Vào ngày 28/5, phía công ty chủ quản của Hyolin đã nói với News1, "Sau một buổi thảo luận khá lâu, cả hai phía đã quyết định sẽ giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp." Công ty còn cho biết cả 2 bên đều không muốn làm câu chuyện đi xa quá mức cần thiết. 

 

Kết quả hình ảnh cho hyolyn

 

Trước đó, Hyolyn đã bị vướng vào tranh cãi bạo lực học đường trong quá khứ sau khi bài viết với tiêu đề 'Tôi là nạn nhân bạo lực học đường, thật sự tức giận' được đăng tải trên một trang cộng đồng mạng trực tuyến vào ngày 25/5.

A - người đăng tải bài viết nói trên - đã khẳng định mình học cùng trường cấp 2 với Hyolyn và liên tục phải hứng chịu hành vi bạo lực học đường của nữ ca sĩ từ năm lớp 7 đến lớp 9. A cho biết: 'Tôi bị cướp quần áo và tiền như cơm bữa, cũng như bị đánh đập ở sân chơi của khu chung cư với đủ mọi lý do. Bạn của tôi còn bị đánh vào đầu bằng chiếc micro trong phòng karaoke. Lý do Hyolyn giở thói bạo lực với tôi là vì tên bạn trai của cô ta giống với tên bạn trai của tôi'.

Mặt khác, ngày 26/5, công ty quản lý bridʒ Entertainment của Hyolyn đã lên tiếng: 'Chúng tôi đã đọc được bài viết liên quan đến Hyolyn được đăng tải trên internet. Hiện tại, Hyolyn không nhớ rõ sự việc từ 15 năm trước nên chúng tôi đang xác minh sự thật. Thêm vào đó, chúng tôi dự định sẽ trực tiếp tìm gặp người đăng bài viết trên và khẳng định bản thân là nạn nhân'. Sau đó, công ty cho biết: 'Cư dân mạng khẳng định mình là nạn nhân đã xóa 'bài viết tố cáo'', đồng thời thông báo sẽ thực hiện biện pháp đối phó mạnh mẽ như khởi kiện tội bôi nhọ danh dự.

 

Kết quả hình ảnh cho hyolyn

 

Tuy A sẽ không kiện Hyolin nữa nhưng có vẻ như việc "dàn xếp ổn thỏa từ hai phía" càng khiến Knet tin chắc Hyolin đã thật sự có hành vi bạo lực học đường với nạn nhân A. Dưới đây TintucKpop xin được trích dịch những bình luận tiêu biểu nhất của người dùng Naver sau khi thông tin về vụ "giải quyết trong êm đẹp" của Hyolin và A được tung ra.

- Xem sự thỏa thuận giữa hai bên kìa hahaha! Nếu vụ việc bạo lực học đường là có thật, cô ta nên rút khỏi ngành giải trí mãi mãi.

- Bạo lực học đường chính là một tệ nạn xã hội, chúng ta cần phải làm mạnh tay hơn để làm gương cho những thanh thiếu niên hiện nay. Nếu như thật sự có chuyện Hyolin bắt nạt bạn học, cô ta cần phải rời khỏi chương trình, mất đi người quản lý, phải rời khỏi nhóm và phải phơi bày toàn bộ những chuyện xấu xa mà cô ta đã làm. 

- Đừng có cố ém nhẹm nó đi!

- Thanh thiếu niên nhìn mà làm gương đi... Nếu vụ này có thật, mời cô giải nghệ. 

- Cái quái gì đang xảy ra vậy hả?

- Sau tất cả thì sự thật là cô ta đã đánh nạn nhân. Nạn nhân có lẽ đã đồng ý thỏa hiệp bằng tiền, nhưng mà việc này hoàn toàn sai trái.

- Nạn nhân đã bị đe dọa rồi. Hyolin, tôi không muốn thấy cô trên sóng truyền hình nữa.

- Phải vậy chứ. Đây chính là sự thật!

-Nate đã xóa bài đăng tố cáo của nạn nhân. Có phải Hyolin kêu nạn nhân phải làm thế không đấy?

Bạn nghĩ gì về vụ việc này? Có phải chăng Hyolin đã thật sự có hành vi bạo lực học đường nên mới dẫn đến việc hai bên quyết định "giải quyết trong êm đẹp"?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày