Cư dân mạng ghen tị trước cử chỉ ngọt ngào của Jimin (BTS) dành cho nữ nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh "Love Yourself" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 14 / 05 / 2019

Cư dân mạng ghen tị trước cử chỉ ngọt ngào của Jimin (BTS) dành cho nữ nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh "Love Yourself"

Được mệnh danh là "thiên tài màu sắc", nhiếp ảnh gia Mugunghwa Sonyeo từng tham gia chụp teaser poster Love Yourself của BTS.

Ngày 12/5, Mugunghwa Sonyeo đã tham gia và chia sẻ những câu chuyện hậu trường khi hợp tác cùng các idol trong chuyên mục Chủ Nhật 'Makers' của chương trình Idol Radio (MBC Standard FM). Nhiếp ảnh gia Mugunghwa Sonyeo được mệnh danh là 'thiên tài màu sắc' với những bức ảnh tựa như truyện cổ tích. Có nhiều thần tượng từng hợp tác với nhiếp ảnh gia này như Shinhwa, Jimin và Jungkook (BTS), GOT7, Gain, Baek Yerin, Oh My Girl, Loona, Dreamcatcher... 

Mugunghwa Sonyeo từng tham gia chụp teaser poster Love Yourself của BTS. Cô đã chọn thành viên Jimin là người đẹp trai nhất trong những người mà bản thân từng chụp. Cô còn thể hiện lòng biết ơn của mình: 'Trời đã đổ mưa và hiện trường chụp ảnh vô cùng nóng nực. Tôi sẽ không quên hình ảnh Jimin lấy dù che cho tôi vào cái ngày mưa tầm tã đó'.

 

Hình ảnh có liên quan

Vào ngày thực hiện bộ ảnh này, Jimin (BTS) đã lấy dù che cho nữ nhiếp ảnh gia Mugunghwa Sonyeo

Cử chỉ ngọt ngào này của Jimin dành cho nữ nhiếp ảnh gia đã nhanh chóng đốn tim cộng đồng mạng. Dưới đây TintucKpop xin phép được trích lược những bình luận tiêu biểu nhất bên dưới bài báo Naver đưa tin về những chia sẻ của Mugunghwa Sonyeo. 

- Jimin che dù cho cô ấy kìa. Tôi gato quá đi mất! Jimin à, cảm ơn về những cử chỉ ngọt ngào nhé!

- Một nhà báo của đài BBC ở Anh đã chọn Jimin là người đẹp trai nhất để phỏng vấn trong số các thành viên đấy. #Jimin!

- Tôi cũng muốn được trở thành nhân viên cùng làm việc với BTS Jimin!

- BTS Jimin!!

- Thật sự rất ý nghĩa khi vẻ đẹp của những người nổi tiếng được công nhận bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đó.

- Càng nhìn thì tôi lại càng thấy Jimin rất đẹp trai. Bạn biết đó, có đôi lúc cậu ấy như một đứa trẻ, có lúc lại rất hot, và cứ như vậy cậu ấy sở hữu một nét quyến rũ kì lạ. Hmmm!

- Có một giai thoại như thế này: Một nhiếp ảnh gia đã rất ngạc nhiên khi nhìn thấy Jimin khi họ đang chụp ảnh cho tạp chí. Lúc đó Jimin 20 tuổi. Họ hỏi cậu ấy bao nhiêu tuổi, và rồi họ bảo rằng Jimin giống như Brad Pitt hồi còn trẻ vậy. Thế là mọi người cứ gọi Jimin là Brad Pitt thời trẻ suốt luôn.

Hình ảnh có liên quan

Jimin vừa đáng yêu lại vừa có sức quyến rũ, lại còn thêm những cử chỉ ấm áp như vậy thì các cô gái phải làm sao đây?
 

 

Bên cạnh những chia sẻ về Jimin, Mugunghwa Sonyeo cũng lựa chọn V (BTS) và Peniel (BTOB) là những thần tượng chụp hình tốt nhất. Cô cho biết: 'Bìa album do V chụp rất tuyệt khi vẫn mang lại được cảm giác vô tư thoải mái cho dù thời tiết không đẹp. Còn các bức ảnh phong cảnh do Peniel (BTOB) chụp cũng đẹp không kém'.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 



Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    0%
  • Save Me

    Save Me

    0%
  • DNA

    DNA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày