Cư dân mạng phấn khích trước teaser MV solo "Mystery" của Hyoyeon (SNSD) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ năm - 01 / 12 / 2016

Cư dân mạng phấn khích trước teaser MV solo "Mystery" của Hyoyeon (SNSD)

Màn "đánh lẻ" của "cỗ máy nhảy" SNSD đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của netizen Hàn, dù sản phẩm chính thức vẫn chưa được tung ra!

Gần đây, cộng đồng fan Kpop nói chung và SONE nói riêng đang rất phấn khích khi SM tiết lộ rằng, "cỗ máy nhảy" của SNSD - Hyoyeon, sẽ sớm phát hành sản phẩm solo thuộc dự án SM Station! Và ngay lập tức, hình ảnh teaser "nhá hàng" của màn "đánh lẻ" này đã khiến fan "đứng ngồi không yên".

Hyoyeon

Và mới đây, sau những thông tin đầu tiên về màn solo của Hyoyeon, đúng 0h ngày 30 tháng 11 (theo giờ Hàn Quốc), SM Entertainment đã tiết lộ teaser MV "Mystery" của Hyoyeon thông qua kênh Youtube chính thức của công ty.

Trong teaser này, Hyoyeon hóa thân thành một cô nàng cá tính, hiện đại và quyến rũ. Chất giọng khàn khỏe đặc trưng và những bước nhảy điêu luyện của cô đã hoàn toàn "đánh gục" cộng đồng fan yêu nhạc. Nhiều người còn cho rằng, phong cách lần này của thành viên SNSD quá chất và quá ngầu, mang lại cảm giác mới mẻ cho người xem với một Hyoyeon mạnh mẽ và đầy quyến rũ.

Hyoyeon solo

Ảnh teaser cực bốc lửa của Hyoyeon

Hyoyeon vốn là thành viên đảm nhận vị trí nhảy chính của SNSD, vì vậy những phân đoạn hát của cô trong các ca khúc của nhóm là cực kỳ ít ỏi. Thế nên, thông tin Hyoyeon sắp ra mắt sản phẩm solo khiến các fan vui mừng khôn xiết khi cuối cùng, cô nàng cũng có thể tỏa sáng trong ca khúc của riêng mình. Ngay khi SM vừa tung teaser, cô đã nhận được rất nhiều lời khen từ netizen cũng như fan hâm mộ:

- "Tôi không thể thở nổi!!!"

- "Tôi nghĩ rằng trái tim của mình ngừng đập luôn rồi..."

- "Cô ấy không phải con người mà!"

- "Giết tôi đi"

- "Bài hát này đảm bảo sẽ thành hit đấy"

- "Tôi thực sự mong đợi được nhìn thấy cô ấy hát trọn vẹn một bài thay vì chỉ rap. Hyoyeon thực sự có một giọng hát tốt"

- "Âm nhạc bắt tai quá!"

- "Đừng lo lắng nhé Hyoyeon! SONE sẽ luôn đứng bên cạnh chị"

- "Ôi, tôi không thể chờ đợi được nữa. Bởi vì nó mà tôi chẳng thể nào ngủ được... sự chờ đợi đang giết chết tôi"

Hyoyeon solo

Cách đây không lâu, Hyoyeon cũng từng tham gia vào SM Station cùng "Born to be Wild", nhưng đó là sản phẩm hợp tác với các nghệ sĩ của JYP - Park Jin Young, Min (Miss A) và Jo Kwon(2AM). Chính vì thế, đây mới là lần đầu tiên cô nàng thực sự được sở hữu một ca khúc hoàn toàn của riêng mình mà thôi.

Ca khúc solo đầu tiên của Hyoyeon - "Mystery", sẽ chính thức ra mắt vào ngày 2 tháng 12 tới đây. Đặc biệt hơn, không chỉ phát hành sản phẩm đơn thuần như các ca khúc khác trong dự án SM Station, Hyoyeon còn tham gia quảng bá 2 tuần trên các trương trình âm nhạc lớn như Music Bank (KBS), Inkigayo (SBS), Music Core (MBC). 

Ngoài ra, "cỗ máy nhảy" của SNSD cũng sẽ tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp trên V-App vào lúc 22h KST ngày 1 tháng 12 (8h tối nay theo giờ Việt Nam), để cùng người hâm mộ đếm ngược đến khoảnh khắc "Mystery" chính thức trình làng.

Nếu là một fan trung thành của Hyoyeon và SNSD, bạn chắc chắn sẽ không thể bỏ qua ca khúc solo đầu tay này của cô nàng!

Tiên Yokiu



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày