Cùng nhìn lại chặng đường của các cô gái SNSD qua kiểu tóc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Chủ nhật - 23 / 07 / 2017

Cùng nhìn lại chặng đường của các cô gái SNSD qua kiểu tóc

Thời trang luôn biến chuyển theo năm tháng phải không?

 

Những kiểu tóc đi cùng năm tháng của các cô gái SNSD: Tháng 7/2007, SNSD lần đầu tiên được ra mắt trong chương trình School Of Rock của đài Mnet và trình diễn ca khúc Into The New World. Thời điểm này, mái tóc và phong cách của các cô nàng mang phần nhiều hình ảnh nữ sinh trong sáng, hầu hết để mái ngôi giữa hoặc mái 3/7 với phần đuôi xoăn lọn. Với đĩa đơn Kissing You, SNSD đánh cắp trái tim các fan bằng trang phục theo phong cách công chúa kẹo ngọt. Mái tóc của một số thành viên như Taeyeon, Jessica, Sunny… cũng được búi cầu kỳ. … Ở mỗi một thời kỳ khác nhau xuyên suốt 8 năm qua, SNSD lại làm mới hình ảnh liên tục bằng những phong cách thời trang và kiểu tóc mới lạ.

Tháng 7/2007, SNSD lần đầu tiên được ra mắt trong chương trình School Of Rock của đài Mnet và trình diễn ca khúc Into The New World. Thời điểm này, mái tóc và phong cách của các cô nàng mang phần nhiều hình ảnh nữ sinh trong sáng, hầu hết để mái ngôi giữa hoặc mái 3/7 với phần đuôi xoăn lọn.
 
Với đĩa đơn Kissing You, SNSD đánh cắp trái tim các fan bằng trang phục theo phong cách công chúa kẹo ngọt. Mái tóc của một số thành viên như Taeyeon, Jessica, Sunny… cũng được búi cầu kỳ.
 
 
Lấy tông màu pastel làm chủ đạo, trong đó là áo thun dài tay mix với chân váy xếp nếp hoặc quần trắng, SNSD trình diễn Baby Baby trong sự nhẹ nhàng, ngọt ngào, phù hợp với lứa tuổi. Mái tóc của các cô nàng thời gian này vẫn khá đơn giản và giống nhau, đặc biệt là kiểu tóc mái bằng của Tayeon và Jessica.
Xem tiếp: Phong cách thời trang “rách & bẩn” của Jessica qua những hình ảnh mới nhất
Sang tới đĩa đơn Gee nổi tiếng, SNSD tạo nên xu hướng diện skinny jeans với áo thun đủ màu sắc, đi kèm giày cao gót rực rỡ tôn dáng mảnh mai.

 

Các thành viên bắt đầu được chú trọng đến việc tạo nên sự khác biệt qua kiểu tóc. Tuy cầu kỳ và điệu đà, nhưng điểm chung của 9 cô nàng là mái tóc uốn xoăn gợn sóng mang hơi hướng retro.

 

Sang đến Genie, cả 9 cô nàng đều đồng loạt chuyển hướng sang phong cách gợi cảm. Mái tóc xoăn bồng retro cũng được thay thế bằng những kiểu tóc suông mượt trông đầy tự nhiên, quyến rũ. Trong đó, Tiffany và Sooyoung là 2 cô nàng nổi bật nhất với mái tóc ngắn cá tính. Riêng Jessica được nhuộm màu vàng óng sành điệu.

 


Ở phiên bản tiếng Nhật của Genie, SNSD lại được “đồng bộ hóa” bằng kiểu tóc suông mượt với tông nâu trầm dịu dàng.

 


Hình tượng những cô nàng trong đội cổ vũ đã truyền cảm hứng cho ca khúc Oh của SNSD. Cũng từ đây, kiểu tóc bông xù như chùm hoa trên tay các nữ cổ động viên đã trở thành kiểu tóc ấn tượng của Yoona, Seohyun, Taeyeon.

 

Sắc sảo và bí ẩn, những quý cô S9 lại nâng cấp phong cách gợi cảm lên một bậc nữa với Run Devil Run. Tông nâu tối, đen đã trở thành màu tóc đặc trưng cho các cô nàng trong thời kỳ này. Đáng chú ý nhất chính là kiểu tóc mái bằng đầy cuốn hút của Yoona.

 

Hình ảnh những nữ điệp viên xinh đẹp được thể hiện qua ca khúc Hoot. tạo hình quần áo, tóc tai đưa khán giả trở lại không gian xưa, gợi liên tưởng đến loạt phim Điệp viên 007.

Sang đến Mr.Taxi, cả 9 cô nàng cùng “quẩy” hết mình trong điệu nhạc sôi động và những trang phục ngắn gợi cảm. Mái tóc của cả 9 cũng được đổi sang sắc màu tươi sáng, uốn xoăn sành điệu.
Xem tiếp: Những Sao Hàn được xem là chuẩn mực để làm bạn thân
The Boys là một sự thay đổi quan trọng trong phong cách của SNSD. Chất nữ quyền không chỉ thể hiện qua trang phục mạnh mẽ cá tính mà còn được tô điểm trên những mái tóc được nhuộm line cực “chất” (Sooyoung, Tiffany, Taeyeon). Sunny cũng bắt đầu gây chú ý với kiểu tóc pixie bạch kim.

 

Sang đến Paparazzi, Sunny và Hyoyeon trở thành 2 thành viên trông “tây” nhất với màu tóc vàng bạch kim.

 

Màu tóc này tiếp tục “chinh phục” Taeyeon trong ca khúc All My Love Is For You…

 

…. hay Time Machine.

 

SNSD khiến fan bất ngờ khi quay ngược trở về hình tượng retro trong ca khúc Dancing Queen. Kiểu tóc hiền lành của 9 cô nàng bấy giờ cũng tương ứng với thời điểm ca khúc Gee ra mắt.
 
Nắm bắt xu hướng nhạc đương đại với I Got A Boy, SNSD lột xác theo phong cách urban: “quậy” hơn, màu mè hơn. Những sắc màu không chỉ nổi loạn trên trang phục mà còn cả mái tóc của các cô nàng. Mái tóc bắt mắt nhất trong SNSD khi này là kiểu “cầu vồng” của Hyoyeon hay tóc xanh của Seohyun.

 


Trong MV I Got A Boy thì tóc của các nàng trông “hiền” hơn một chút. Hầu hết các cô nàng đều được nhuộm các tông màu “chóe” như vàng, đỏ… Sunny nổi bật nhất với mái tóc hồng chói lọi.

 

Trong MV Mr Mr, Girl’ Generation đã xuất hiện với nhiều hình tượng khác nhau, lúc là cô bác sĩ gợi cảm, khi dễ thương với váy ngắn. Những đoạn nhảy cũng biến chuyển từ nhịp nhàng đến mạnh mẽ, nam tính. Riêng về kiểu tóc, stylist chọn cho từng thành viên những kiểu tóc dài tông nâu trầm giúp phô diễn trọn vẹn chất nữ tính, quyến rũ.
Xem tiếp: Jessica gây bất ngờ vì xuống sắc quá nhanh, già nua, kém sắc hơn trước


Đã không còn là những cảnh quay đóng hộp như bình thường, lần này 8 cô gái SNSD trở lại với một phong cách mạnh mẽ và vô cùng ‘chất’. Cảnh quay được thực hiện ngoài trời với quang cảnh công trường, đậm chất hoang tàn. Mái tóc của SNSC cũng được cắt tỉa để trông gọn gàng, tự nhiên hết mức có thể. Như thường lệ, màu tóc “sương khói” của Hyoyeon khiến các fan nhanh chóng học hỏi.

 
Hiện tại, SNSD cũng đã chỉn chu đầu tóc cho lần comeback tới đây. Có lẽ concept tiếp theo sẽ khá sặc sỡ bởi hầu hết các thành viên đều được nhuộm màu nổi nhất: vàng bạch kim. Đơn cử là Hyoyeon…
 
Taeyeon
 
… và sốc nhất là cô nàng Yoona cũng đã thay đổi màu tóc sau 8 năm ròng.
 
Trong khi Tiffany vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi đáng kể thì Sooyoung và Seohyun đồng loạt chuyển qua mái tóc đỏ với những tông màu khac biệt.
 
Yuri nhuộm tóc vàng hơi ngả nâu, nhằm phù hợp với làn da có phần tối màu của cô nàng.
 
Riêng Sunny thì chưa ai có thể đoán được liệu cô nàng sẽ chuyển sang kiểu tóc “độc” nào trong thời gian tới.


Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày