Cư dân mạng Hàn Quốc xuýt xoa tự hào khi Jin (BTS) trở thành hội viên của UNICEF Honors Club - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 31 / 05 / 2019

Cư dân mạng Hàn Quốc xuýt xoa tự hào khi Jin (BTS) trở thành hội viên của UNICEF Honors Club

Từ tháng 5/2018 cho đến nay, Jin (BTS) đã lặng lẽ quyên góp hơn 100 triệu won và trở thành hội viên của UNICEF Honors Club.

Jin (BTS) đã quyên góp một số tiền nhất định vào mỗi tháng kể từ tháng 5/2018 nhưng suốt thời gian đó, nam ca sĩ đã thực hiện việc làm này một cách bí mật. Mới đây, anh đã công khai tin tức gia nhập Honors Club vì đồng cảm với thông điệp 'Càng chia sẻ sự ảnh hưởng tích cực thì nó sẽ càng được lan rộng hơn'.

 

 


UNICEF Honors Club là tập hợp của những nhà tài trợ đã đóng góp số tiền hơn 100 triệu won cho Ủy ban UNICEF Hàn Quốc để giúp đỡ trẻ em trên toàn thế giới. Hội viên của câu lạc bộ này có thể kể đến các nhân vật thuộc nhiều tầng lớp và lĩnh vực như bà Park Yang Sook từng ủng hộ 10 tỷ won để phát triển giáo dục cho trẻ em ở châu Á, Đại sứ thiện chí Kim Yeon Ah của UNICEF, Đại sứ thiện chí André Kim của Ủy ban UNICEF Hàn Quốc, Đại sứ thiện chí Ahn Sung Ki, đại diện đặc biệt Won Bin, chủ tịch Seo Kyung Bae của Amore Pacific, chủ tịch Choi Byung Oh của tập đoàn thời trang Hyung Ji hay chủ tịch Kim Suk Soo của Dong Suh Foods Corporation...

Chánh văn phòng Uỷ ban UNICEF Hàn Quốc Lee Gi Chul chia sẻ: 'Thành viên Jin của BTS đang trở thành tấm gương của thanh thiếu niên trên toàn thế giới với thông điệp chứa đựng niềm hy vọng. Chúng tôi muốn thể hiện sự biết ơn đối với việc quyên góp có ý nghĩa sâu sắc của anh ấy. Tôi cũng mong rằng việc quyên góp này sẽ trở thành nền tảng thu hút sự quan tâm về việc tham gia quyên góp của nhiều bạn trẻ'.

Hình ảnh có liên quan

Cư dân mạng Hàn Quốc đã dành tặng cơn mưa lời khen cho Jin sau khi biết được cử chỉ hết sức ý nghĩa của anh. Họ cảm thấy tự hào khi Jin không chỉ có visual tỏa sáng mà còn có một tâm hồn rất đẹp. Dưới đây TintucKpop xin được trích dịch những bình luận tiêu biểu nhất của Knet bên dưới bài báo Naver đưa tin về việc Jin gia nhập UNICEF Honors Club.

- Tôi cảm thấy tự hào quá ^^ Thật tự hào vì được làm fan của anh ấy.

- Một chàng trai vừa có ngoại hình lại vừa có tâm hồn đẹp.

- Jin đã luôn quyên góp một khoảng nhất định bắt đầu từ tháng 5 năm ngoái và anh không đồng ý việc tiết lộ tên tuổi cũng như số tiền được quyên góp. Tuy nhiên phía UNICEF đã đề nghị được tiết lộ thông tin vì họ muốn những cử chỉ đẹp sẽ được lan tỏa đến nhiều người hơn nữa, và Jin đã đồng ý. Seokjin, càng biết nhiều về anh ấy thì bạn sẽ lại càng yêu anh ấy hơn nữa.

- Jin tuyệt quá!

- Một chàng trai tốt. 

- Seokjin đã luôn quyên góp trong thầm lặng. Thật sự không dễ để quyên góp nhiều như vậy đâu. Thật tuyệt vì anh đã luôn thầm lặng đóng góp hơn 100 triệu won. Chúng tôi sẽ luôn cổ vũ cho BTS!

- BTS đã kiếm được rất nhiều tiền, và anh ấy biết cách cho đi như thế nào là đúng. 

- Jin có một tâm hồn đẹp như ngoại hình của anh ấy vậy. Em sẽ luôn cổ vũ anh và cùng nhau lan tỏa những cử chỉ đẹp như thế này. 

 

Hình ảnh có liên quan
 


Từ tháng 11/2017, BTS và công ty quản lý Big Hit Entertainment đã thực hiện chiến dịch 'Love Myself' mang ý nghĩa 'Hãy yêu bản thân' cùng UNICEF. 'Love Myself' ủng hộ cho chiến dịch #ENDviolence của UNICEF nhằm bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên trên toàn thế giới khỏi bạo lực, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động đa dạng bên cạnh việc quyên góp.

BTS cũng sẽ truyền tải thông điệp của chiến dịch thông qua gian hàng UNICEF có mặt tại nơi tổ chức tour thế giới là Sân vận động Wembley, London, Anh trong 2 ngày 1 và 2/6.

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop




Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày