Cư dân mạng xuýt xoa trước tấm ảnh thân thiết của Jungkook (BTS) và Ariana Grande - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 08 / 05 / 2019

Cư dân mạng xuýt xoa trước tấm ảnh thân thiết của Jungkook (BTS) và Ariana Grande

Ngôi sao nhạc Pop Ariana Grande đã thể hiện tình cảm đặc biệt với thành viên Jungkook của BTS - nhóm nhạc nam đẳng cấp thế giới.

Ngày 8/5, Ariana Grande đã đăng tải lên Instagram cá nhân một hình ảnh kèm nội dung: "Hét lên nào. Cảm ơn cậu vì đã đến show diễn của tôi nhé, Jungkook. Điều này rất có ý nghĩa với tôi. Yêu cậu nhiều". Trong bức ảnh được công bố, Ariana Grande và Jungkook đang cùng tạo kiểu tay chữ V thân thiết bên nhau. Thông tin Jungkook đến xem buổi biểu diễn của Ariana Grande đã trở thành đề tài nóng giữa fan hâm mộ, và việc nữ ca sĩ trực tiếp chia sẻ hình ảnh chứng nhận này đã cho thấy cô nàng không giấu được niềm vui khi Jungkook tìm đến.

 

Ariana Grande shows off her close friendship with BTS Jungkook

 

Jungkook cũng đã chia sẻ bức ảnh tham gia concert của Ariana Grande và bày tỏ cảm nghĩ thông qua Twitter chính thức của BTS. Anh cho biết qua show diễn của nữ ca sĩ, bản thân đã nhận được sự tác động mới mẻ với tư cách cùng là người nghệ sĩ: "Tôi cảm nhận và học được nhiều điều sau khi xem sân khấu của cô ấy. Tôi thực sự bị kích thích trước sân khấu đó và tôi cũng sẽ cố gắng nhiều hơn! #ArianaGrande".

 

Cư dân mạng Hàn Quốc tỏ ra ngưỡng mộ với khoảnh khắc thân thiết của Jungkook và Ariana. Họ công nhận đẳng cấp thế giới của BTS và cũng như mừng cho cậu út của nhóm đã có những khoảnh khắc tuyệt vời tại concert của tiểu diva làng nhạc US-UK hiện nay. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu mà Tintuckpop xin được trích dẫn từ bài báo Naver đưa tin liên quan:

- Jungkook, xin hãy giữ gìn sức khỏe, nghỉ ngơi thật tốt và có những màn trình diễn tuyệt vời trong tương lai nhé!

- Jungkook của Bangtan thậm chí còn dành thời gian nghỉ ngơi của mình để đến tham dự concert. Tuyệt vời thật!

- Tôi gato với Ariana Grande quá đi mất. Tôi cũng muốn chụp hình với Jungkook mà!

- Jungkook ah, cậu đã có một quãng thời gian tuyệt vời nhỉ? Cùng cố gắng nhé!

- Jungkook của BTS chính là siêu sao thế giới rồi!

- Tôi gato với Ariana Grande rồi... Cô ấy có hình chụp với Jungkook kìa!! Jungkook còn không diện những bộ đồ sang trọng nữa. Cậu ấy chỉ mặc đồ bình thường thôi nhưng vì sao vẫn đẹp trai thế nhỉ? 

- Ariana Grande đã đăng hình chụp riêng với BTS Jungkook. Những gì đang diễn ra trên thế giới lúc này thật đáng kinh ngạc! 

 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày