Cười mệt nghỉ với 8 khoảnh khắc hài hước nhất tại fansign của các thần tượng Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 04 / 04 / 2021

Cười mệt nghỉ với 8 khoảnh khắc hài hước nhất tại fansign của các thần tượng Kpop

Fansign không chỉ là nơi mà idol và fan thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho nhau. Đôi khi, các sự kiện ký tặng còn mang đến rất nhiều khoảnh khắc thú vị khác.

Đối với phần lớn fan Kpop, được một lần tham dự fansign chính là một trong những ước mơ lớn nhất trong cuộc đời họ. Nhưng dù không thể tham dự sự kiện này, người hâm mộ vẫn có thể chờ đợi những hình ảnh, video hoặc những mẩu chuyện thú vị đến từ các fan may mắn được gặp mặt idol trực tiếp. Trong đó, có không ít mẩu chuyện huyền thoại đã được người hâm mộ liên tục truyền tai nhau như một minh chứng cho sự "lầy lội" từ cả idol lẫn fan.

8 khoảnh khắc hài hước tại fansign của idol Kpop

Dưới đây là 8 khoảnh khắc vui nhộn và hài hước nhất đã xảy ra tại nhiều sự kiện fansign của các thần tượng Kpop!

1. 2PM

2PM đã có một khoảnh khắc không thể nào quên với một fangirl cuồng nhiệt, nếu không muốn nói là quá cuồng nhiệt. Khi đến lượt fangirl này gặp gỡ và trò chuyện với các thành viên, cô đã nói một cách điên cuồng, nói liên tục không ngừng nghỉ. Fangirl này nói nhanh đến mức nhiều người nghĩ rằng cô ấy đang... rap, và các thành viên 2PM cũng lộ rõ vẻ bối rối trên gương mặt họ. Có lẽ vì cô đã quá lo lắng, nhưng ít nhất thì cô đã nói được với các thành viên về tất cả mọi thứ trong tâm trí mình, dù là theo một cách hơi kỳ lạ.

2. Momo (TWICE)

Trong một buổi fansign, Momo đã được trao cho một món đồ chơi có thể bắn ra một quả bóng. Khi ấy, Momo vui vẻ trêu chọc một fan nam đang trò chuyện với Jungyeon. Nhưng sau đó, Momo đã vô tình bắn quả bóng trúng đầu fan nam này. Khi sự cố này xảy ra, đám đông người hâm mộ cảm thấy vừa sốc vừa buồn cười. Momo lập tức cúi đầu xin lỗi fan, trong khi Jungyeon đưa món đồ chơi cho người hâm mộ bị "đánh" để anh ấy có thể "trả thù".

3. Wendy (Red Velvet)

Các thần tượng thường nhận được những món quà đáng yêu trong các fansign của họ. Có một chút khó khăn cho Wendy khi cô ấy liên tục được tặng những chiếc nón khác nhau để đội lên đầu. Người hâm mộ còn đùa rằng trông Wendy lúc ấy như thể đang chơi Jenga (rút gỗ) trên đầu mình vậy.

4. Suga (BTS)

Suga luôn được người hâm mộ hết sức yêu quý. Nhưng bạn có thích Suga nhiều đến mức phải tuyên bố sẽ kiện anh ấy không? Một người hâm mộ thực sự đã tuyên bố như vậy đấy. Trong một sự kiện fansign, một fan nọ đã hài hước tuyên bố rằng cô sẽ kiện Suga vì anh đã khiến cô có một khoảng thời gian khó khăn chỉ vì quá yêu thương anh, và rằng anh sẽ phải chịu trách nhiệm. Cô ấy sẽ mãi mãi được cộng đồng ARMY nhớ đến như là một huyền thoại của những trò đùa hài hước của mình.

5. Seungri (Big Bang)

Maknae của Big Bang đã làm một điều mà nhiều người chưa từng nhìn thấy ở fansign của các thần tượng khác trước đây. Seungri đã làm động tác như thể đang ban phước cho người hâm mộ của mình. Trong suốt buổi ký tặng tại Time Square, Seungri đã nhiều lần đứng dậy, đặt tay lên đầu người hâm mộ và đọc lời cầu nguyện cho họ như thể anh là một linh mục thật sự.

6. Changsub (BTOB)

Bắt tay là một nét văn hóa quen thuộc trong các buổi ký tặng của thần tượng. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ rằng sẽ có một thần tượng bị từ chối bắt tay chưa? Điều đó đã xảy ra, không chỉ một mà rất nhiều lần, với Changsub của BTOB. Anh là người chủ động đề nghị bắt tay nhưng lại hoàn toàn bị fan "phớt lờ". Sau đó, Changsub đã gặp lại người hâm mộ này ở một fansign khác và ngay lập tức nhận ra cô. Biểu cảm hài hước của Changsub lúc này khiến người hâm mộ không thể nhịn cười được.

7. Chaeyeon (DIA)

Đối với một số thần tượng, bất kỳ loại thức ăn nào mà người hâm mộ gửi tặng đều có thể khiến họ cảm thấy phấn khích và hạnh phúc. Chaeyeon đã được một fan nọ tặng cho một chiếc bánh tuyệt đẹp. Nhưng sau đó, một nhân viên lại vội vàng đến lấy chiếc bánh này từ tay Chaeyeon. Điều ngạc nhiên nhất đối với người hâm mộ là Chaeyeon đã bảo vệ chiếc bánh với tất cả sự nhiệt huyết trong cuộc đời mình.

8. G-Dragon (BIGBANG)

8 khoảnh khắc hài hước tại fansign của idol Kpop

Là thủ lĩnh của Big Bang, G-Dragon đã quyết định gây bất ngờ cho cậu em út Seungri trong sự kiện fansign solo của thành viên này. Khỏi phải nói, người hâm mộ đã phát cuồng khi họ nhận ra anh. Seungri thậm chí còn hài hước gọi bảo vệ để đưa "fan cuồng" này ra khỏi fansign.



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày