Cube là nguyên nhân khiến 4Minute unfollow HyunA? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 17 / 06 / 2016

Cube là nguyên nhân khiến 4Minute unfollow HyunA?

Người hâm mộ hiện đang rất bàng hoàng và hụt hẫng trước hành động unfollow này của Jihyun, Gayoon, Jiyoon và Sohyun.

Ngay sau khi tin tức về việc 4 thành viên còn lại của 4Minute là Jihyun, Gayoon, Jiyoon và Sohyun xác nhận rời Cube được công bố vào chiều 16/6, đồng nghĩa với việc cái tên 4Minute chính thức biến mất, một sự việc đau lòng khác lại xảy đến với người hâm mộ. Tối 16/6, bất ngờ toàn bộ 4 thành viên chính thức chia tay với Cube Entertainment đã hủy theo dõi Instagram của HyunA - thành viên 4Minute duy nhất còn gắn bó với công ty.

Sự việc bắt đầu khi một cư dân mạng nhận thấy số lượt theo dõi trên Instagram của Sohyun giảm từ 69 người xuống còn 68 người, và tài khoản của HyunA cũng hoàn toàn "bốc hơi" trong trong danh sách theo dõi của Sohyun. Ngay sau đó, cư dân mạng cũng nhận thấy các thành viên Gayoon, Jiyoon, và Jihyun cũng đã không còn theo dõi HyunA nữa.

4Minute unfollow HyunA

Điều ngạc nhiên là cả 4 thành viên vẫn giữ tình trạng follow lẫn nhau trên Instagram, thế nhưng người duy nhất họ không theo dõi lại là HyunA - người đã chọn ở lại công ty. Người hâm mộ khi nhận ra sự việc đã vô cùng bàng hoàng và đau lòng.

Thậm chí, em út Kwon Sohyun còn xóa một số hình ảnh chụp chung với HyunA, khiến sự việc ngày càng trở nên ồn ào hơn. Rất nhiều câu hỏi đã được đặt ra xung quanh lý do thực sự của vụ việc này, bởi bấy lâu nay 4Minute vốn nổi tiếng là một nhóm thân thiết với nhau.

4Minute unfollow HyunA

Ai cũng biết, HyunA từ trước đến nay vẫn luôn là gương mặt nổi bật nhất của 4Minute. Đến mức, nhóm nhạc này đã trở nên quen thuộc với fan Kpop qua cái tên "HyunA và những người bạn". Ngay từ khi mới ra mắt, HyunA đã được chú ý khi là cựu thành viên nhóm nữ đình đám Wonder Girls. Với sự hậu thuẫn và thiên vị rõ ràng từ phía công ty, HyunA ngày càng thành công trong các hoạt động cá nhân, những dự án solo, đến mức rất nhiều người đã quên mất việc cô vẫn là thành viên của 4Minute.

Thế nhưng, mặc cho sự chênh lệch về độ nổi tiếng giữa các thành viên, 4Minute chưa hề dính bất kỳ một tin đồn bất hòa nào. Cả nhóm vẫn luôn chứng minh tình cảm thân thiết của mình, bằng sự ủng hộ chân thành cho các hoạt động của Hyuna.
 
Ngược lại, Hyuna trong các hoạt động cá nhân, cô vẫn luôn tự nhắc nhở và tự giới thiệu mình là thành viên của 4Minute. Người hâm mộ vẫn hay nhắc lại sự việc HyunA đã từ chối hợp đồng quảng cáo "béo bở" vì 4Minute, để chứng minh mối quan hệ gắn bó thật sự của các cô nàng. 
 
Bấy lâu nay, người ta vẫn luôn tin 4Minute là một trong những nhóm hiếm hoi xem nhau như gia đình, rằng họ có sự tôn trọng nhất định dành cho nhau, rằng 4 thành viên còn lại biết học cách không ganh ghét với sự vượt trội của Hyuna, và bản thân Hyuna cũng biết cách hòa đồng, nhún nhường trong các hoạt động nhóm. Thế cho nên, sự việc này chẳng khác nào một gáo nước lạnh dập tắt những niềm tin bao lâu nay.

Sau khi tin tức về vụ việc unfollow lan truyền, nhiều người đã thất vọng tự hỏi, phải chăng bao nhiêu lâu nay, 4Minute đã "diễn" quá giỏi trước mặt người hâm mộ và công chúng, trong một kịch bản dài 7 năm với tên gọi "gia đình". 

Ngược lại, cũng có những ý kiến bình tĩnh hơn khi cho rằng, đây chỉ là hành động nhằm thể hiện thái độ phản kháng với Cube của 4 thành viên còn lại, bởi trước đó cũng có nhiều tin đồn cho rằng, tất cả các thành viên đều muốn gia hạn hợp đồng, thế nhưng công ty quản lý chỉ muốn giữ lại một mình HyunA.

Dẫu sao thì, chặng đường 7 năm của 4Minute cũng đã chính thức khép lại. Lý do thật sự của cuộc chia tay này, có lẽ chỉ có người trong cuộc mới biết được. Và sự ra đi này, cuộc chia tay này có thực sự êm đẹp hay không, chỉ có Cube và 4Minute mới biết được.

Munnie (Tổng hợp)



Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày