Cư dân mạng thắc mắc vì sao Yeri lại 'đứng' trên một lon soda trong teaser comeback của Red Velvet - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 08 / 2018

Cư dân mạng thắc mắc vì sao Yeri lại 'đứng' trên một lon soda trong teaser comeback của Red Velvet

Phải chăng nữ thần tượng làm vậy là để trông mình... cao hơn?

Nhiều người hâm mộ của Red Velvet không ngừng tranh luận về một bức ảnh nhá hàng comeback mà nhóm phát hành dạo gần đây. Lý do là vì các fan nhìn thấy một lon soda ở dưới giày của em út Yeri.

Red Velvet

Red Velvet

Hàng loạt giả thuyết được đưa ra, nào là chi tiết này gắn với "thuyết âm mưu" trong ca khúc chủ đề "Power Up", nào là SM Entertainment làm vậy để kích thích sự hiếu kỳ với những fan có khả năng quan sát tốt (rõ ràng là SM đã thành công!) hoặc giả, có fan còn cho rằng Yeri được đặc cách đứng lên lon soda để trông... cao hơn, đồng đều đội hình hơn với 4 thành viên còn lại.

Tranh cãi tưng bừng, cuối cùng một phát hiện của vị fan nọ khiến cả fandom phải câm nín. Hóa ra, chi tiết Yeri đứng trên lon Soda tuy "đúng" nhưng lại không có thật. Trên thực tế, stylist đã cho nàng út Red Velvet diện một mẫu giày lạ, có phần gót mô phỏng lon soda. Vì thiết kế này chưa phổ biến nên mới dẫn đến sự hiểu lầm hài hước của cộng đồng người hâm mộ.

Red Velvet

Được biết, Red Velvet sẽ chính thức tái xuất vào ngày 6 tháng 8 tới với mini album "Summer Magic", sản phẩm âm nhạc được kỳ vọng tiếp nối thành công mà bản hit "Red Flavor" từng đạt được hồi hè năm 2017.



Bạn nghĩ gì về việc HyunA và E'Dawn công khai hẹn hò?
  • Ủng hộ

    Ủng hộ

    0%
  • Không ủng hộ

    Không ủng hộ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày