Cư dân mạng bày tỏ mong muốn SNSD hãy sớm rời khỏi SM sau khi Hyoyeon like một bình luận chỉ trích công ty trên Instagram - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 09 / 2018

Cư dân mạng bày tỏ mong muốn SNSD hãy sớm rời khỏi SM sau khi Hyoyeon like một bình luận chỉ trích công ty trên Instagram

Đây không phải là lần đầu tiên các thành viên SNSD công khai bày tỏ sự thất vọng với cách làm việc của công ty quản lý!

Vào ngày 13 tháng 9 vừa qua, Hyoyeon (SNSD) đã chia sẻ một bức ảnh chụp cùng với Taeyeon và YoonA trên Instagram cá nhân. Mặc dù vẻ ngoài xinh đẹp của 3 cô gái đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ, nhưng điều thu hút sự quan tâm của họ hơn cả lại là một hành động đặc biệt của Hyoyeon.

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

Oh!GG #OhGG #소녀시대 #GG #몰랐니 #효태융

A post shared by hyoyeon kim (@watasiwahyo) on

Giữa hàng ngàn bình luận được để lại, người hâm mộ ngay lập tức chú ý đến việc Hyoyeon đã nhấn like một comment than phiền về cách làm việc của SM. Bình luận rất dài này có nội dung như sau:

"Chị có biết rằng "Lil' Touch" đã thất bại không? Nó sẽ sớm rơi khỏi top 20 của Melon thôi. SM không thể bận tâm dù chỉ một chút đến sự cấp bách của tình huống này sao? Đáng lẽ công ty nên phát hành sản phẩm mới của NCT vào thứ Hai nếu không muốn đụng độ với Soshi, các chị thậm chí còn không thể quảng bá ca khúc, tại sao công ty nhất định phải phát hành bài hát của các chị vào thứ Tư và gây ra một mớ hỗn độn về thời gian quảng bá như vậy chứ? Bài hát đã rơi khỏi top 10 chỉ sau 3 ngày, đây không phải là lúc để thỏa mãn với chính mình đâu.

Tất cả các ca sĩ khác đều quảng bá bài hát mới trên Idol Room, phát sóng showcase trên Naver và quảng cáo trên rất nhiều nền tảng kỹ thuật số khác nhau. Đáng lẽ họ nên cố gắng để bài hát trở nên phổ biến trên Facebook và các trang khác (Ilsola, Baesola, Dingo Music). SM còn tệ hơn cả những công ty nhỏ như Make Us nữa. Họ thậm chí còn không quảng bá cho nhóm nhỏ của Soshi. Đã quá lâu rồi kể từ lần cuối cùng người hâm mộ được gặp gỡ Soshi, nhưng công ty thậm chí còn không cho các chị quảng bá trên các chương trình âm nhạc, dẫn đến việc hoàn toàn thất bại trên các bảng xếp hạng nhạc số. Không cho tham gia show tạp kỹ, video dance practice cũng không có, nếu họ cứ tiếp tục cứng đầu thế này thì thành tích nhạc số cũng sẽ sớm sụt giảm thôi. Hy vọng công ty nhìn ra tình hình nghiêm trọng ngay bây giờ... Vậy nếu chỉ có MV thì sao? Đáng lẽ họ nên học cách quảng bá trước khi các chị comeback và cho phép các chị quảng bá bài hát giống như tất cả các nghệ sĩ khác. Họ còn tệ hơn những công ty quảng cáo độ phổ biến trên Facebook nữa".

Hyoyeon like bình luận chỉ trích SM

Bình luận nói trên dường như đã thay mặt rất nhiều người hâm mộ bày tỏ nỗi bức xúc với cách làm việc của SM Entertainment trong lần phát hành sản phẩm đầu tay của SNSD-Oh!GG. Rõ ràng, so với các nhóm nhạc thần tượng khác, SNSD-Oh!GG không tham gia các chương trình âm nhạc cũng như show tạp kỹ để quảng bá cho bài hát mới của họ. Vì lý do này, mặc dù có khởi đầu rất tốt nhưng ngay sau đó, ca khúc "Lil' Touch" của họ đã không thể giữ được độ hot trên các bảng xếp hạng nhạc số.

Một số fan khá thất vọng và quyết định bày tỏ ý kiến ​​trên Instagram của Hyoyeon. Và việc Hyoyeon like bình luận này khiến nhiều người suy đoán phải chăng cô cũng đồng ý với ý kiến của người hâm mộ - thể hiện sự bất mãn với công ty quản lý SM Entertainment trong việc không sắp xếp lịch trình quảng bá cho SNSD-Oh!GG.

Hyoyeon like bình luận chỉ trích SM

Dù vậy, vẫn có không ít fan tự hỏi liệu có phải Hyoyeon đã thực sự like bình luận này, hay Instagram của cô đã bị hack dẫn đến việc ngẫu nhiên nhấn like giống như tình huống Taeyeon vô tình follow tài khoản fan của Jimin (BTS) cách đây không lâu.

Trong khi đó, cư dân mạng cũng đang bày tỏ sự khó chịu với SM sau khi biết được thông tin Hyoyeon like một bình luận chỉ trích công ty. Nhiều người thậm chí còn đề nghị SNSD hãy rời khỏi SM khi mà công ty này dường như không hề quan tâm đầu tư cho các hoạt động của họ.

- "Đến mức này thì họ nên rời khỏi SM đi"

- "SM không bao giờ có thể thức tỉnh được.."

- "Nhưng mà ngày nay thành tích nhạc số hầu như không bị ảnh hưởng bởi các hoạt động quảng bá trên show âm nhạc mà...? Tôi thực sự không biết nữa"

- "Có phải cô ấy chỉ tình cờ nhấn like không? Nếu không thì tại sao cô ấy lại like một bình luận nói rằng bài hát của họ thất bại chứ?"

- "Cô ấy không like bình luận vì nghĩ rằng bài hát của họ thất bại, cô ấy chỉ đồng ý với việc chỉ trích SM vì không quảng bá cho nhóm thôi"

- "Các nghệ sĩ SM vẫn chưa nhận ra một sự thật rằng dù có chống đối công ty cũng chẳng có ích gì, họ sẽ không bao giờ thay đổi dù chỉ một chút. Họ đối xử với các cô ấy chẳng khác nào đồ thừa cả.."

- "Nhưng đúng là nhóm không có hoạt động quảng bá nào, thành tích của họ lần này cũng khá tệ nữa"

- "Nhưng họ thực sự đã chọn được một bài hát tuyệt vời mà ㅜㅜㅜ Ca khúc gây nghiện kinh khủng luôn"

- "Có thể cô ấy chỉ tình cờ nhấn like, nhưng cũng có thể cô ấy cảm thấy khó chịu thực sự... Tôi từng nhìn thấy Hyoyeon trong một chương trình cùng với bias của tôi và cô ấy có vẻ là một người tử tế"

- "Tôi thì thấy khó chịu hơn với người để lại bình luận này"

Bạn nghĩ gì về tình huống nói trên?



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày