Cư dân mạng bình chọn top những nghệ sĩ tiêu biểu làm nên thành công cho công ty quản lý - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 12 / 05 / 2021

Cư dân mạng bình chọn top những nghệ sĩ tiêu biểu làm nên thành công cho công ty quản lý

Đây là kết quả từ một cuộc bỏ phiếu trên một diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc trong thời gian gần đây!

Những câu chuyện về quá trình làm nên thành công của một nghệ sĩ hay một công ty quản lý luôn là đề tài thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Netizen Hàn từng tiến hành bình chọn để tìm ra nghệ sĩ/nhóm nhạc nào là gương mặt đại diện tiêu biểu nhất cho sự thành công của một công ty quản lý.

netizen bình chọn những nghệ sĩ làm nên thành công cho công ty quản lý

Cuộc thăm dò này diễn ra trên diễn đàn DC Inside. Sau khi tổng kết hơn 8.000 phiếu bình chọn từ cư dân mạng, kết quả đã được công bố như sau.

Không phải EXO, SNSD hay DBSK, BoA mới chính là người được cư dân mạng cho là nghệ sĩ đã làm nên thành công của SM Entertainment như ngày hôm nay. Thậm chí, cô còn chiếm đến 34.8% trong số 8.274 phiếu bầu. Kết quả này có thể xem là một sự công nhận xứng đáng mà khán giả dành cho BoA, khi cô đã gắn bó cùng SM Entertainment từ những năm đầu công ty thành lập và tiếp tục ở lại cho đến hôm nay.

netizen bình chọn những nghệ sĩ làm nên thành công cho công ty quản lý

Big Bang nhận được 14.7% tổng số phiếu bầu và được Knet chọn là gương mặt làm nên thành công của YG. Đây là một kết quả không mấy ngạc nhiên bởi kể từ khi debut vào năm 2006 cho đến nay, Big Bang đã góp một phần công sức khổng lồ đưa YG Entertainment lên đến đỉnh cao như thời điểm hiện tại.

netizen bình chọn những nghệ sĩ làm nên thành công cho công ty quản lý

Với 11.2% tổng số phiếu bầu, không có gì ngạc nhiên khi BTS được xem là đại diện tiêu biểu cho sự phát triển vượt bậc của Big Hit Entertainment trong thời gian gần đây. Mặc dù Big Hit Entertainment vẫn còn có một số nghệ sĩ khác, tuy nhiên phần lớn lợi nhuận của công ty đều có được nhờ vào thành công to lớn của BTS.

netizen bình chọn những nghệ sĩ làm nên thành công cho công ty quản lý

Những nghệ sĩ khác được Knet xếp hạng sau đó bao gồm IU cho FAVE Entertainment, G-Friend cho Source Music, INFINITE cho Woollim Entertainment, và MAMAMOO cho RBW Entertainment. Bất ngờ thay, một số công ty giải trí lớn của Kbiz như JYP Entertainment hay Cube Entertainment lại không được đề cập trong cuộc bình chọn này mà không rõ nguyên nhân.

Bạn có đồng ý với kết quả trên không?



#bình chọn #Big bang #Boa #YG Entertainment #BTS #SM Entertainment #Khảo sát #công ty quản lý #Netizen Hàn #Big Hit Entertainment
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày