Cung hoàng đạo và mối liên kiết với sao K-pop (P2) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 07 / 07 / 2016

Cung hoàng đạo và mối liên kiết với sao K-pop (P2)

Những tính chất căn bản của các cung hoàng đạo được thể hiện khà rõ ràng trong tính cách của các ngôi sao này.

Thiên Bình – Suzy (Miss A) – 10/10/1994

Thiên Bình là cung hoàng đạo có nhiều nghệ sĩ nhất trong danh sách 12 cung hoàng đạo. Thiên Bình nổi tiếng với khiếu thẩm mĩ vượt trội, khả năng cảm thụ âm nhạc tài năng và đồng thời cũng là cung hoàng đạo thích sự thơ mộng, lãng mạn và thơ văn nhất thế giới. Về tình yêu, tìm được “nửa kia” thích hợp là ưu tiên hàng đầu của người trong cung này!

Suzy

Suzy chính là một Thiên Bình như vậy. “Tình đầu quốc dân” không chỉ chinh phục các fan bởi ngoại hình tự nhiên, dễ mến, khả năng diễn xuất tuyệt vời, mà còn bởi giọng hát ngọt ngào vô cùng đặc trưng. Thành viên Miss A sở hữu một chất giọng rất đẹp, cao, trong vắt và gần như là hiếm có tại Kpop.

Trong tình yêu, Suzy yêu hết mình và rất trân trọng tình cảm. Chẳng thế mà dù lịch trình bận rộn, cô nàng vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian để cùng tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở London cùng với người yêu – chàng diễn viên nổi tiếng Lee Min Ho.

Các sao khác cùng cung này: Key (SHINee), Yoobin (Wonder Girls), Henry Lau (Super Junior M), Lee Donghae (Super Junior)….

Bọ Cạp – T.O.P (Big Bang) – 04/11/1987

Bọ Cạp nổi tiếng bí ẩn và ít nói, thế nhưng luôn mang trong mình một sức hút đặc biệt vô cùng. Với đôi mắt được đánh giá là đẹp nhất vòng tròn hoàng đạo, Bọ Cạp xứng đáng với danh hiệu cung hoàng đạo quyến rũ và hấp dẫn nhất.

T.O.P.

Lần đầu tiên nhìn thấy T.O.P bạn sẽ chú ý tới đôi mắt đầy mê hoặc, sự gợi cảm và lạnh lùng toát ra từ con người anh. Nhưng nếu tìm hiểu kỹ hơn, chắc chắn bạn sẽ bị bất ngờ và sẽ càng bị thu hút nhiều hơn bởi khả năng hài hước và tính cách có phần trẻ con của anh. Đây chính là sức hấp dẫn độc đáo của Bò Cạp.

Các sao khác cùng cung này: Miryo (Brown Eyed Girls), BoA (Solo Singer), Krystal ( f(x) ), SE7EN

Nhân Mã – Minho (SHINee) – 09/12/1991

Hướng ngoại, lạc quan và nhiệt tình, hầu như chẳng có điều gì có thể khiến Nhân Mã nản trí. Những người sinh ra trong cung hoàng đạo này thường có vẻ ngoài phát triển nổi bật, họ yêu thích thể thao và thích sự đa dạng trong lĩnh vực này, họ sẽ thử mọi thứ có thể chơi. Họ quan tâm về mọi thứ, điều này khiến họ trở thành độc giả tuyệt vời, những du khách hiểu biết và không ngừng tìm kiếm, khám phá.

600

Minho – chàng visual của nhóm nhạc đình đám SHINee hội tụ tất cả những đặc điểm của một Nhân Mã. Minho được fan yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai, tính cách luôn lạc quan, vui vẻ và đôi khi có nét trẻ con.

Nhắc đến Minho thì thể thao là điều không thể bỏ qua bởi đó là một trong những điểm khiến cho anh chàng nổi bật hơn trong giới nghệ sĩ. Từ các môn điền kinh như nhảy cao, nhảy xa, chạy cự ly ngắn đến bóng đá, anh đều chơi rất giỏi. Minho còn được mệnh danh là biểu tượng thể thao của giới idol.

Các sao khác cùng cung này: Yuri (SNSD), Onew (SHINee), Junsu (JYJ), Seungri ( Big Bang)…

Ma Kết – Kai (EXO) – 14/01/1994

Nói đến Ma Kết, người ta thường nhắc đến sự chuyên nghiệp và tính cách truyền thống. Trưởng thành, giỏi giang, thực tế và cẩn trọng, Ma Kết luôn có khả năng tiến xa và nổi trội trong sự nghiệp của mình. Luôn đặt rõ mục tiêu của bản thân, Ma Kết dễ dàng đạt đến thành công và thăng tiến nhanh hơn hẳn so với các cung hoàng đạo khác trong cuộc sống.

Kai

Kai là thành viên đảm nhiệm vị trí nhảy chính của EXO. Để có được những bước nhảy đẹp mắt đầy điêu luyện, Kai đã phải khổ luyện ngày đêm. Đã không ít lần chàng Ma Kết – Kai bị chấn thương vì luyện tập những màn vũ đạo khó. Nhưng dù vậy, anh chàng vẫn vô cùng chuyên nghiệp trong công việc, không hề vắng mặt khỏi các lịch trình dù đang bị thương.

Đáp lại sự cố gắng và chăm chỉ không ngừng nghỉ này, giờ đây mỗi khi nhắc đến những thần tượng sở hữu vũ đạo cực đỉnh của K-pop cái tên Kai luôn được xướng danh.

Các sao khác cùng cung này: JB ( GOT7), Hyorin (Sistar), Kangin (Super Junior), D.O. (EXO)…

Bảo Bình – Yunho (DBSK) – 06/02/1986

Người thuộc cung Bảo Bình sẽ có 2 mẫu điển hình. Thứ nhất, đó là những người rất nhút nhát và thích không khí hòa bình, tĩnh lặng. Thứ hai là mẫu người khá bạo dạn, có năng lực và đôi khi hơi lập dị một chút. Nhưng dù là mẫu người nào đi chăng nữa, thì đặc điểm chung của người cung Bảo Bình đó là rất nhiệt tình giúp đỡ người khác. Mọi người thường mô tả suy nghĩ của Bảo Bình luôn ngược lại hẳn với phần còn lại của thế giới. Chính vì thế, Bảo Bình là cung hoàng đạo của nhiều tài nhất, và đây cũng là chòm sao độc đáo, lạ lùng nhất. Bảo Bình sáng tạo, ít nguyên tắc và cũng là chòm sao tân tiến, phát triển nhất.

Yunho

Hai thành viên của nhóm nhạc huyền thoại DBSK đều thuộc cung Bảo Bình, đó là minh chứng cho thấy sự vượt trội của cung hoàng đạo này. Vậy nhưng, trưởng nhóm Yunho là thành viên mang nhiều đặc trưng của Bảo Bảo hơn.

Phẩm chất tiêu biểu của Bảo Bình là sự tài trí. Vậy nên Yunho sở hữu IQ 142, thuộc top những idol thông minh nhất. Anh thân thiện, cởi mở, độc lập và có tầm nhìn xa trông rộng. Luôn đưa ra những lời khuyên bổ ích, Yunho được rất nhiều đàn em ngưỡng mộ.

Bảo Bình thuộc yếu tố khí nên anh có tài hùng biện và nhiều ý tưởng mới. Yunho từng chia sẻ anh có rất nhiều phát minh “hay ho” và đã gửi đến cục sáng chế để chờ được cấp bằng.

Bảo Bình tiêu biểu cho tình bạn và Yunho là người có thể phát triển các mối quan hệ thân thiết tồn tại cả đời. Anh là người chân thành, hay giúp đỡ người khác và giàu lòng vị tha.Yunho có thể thay đổi được cuộc sống của bất kì ai nếu họ cho anh ấy cơ hội.

Yunho Son Ho Jun

Diễn viên Son Ho Jun - bạn thân lâu năm của Yunho, từng chia sẻ trên truyền hình: “Không có Yunho, tôi đã chết đói”

Yunho Africa

Yunho trong một chuyến tình nguyện sang châu Phi

Các sao khác cùng cung này: Changmin (DBSK), Victoria (f(x)), Junho (2PM), Jaejoong (JYJ)….

Song Ngư – Taeyeon ( SNSD) – 09/03/1989

Song Ngư là cung cuối cùng trên vòng tròn Hoàng đạo, tiêu biểu cho sự khởi đầu mới, sự tái sinh, bất diệt. Song Ngư thích sự sang trọng và bất cứ gì liên quan đến sự sáng tạo. Họ nhạy cảm và đầy cảm xúc, rất kiên nhẫn và cống hiến rất nhiều. Song Ngư khiêm tốn trong mọi tình huống, đôi khi họ tự tạo cho mình một khoảng không gian tách biệt với mọi thứ và với thực tại.

Taeyeon

Taeyeon hội tụ đầy đủ nhưng đặc trưng của một nàng Cá : có thiên hướng nghệ thuật, khéo tay, nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương.

Taeyeon 2

Không chỉ sở hữu giọng ca trời phú, Taeyeon còn có một sở thích đầy tính nghệ thuật khác là trang trí móng tay

Taeyeon 3

Nhạy cảm vừa là điểm mạnh cũng là điểm yếu của Taeyeon

Một mặt, giúp cô nàng trở nên cẩn trọng, tỉ mỉ và sâu sắc. Nhưng mặt khác, bản tính nhạy cảm khiến trưởng nhóm SNSD suy nghĩ nhiều, dễ trở nên phiền muộn, dễ tổn thương dẫn đến tình trạng thu mình lại, thích ở một mình, “tự đùa tự vui”.

Các sao khác cùng cung này: Changsub (BTOB), Sandeul (B1A4), CL (2NE1), Hong Ki (FT.Island)

Đọc thêm Phần 1

Vân Anh



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày