Cư dân mạng tự hào khi G-Dragon (Big Bang) và Jimin (BTS) lọt vào top 30 thành viên boyband xuất sắc nhất thế giới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 12 / 2018

Cư dân mạng tự hào khi G-Dragon (Big Bang) và Jimin (BTS) lọt vào top 30 thành viên boyband xuất sắc nhất thế giới

G-Dragon (Bigbang), Jimin (BTS) đã được xếp hạng trong Top 30 thành viên tuyệt vời nhất của nhóm nhạc nam trên toàn thế giới được lựa chọn bởi tạp chí The Guardian, Anh.

Ngày 13/12 (giờ Anh), tạp chí The Guardian (Anh) đã công bố Top 30 thành viên tuyệt vời nhất của nhóm nhạc nam trên toàn thế giới. Trong số đó, G-Dragon (Bigbang), Jimin (BTS) đã thu hút được sự chú ý khi lần lượt đứng ở vị trí No.11 và No.17.

 

Đề cập đến G-Dragon, The Guardian mô tả: "Ông hoàng Kpop, người đã truyền bá cho thời đại ngày nay của Kpop". The Guardian đã giải thích về hoạt động của G-Dragon - người đã tích cực quảng bá trong các vai như trò ca nhạc sĩ, rapper, nhà sản xuất, doanh nhân, biểu tượng thời trang. Tạp chí này bổ sung thêm: "G-Dragon đã dẫn dắt để nhóm Bigbang tuyệt vời hơn".

Ngoài ra, khi nói về Jimin (BTS), họ giải thích: "Anh ấy là người đứng ở trung tâm những vũ đạo khó của BTS". Đồng thời, tạp chí còn đề cập đến việc nam ca sĩ vô tình để lộ cơ bụng khi đang thực hiện màn biểu diễn ca khúc solo Serendipity và đánh giá: "Jimin khiến cho người ta gợi nhớ đến vẻ thu hút quyến rũ của ban nhạc nam thời xưa".

 

 

The Guardian (Anh) đã nhắc đến sự khởi đầu của Kpop và các hoạt động tích cực của G-Dragon - người dẫn dắt Bigbang lên vị trí dẫn đầu cũng như Jimin của BTS - được bình chọn là nhóm nhạc nam danh bất hư truyền nổi tiếng nhất trên thế giới và lọt vào vị trí cao trên Billboard. The Guardian đã lựa chọn cả hai vào Top 30 thành viên tuyệt vời nhất của nhóm nhạc nam.

Trong Top 30, G-Dragon và Jimin là hai đại diện châu Á duy nhất, qua đó có thể thấy được sức hút đến từ làn sóng Kpop.

 

Mặt khác, vị trí dẫn đầu danh sách nói trên thuộc về Michael Jackson, thứ 2 là Robbie Williams và thứ 3 là Justin Timberlake. Các ngôi sao như Ricky Martin, Nick Carter, Zayn Malik, Harry Styles cũng xuất hiện trong BXH.

Phản hồi lại bài viết này, đa phần Knet đều tự hào và ủng hộ khi cho rằng "The Guardian" là một tạp chí vừa danh tiếng vừa khó tính. Việc GD và Jimin có mặt đều là vinh dự mà họ xứng đáng được nhận.

 

1. [+2238, -70]
Xin chúc mừng, là "The Guardian" lận đó, thật sự tuyệt vời ! BTS Jimin oppa đã tạo nên xu hướng trên toàn thế giới và giờ thì lại đạt được thêm một kỷ lục nữa. Khi nhìn thấy những cái tên nổi tiếng khác nằm cùng trong danh sách này, tôi cũng không khỏi ngạc nhiên!

2. [+1477, -60]
Jimin, đây chỉ mới là khởi đầu thôi .. Tôi mong chờ ở tương lai phía trước của cậu~

3. [1277, -38]
Wow ... Nước Anh thường khá kén chọn đó ... Sự quyến rũ của Jimin chắc chắn đã lay động họ! ㅎㅎ Xin chúc mừng Jimin-ah ~

4. [+985, -29]
BTS Jimin quả nhiên xứng đáng với những mong đợi của chúng ta, cậu ấy ở một đẳng cấp khasc ~ Bởi vì cậu ấy luôn làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình, cậu ấy nhận được tình yêu từ khắp nơi trên thế giới và được công nhận ~ Viên ngọc Jimin của chúng tôi ah, cố lên nào!!!!!

5. [+ 850, -53]
BTS Jimin, thật ấn tượng khi biết rằng cậu ấy đã xếp hạng 17 trên toàn thế giới trong top30 'Thành viên nhóm nhạc nam' của The Guardian. Mọi người ở nước ngoài đều biến đến cậu ấy là BTS Jimin. Đây là một tin vui. Jimin mình yêu cậu. Mình yêu tất cả mọi thứ về cậu. Mình rất hạnh phúc khi được trải qua thời khắc này cùng với cậu. Cậu vừa đẹp trai, ân cần, khiêm tốn lại tốt bụng. Lời nói của Jimin cũng rất hay, cảm ơn Jimin vì đã luôn nghĩ đến fan chúng mình. Đó cũng là lý do vì sao chúng mình yêu cậu ấy rất nhiều. Khoảnh khắc nghe đến tên của Jimin thì tim mình liền rung động. Mình chỉ có Jimin mà thôi! 

6. [+329, -6]
GD rất tuyệt như mong đợi. # 11 ~

7. [+290, -7]
Ngay cả trong quân đội, GD vẫn là # 11 ... Thật tuyệt vời ... Hãy mau chóng hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở về với một concert solo nào! 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày