Cụ Đường sống trong "động BTS" rồi cũng phải thay đổi hình ảnh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 01 / 01 / 2018

Cụ Đường sống trong "động BTS" rồi cũng phải thay đổi hình ảnh

Giờ đây fan có thể bắt gặp hình ảnh tăng động của Suga một cách khá thường xuyên đấy nhé.

Vào khoảng thời gian đầu sau khi debut, Suga luôn thể hiện hình tượng của một swagger vì anh đảm nhiệm vai trò rap. Bên cạnh đó, ở ngoài đời thường anh cũng khá trầm tính, các thành viên cũng từng xác nhận rằng Suga luôn ít nói và lạnh lùng. Anh còn được gán cho một tên gọi là "cụ Đường", ngay bản thân anh đã những phát ngôn để đời như là mong muốn sẽ trờ thành cục đá ở kiếp sau hoặc là phương pháp tập thể dục tốt nhất chính là nằm một chỗ và thở.  Trong những lần đi du lịch với Bangtan thì anh cũng muốn được yên tĩnh và nghỉ ngơi.  Thế nhưng càng về sau thì Suga càng thay đổi, anh đã cho mọi người thấy một góc hoàn toàn trong con người anh. Có lẽ sống chung với 6 con người lầy lội đã dần tác động phần nào đối với Suga. Điển hình như những khoảnh khắc chân thật dưới đây.

  

 

Lần đầu tham gia "SBS Gayo Daejun" sau 5 năm debut. Suga nhân cơ hội này để được tỏa sáng nhất hội, trong khi đó các thành viên thì "hạn hán lời". 

Quẩy tới bến khi hát karaoke cùng V, đến nỗi bị xốc hông cũng bất chấp hát đến cùng.

Anh em thì đang tập trung chuyên môn để nhảy "Blood Sweat & Tear", thì Suga mặc kệ thiên hạ để nhảy "Pick Me".

Mất kiểm soát khi ở gần "chánh cung nương nương" của mình -Kumamon

Đặc biệt hơn là khi ở gần với J-Hope, thì Suga như trở thành một phiên bản hoàn toàn khác. Có lẽ năng lượng tràn đầy hy vọng cũng như tính tình vui vẻ của J-Hope đã tác động đến bản chất tiềm ẩn của Suga.   

Cặp đôi SOPE.

Những lần trở thành fanboy của J-Hope. 

Vẫn còn rất rất nhiều khoảnh khắc lầy lội hơn mà bạn tưởng chừng không phải là từ một con người lạnh lùng, ít nói như Suga. Ở một khía cạnh khác, đây cũng là điều tích cực, vì khi được sống chung và ở gần những thành viên và nói đúng hơn là những người anh em, việc này đã giúp Suga có một lối sống vui tươi và lạc quan hơn. Nếu đổi lại vẫn giữ sự trầm tính ấy, có lẽ anh sẽ ít khi chia sẻ và bày tỏ với người khác về những khó khăn đang vấp phải, Suga sẽ vẫn cứ ôm trong lòng và tự chịu đựng một mình. Nhưng may mắn thay, anh có tận 6 thành viên bên cạnh mình, dần trở thành điểm tựa vững mạnh và cũng vì thế mà Suga cảm thấy tin tưởng họ, dễ dàng mở lòng hơn khi ở cùng nhau.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày