Cư dân mạng nhìn lại chặng đường 1 năm rưỡi đầy ắp vinh quang của Wanna One khi nhóm sắp phải đi đến bờ vực tan rã - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 09 / 12 / 2018

Cư dân mạng nhìn lại chặng đường 1 năm rưỡi đầy ắp vinh quang của Wanna One khi nhóm sắp phải đi đến bờ vực tan rã

'Liệu chúng ta sẽ có thêm một nhóm nhạc nào khác được như Wanna One chăng?'

Mới đây, đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc đã xúc động nhìn lại chặng đường ngắn ngủi nhưng đầy ắp vinh quang, cũng như sức ảnh hưởng to lớn mà Wanna One đã để lại cho làng nhạc Kpop. Khi ngày tan rã của nhóm nhạc dự án bước ra từ "Produce 101" mùa 2 đang đến rất gần, một netizen nghẹn ngào chia sẻ trên một diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc:

Knet nhìn lại chặng đường thành công của Wanna One

"Sẽ không có gì quá đáng khi nói rằng "Produce 101" là chủ đề hàng đầu của năm 2017. Công chúng ngay lập tức xếp Wanna One vào cùng hàng với EXO và BTS ngay sau khi nhóm mới ra mắt. Họ thống lĩnh tất cả các hợp đồng CF và các giải thưởng quan trọng, đi từ giải tân binh đến Daesang chỉ trong vòng 1 năm. Liệu chúng ta sẽ có thêm một nhóm nhạc nào khác như thế này chứ? Khi tôi biết được rằng Wanna One vừa tổ chức fansign cuối cùng, tôi có cảm giác thật tiếc nuối khi một nhóm thế này lại phải tan rã sớm như vậy. Tất nhiên, tôi không nói rằng tôi muốn họ gia hạn hợp đồng. Nhưng thực sự thì tôi tin là họ sẽ đi vào lịch sử trong một thời gian dài đấy".

Knet nhìn lại chặng đường thành công của Wanna One

Với chủ đề này, nhiều cư dân mạng khác cũng bắt đầu nghĩ về khoảng thời gian hoạt động ngắn ngủi của Wanna One từ năm 2017 đến năm 2018. Nhiều người dù là fan của những nhóm nhạc khác cũng phải thừa nhận rằng tác động của Wanna One là cực kỳ lớn lao đối với lịch sử Kpop.

- "Tất nhiên là thành công của Wanna One cũng còn nhờ vào "Produce 101" nữa, nhưng tôi không tin rằng tất cả các nhóm nhạc dự án khác đều sẽ thành công như Wanna One"

- "Nếu có một ngày người ta quyết định thực hiện "Reply 2020" hay một cái gì đó tương tự, tôi chắc chắn rằng họ sẽ đề cập đến "Produce 101" và Wanna One"

- "Tôi là một ARMY nhưng tôi phải thừa nhận sức ảnh hưởng của họ. Thật đáng tiếc khi một nhóm thế này phải tan rã"

- "Dù rất đáng tiếc nhưng Wanna One tan rã là kết cục đã được định đoạt từ trước rồi!"

Knet nhìn lại chặng đường thành công của Wanna One

Một số người khác cũng đề cập đến việc bài hát đầu tay của Wanna One mang tên "Energetic" thật sự là một cú nổ lớn giúp tên tuổi nhóm bật lên nhanh chóng ngay trong những ngày đầu ra mắt. Vài người khác lại khẳng định rằng tất cả các thực tập sinh từ "Produce 101" đều đóng góp rất lớn cho sự thành công của chương trình, qua đó gián tiếp tạo nên bước đệm hoàn hảo cho sự nghiệp của Wanna One.

Knet nhìn lại chặng đường thành công của Wanna One

Còn những câu chuyện nào khác về Wanna One mà bạn nghĩ rằng xứng đáng được lưu danh muôn thuở trong lịch sử Kpop?



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày