Cuộc gặp gỡ 'đúng người, sai thời điểm' giữa RM (BTS) và một fan đang khiến nhiều netizen trầm trồ kinh ngạc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 03 / 02 / 2021

Cuộc gặp gỡ 'đúng người, sai thời điểm' giữa RM (BTS) và một fan đang khiến nhiều netizen trầm trồ kinh ngạc

Nhiều netizen vừa tiếc nuối cho fan này lại vừa cảm thấy rất gato khi cô ấy có được cơ hội ngàn năm có một khi 'gặp gỡ' thành viên BTS.

Đã từng có rất nhiều câu chuyện về những cuộc gặp gỡ 'định mệnh' giữa idol và fan, tuy nhiên những câu chuyện được gặp gỡ idol một cách tình cờ khi họ thậm chí còn chưa trở thành fan lại càng hiếm hơn bao giờ hết. Mới đây, một câu chuyện về cách mà một ARMY từng gặp gỡ RM (BTS) ngay cả trước khi trở thành fan đã trở thành chủ đề 'gây sốt' trên diễn đàn mạng Hàn Quốc vì 2 lý do: Đầu tiên là vì khi đó ARMY này vẫn chưa là fan, và thứ 2 là họ đã ở rất gần nhau nhưng mãi về sau fan này mới nhận ra. 

Một tài khoản Twitter có tên là tetestears đã chia sẻ câu chuyện về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa cô ấy và RM. Gần đây, cô ấy đã xem lại những bức ảnh cũ trong chuyến đi đến Copenhagen. Được biết cô và mẹ của mình đã đến thăm thủ đô của Đan Mạch vào năm 2019. 

Khi đang đi du lịch bằng thuyền, tetestears đã chụp ảnh cho mẹ mình và không hề quan tâm đến những người xung quanh lúc đó.Và một điều kỳ diệu nằm trong số những bức ảnh đó: Trưởng nhóm BTS cũng đang ở trên thuyền cùng với cô nàng, và đang ở phía sau chụp hình cùng 2 người bạn của mình. 

Điều này chỉ mới được phát hiện tận 2 năm sau khi tetestears đã là fan của BTS. Fan này chia sẻ bức ảnh kèm caption kể lại câu chuyện như sau: 

'Tôi đang lướt xem ảnh trong điện thoại của mình để tìm những bức ảnh tôi chụp ở Copenhagen vào năm 2019. Sau đó tôi nhìn thấy bức ảnh mà tôi chụp mẹ của mình trên chiếc tàu dành cho du khách. Và khi tôi zoom kỹ hơn vào bức ảnh đó, tôi đã phát khóc và gào thét trong hạnh phúc. Sau lưng mẹ tôi khi ấy chính là Kim Namjoon (tên thật của RM).

Khi đó tôi vẫn chưa là fan của nhóm và cũng chẳng biết họ là ai cả. Tôi đã không xem lại những bức ảnh đó mãi cho đến ngày hôm nay, và giờ thì tôi muốn mất trí luôn. Thật không thể tin nổi, thật quá khó tin mà. Anh ấy đã ở đó cùng với hai người bạn khác và tour du ngoạn bằng tàu đó diễn ra trong vòng khoảng 1 tiếng rưỡi.

Được biết thời điểm chụp bức ảnh là khoảng tháng 8/2019 - quãng thời gian mà các thành viên BTS chính thức có kỳ nghỉ dài ngày đầu tiên. Khi đó, RM đang có những chuyến du ngoạn ở châu Âu đến những nơi như Milan, Venice, Vienna và tất nhiên là có cả Copenhagen. Dưới đây là những bức ảnh mà RM đã cập nhật trong chuyến đi đó, và anh mặc bộ quần áo hệt như trong ảnh của fan chụp được.

 

Những hình ảnh RM ở Copenhagen với bộ trang phục hệt như trong bức ảnh của fan 

Ngoài ra để kỷ niệm chuyến đi, RM cũng đã đăng tải một Vlog. Trong đoạn video đó, có một cảnh ở Copenhagen do chính RM quay khi đang ngồi trên thuyền du ngoạn. Chủ bài đăng 'cuộc gặp định mệnh' cho biết đó chính là con thuyền mà họ đã ngồi cùng nhau trong suốt 1 tiếng rưỡi đồng hồ. 

Vlog du lịch châu Âu của RM hồi năm 2019. Phân cảnh RM đi thuyền được ghi lại ở phút thứ 7. 

Bài đăng của bạn fan may mắn này đã trở thành chủ đề hot trên Twitter, hiện đã thu về hơn 240.000 lượt like và hơn 73.700 lượt retweet chỉ trong thời gian ngắn. Sức hút của câu chuyện trùng hợp tình cờ này thậm chí còn trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nhiều Knet đã tỏ ra vô cùng kinh ngạc, thậm chí là ghen tị với tetestears vì có được cơ hội gặp gỡ idol tốt đến như vậy. Mặc dù vẫn có nuối tiếc vì khi đó cô nàng vẫn chưa là fan, song những kỷ niệm đẹp đã được lưu lại trong bức ảnh đã là điều vô cùng đáng quý. 

Bài đăng trên Twitter đang 'gây bão' của fan về phát hiện tấm hình có RM phía sau

Một số bình luận của Knet: 

- Nếu là tôi thì khi phát hiện ra bức ảnh đó chắc tôi sẽ sốc ngất luôn ~~ Ah~~~

- Không được rồi, tôi phải mau chóng lục lại những bức ảnh du lịch của mình mới được. 

- Hul đỉnh quá vậy? Tôi thật sự bị choáng với câu chuyện này luôn ấy. 

- ARMY đó có thể cho RM xem hình ảnh này khi cô ấy đi fansign được không nhỉ?? Cô ấy đã thành công trong việc tạo kỷ niệm với idol của mình rồi đó. 

- Cô ấy đã rất gần, rất gần với RM rồi đó. 

- Nếu là tôi chắc tôi bật khóc luôn. 

- Thật sự là cuộc gặp gỡ định mệnh mà. 

- Ghen tị quá, cô ấy được ở gần idol đến vậy mà còn có hình chụp thấy anh ấy nữa. 

- Câu chuyện này ngoài sức tưởng tượng rồi. Nếu có thể cô ấy nên đi fansign và đưa bức ảnh cho RM xem. Chắc chắn anh ấy cũng sẽ rất kinh ngạc. 

- Wow tôi thậm chí không thể tưởng tượng được cô ấy đang có cảm xúc bùng nổ ra sao. 

- Thật sự, làm sao có thể có mặt idol lọt vào khung ảnh của mình như vậy chứ? Và lúc đó cô ấy còn chẳng phải fan nữa. 

- Wow, khi đó thậm chí cô ấy còn không phải là fan, nhưng sau đó cô ấy vẫn trở thành fan của BTS. Và bức ảnh này đã trở thành một ký ức vừa đẹp lại vừa rất cool nữa chứ. Ngưỡng mộ quá! 

Bạn có ấn tượng với câu chuyện nói trên của fan BTS không? Còn bạn, bạn có biết được những câu chuyện fan tình cờ gặp idol nào nữa không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.  



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày