Cube bị gây áp lực phải 'đá' Soojin ra khỏi (G)I-DLE bằng một cách nhã nhặn không ai ngờ đến - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 02 / 03 / 2021

Cube bị gây áp lực phải 'đá' Soojin ra khỏi (G)I-DLE bằng một cách nhã nhặn không ai ngờ đến

Nhiều fan và netizen Hàn vẫn tha thiết mong Cube để Soojin rời (G)I-DLE trước scandal bắt nạt học đường.

Soojin ((G)I-DLE là idol Kpop đầu tiên thời gian gần đây bị 'phốt' bắt nạt học đường nghiêm trọng nhất. Tuy nhiên so với các công ty khác, cách giải quyết của Cube lại rất không hợp tình hợp lý. Mặc dù Cube và đích thân Soojin đã lên tiếng bác bỏ những lời tố cáo này nhưng họ lại phát đi thông báo khi chưa gặp trực tiếp người tố cáo. Điều này khiến các 'nạn nhân' và các bài đăng tường thuật chi tiết của họ lại xuất hiện ngày một nhiều trên các diễn đàn mạng.

Soojin đang vướng phải hàng loạt cáo buộc bắt nạt học đường

Gần đây cũng chỉ mới có tin đồn rằng phía Cube đã mời các người tố cáo đến gặp gỡ để xác minh sự thật. Dù vậy từ thông báo bác bỏ đầu tiên cho đến nay, công ty này vẫn chưa có thêm bất kỳ thông báo chính thức nào tiếp theo.  Điều này khiến nhiều người càng dấy lên nghi ngờ về nhân cách và tương lai các hoạt động của Soojin. Thậm chí điều này không chỉ gây tiêu cực đến nữ idol mà ngay cả hoạt động chung của (G)I-DLE cũng bị ảnh hưởng. 

Knet cho rằng có quá nhiều dấu hiệu cho thấy hình tượng của Soojin sẽ rất khó cứu vãn. Vì vậy họ đề nghị Cube phải để nữ idol rời nhóm, nếu không đây sẽ là 'vết nhơ' trong sự nghiệp của các thành viên vô tội còn lại trong (G)I-DLE. Tuy nhiên so với một số trường hợp trước đó, dường như lần này công ty rất chần chừ. Nhiều người suy đoán rằng vì Soojin là 'cây hút fan' cho nhóm nên Cube vẫn chưa thể 'dứt tình' với cô được.

Nhiều người yêu cầu Soojin rời nhóm để tránh ảnh hưởng đến các thành viên (G)I-DLE còn lại

Lẽ đương nhiên là Knet sẽ không vui vì điều này và họ tìm đủ mọi cách gây áp lực để Cube 'đá' Soojin ra khỏi nhóm. Mới đây, Knet trên diễn đàn mạng đã xôn xao khi nhìn thấy một hành động kêu gọi Soojin rời nhóm và đả kích Cube theo cách không thể nào... nhã nhặn và lịch sự hơn. Cụ thể, một vòng hoa sặc sỡ đã được gửi đến trụ sở Cube và đặt ngay kế bên lối ra vào công ty. 

Đây vốn là vòng hoa được gửi đến trong những dịp chúc mừng, tuy nhiên vòng hoa của Cube lần này lại không mang ý nghĩa vui vẻ đến vậy. Trên hai dải băng rôn đính lên vòng hoa lần lượt là 2 dòng thông điệp: 'Yêu cầu điều tra xác minh vụ việc của Seo Soojin' và 'Đừng có tự kiểm điểm bản thân nếu đã bắt nạt học đường, hãy rời nhóm'. 

Vòng hoa sặc sỡ đặt trước trụ sở Cube

Tuy nhiên sau đó vòng hoa này đã bị đem đi đâu mất, nhiều khả năng là Cube đã 'phi tang' những thông điệp gây bất lợi cho hình tượng của công ty và nghệ sĩ. Ngay lập tức, việc có người gửi vòng hoa xinh đẹp đến nhưng lại chỉ để 'gây sức ép' muốn Soojin rời nhóm đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng.

Vòng hoa đã bị Cube đem đi bỏ sau đó 

Một số bình luận của Knet: 

- Nhưng đây là vấn đề nghiêm trọng mà chúng tôi sẽ phải gây áp lực để Cube đuổi cô ta đ. Tôi cá là bây giờ Cube không còn gì để nói nữa... Họ đã đi khắp nơi để lắng nghe ý kiến ​​của giáo viên và bạn học cùng trường nhưng họ không thể làm điều gì cả, vì chúng đều có thật?!!!

- Ai đã làm điều này vậy hahahahahaha!!!

- Cube muốn phi tang nó à? Chúng tôi sẽ gửi thêm 1000 vòng hoa nữa đấy. 

- Cube đang làm cái gì mà mãi chưa giải quyết xong?

- Đừng có níu kéo Soojin nữa, cho cô ta rời nhóm trước khi quá muộn đi.

- Gửi vòng hoa chúc mừng với mục đích 'tống tiễn' Soojin. Thật sự là quá đầu tư và quá có tâm rồi. 

- Nghe đồn là DC Gallery của (G)I-DLE gửi đó. (*fandom trên mạng tại Hàn của (G)I-DLE) 

- Có phải mỗi tôi thấy tình huống này hài hước lắm không. Cái vòng hoa đặt bên ngoài công ty như vậy nổi bần bật luôn ấy.

- Người mua vòng hoa và dựng nó trước cửa Cube thật cool ngầu quá. Bạn phải can đảm hơn mức bình thường rất nhiều.

Bạn nghĩ gì trước việc netizen và fan Hàn đang gây sức ép để Soojin có thê rời nhóm 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày