Cười 'ná thở' với những mẩu chuyện đã đi vào huyền thoại của nhóm nhạc 'bất trị' nhất trong lịch sử Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 29 / 12 / 2020

Cười 'ná thở' với những mẩu chuyện đã đi vào huyền thoại của nhóm nhạc 'bất trị' nhất trong lịch sử Kpop

Hơn 20 năm đã trôi qua nhưng vẫn chưa có bất kỳ nhóm nhạc hậu bối nào có thể vượt qua độ 'lầy' và 'bá đạo' của các thành viên Shinhwa.

Nhắc đến Shinhwa, nhiều fan Kpop hẳn sẽ nhớ đến họ như nhóm nhạc huyền thoại đời đầu với thời gian hoạt động dài nhất nhưng vẫn giữ nguyên đội hình ban đầu. Nhưng bên cạnh đó, nếu không là fan của nhóm, không phải ai cũng biết rằng nhóm nam này còn đi vào huyền thoại với những sự thật rất hài hước. Hãy cùng điểm lại những mẩu chuyện có thật đầy hài hước của Shinhwa. Những mẩu chuyện này chính là bằng chứng cho thấy vì sao Shinhwa luôn được gọi là nhóm nhạc "bất trị" nhất trong lịch sử Kpop.

những mẩu chuyện huyền thoại của Shinhwa

Những mẩu chuyện hài hước của Shinhwa:

- Shinhwa thực sự là những kẻ gây rối của SM. Cho dù Lee Soo Man cố gắng bắt họ tập luyện đến mức nào, họ vẫn chỉ tụ tập đọc truyện tranh hoặc chơi game trên điện thoại di động cả ngày. Tới khi Lee Soo Man đến kiểm tra, họ sẽ tự phun nước lên người và giả vờ như thể mình đã luyện tập rất chăm chỉ cả ngày. Lee Soo Man cuối cùng cũng phát hiện ra và nổi giận với họ, đe dọa rằng họ sẽ phải rời khỏi công ty nếu tiếp tục cư xử như thế này. Các nhóm khác sẽ vô cùng sợ hãi và cầu xin một cơ hội khác, nhưng Shinhwa cứ thế thu dọn hành lý, buộc Lee Soo Man phải năn nỉ họ ở lại và nói rằng ông chỉ nói đùa thôi.

- Trong một lễ trao giải cuối năm, Dongwan đã trao cho Hyesung một chiếc chìa khóa tủ và nói rằng Jun Jin đã để lại một món quà bên trong. Hyesung đã cùng Kangta (H.O.T) đến phòng thay đồ, mở tủ ra nhưng chỉ nhìn thấy Eric trốn bên trong. Kangta không nói nên lời khi lần đầu tiên nhìn thấy một chuyện như vậy, nhưng Hyesung chỉ đóng cửa tủ lại và nhốt Eric bên trong. Cuối cùng Eric đã trốn thoát bằng cách phá cửa tủ, còn Dongwan thì phải trả tiền cho những thiệt hại đó.

- Dongwan mở cửa phòng tắm và thấy Eric nằm trong bồn tắm trong khi vẫn đang mặc áo khoác. Ngay khi Dongwan vừa giật mình, Eric bất ngờ xịt sốt cà chua lên người anh và hét lên: "Dongwan!! Nguy hiểm lắm!".

- Dongwan về nhà và thấy Jun Jin và Eric đã hoàn toàn say rượu. Họ đi vào phòng, không mặc gì ngoài cà vạt và bắt đầu nhảy múa. Sau đó, họ yêu cầu Dongwan chụp ảnh vì họ sẽ sử dụng nó cho một việc gì đó.

- Hyesung bảo Eric đến concert của mình nhưng Eric từ chối. Khi Hyesung nói rằng Wonder Girls sẽ đến, Eric nói anh ấy rất rảnh và nếu Hyesung không đưa vé thì anh ấy cũng sẽ tự mua vé đến đó. Khi Eric xuất hiện ở concert, anh bận nghe điện thoại khi Wonder Girls đang biểu diễn, nhưng lại theo dõi rất chăm chú khi Hyesung đang nhảy "Tell Me" của Wonder Girls. Nó trở thành thứ khiến Hyesung bị trêu chọc suốt 10 năm. Ngày hôm sau, Eric xuất hiện tại concert một lần nữa, nhưng lần này anh lại phải ngồi ở một góc tầng 2 vì Hyesung không cho anh vé.

- Con gái của một nhân viên đài truyền hình đến thăm, nhưng Eric chỉ tập trung vào những con búp bê giấy mà cô bé đang chơi cùng. Anh hỏi xin một con búp bê và cô bé đã đưa nó cho anh, trông có vẻ hơi sợ hãi. Eric chạy đến khoe các thành viên khác, nói rằng chơi búp bê giấy rất vui. Jun Jin trả lời: "Wow!!!! Em có thể xin một con không?".

- Dongwan liên tục phàn nàn về khói thuốc lá, vì vậy Eric đã chui vào trong một cái tủ lạnh trống và hút thuốc ở đó.

- Minwoo và Hyesung đang trên đường về nhà sau khi uống rượu:

Minwoo: Hyesung à, chắc cậu hạnh phúc lắm nhỉ.

Hyesung: Tại sao?

Minwoo: Cậu hát hay, rất cao và...

Minwoo: Và cái gì?

Minwoo: Cái ấy của cậu cũng to nữa.

những mẩu chuyện huyền thoại của Shinhwa

Những mẩu chuyện hài hước giữa Shinhwa và Shinhwa Changjo:

- Một người hâm mộ đã chọc ghẹo chiều cao của Minwoo trong một buổi fansign. Sau đó, Minwoo đã ngồi lên ghế để ký tên trong suốt phần còn lại của buổi ký tặng kéo dài khoảng 2 giờ. 

- Một fan nữ xinh đẹp đến buổi ký tặng của Shinhwa. Jun Jin hỏi đùa: "Khi nào lớn lên hãy kết hôn với anh nhé". Cô trả lời: "Anh nghĩ em bị điên hả?".

- Một Shinhwa Changjo cứ đứng đó và nhìn chằm chằm vào Eric trong buổi ký tặng vì anh ấy quá đẹp trai. Eric liên tục hỏi tên cô để ký tặng, nhưng cô vẫn không trả lời mà chỉ nhìn chằm chằm vào anh. Eric sau đó đã viết rằng: "Gửi đến: Người cứ nhìn chằm chằm vào tôi".

- Trong một lần khác, Eric đã hỏi tên một fan và cô ấy liên tục trả lời Pikachu cho dù anh có hỏi bao nhiêu lần đi chăng nữa. Sau đó, Eric đã viết: "Gửi Pikachu, từ Raichu".

- Một Shinhwa Changjo đột nhiên tiến về phía trước và nhào lộn trước mặt Shinhwa trong một buổi ký tặng rồi nói rằng: "Em đã đạt điểm A môn thể dục khi thực hiện động tác nhào lộn. Vì vậy em đã làm nó cho các anh thấy". Kết quả là Shinhwa không thể ngừng cười.

- Shinhwa Changjo (SHCJ) đã nói cùng một trò đùa với Dongwan và Minwoo. Minwoo không cười, nhưng Dongwan đã phá lên cười.

SHCJ: Không hài hước hả anh?

Minwoo: Không, mắc cười lắm.

SHCJ: Vui lắm hả anh?

Dongwan: Không, không buồn cười chút nào

- Eric đến fansign trễ 40 phút.

SHCJ: Oppa, em đã nhận được chữ ký của anh sau khi chờ đợi 15 giờ, 34 phút và 4 giây.

Eric: Thật sao?

SHCJ: Anh có nghĩ rằng em đang nói dối không? (nổi nóng)

Eric: Xin lỗi..

SHCJ: (đột nhiên mỉm cười) Không ~ kekeke Em có thể đợi đến 40 ngày mà.

Eric: Thực sự xin lỗi.

SHCJ: (trở nên lúng túng) Không sao đâu oppa!

Eric: Ừ... Nhưng mà anh thật sự xin lỗi.

SHCJ: Dừng lại đi.

Trong buổi ký tặng tiếp theo, Eric đã đến sớm 5 phút.

- Ở một lần ký tặng khác:

SHCJ: Anh có thể viết "Giảm cần đi" trong phần PS không? Em muốn ăn kiêng sau khi trải qua một số cú sốc.

Eric: (nhìn vào SHCJ) Ừ, em cần giảm cân đi.

Fan này cực kỳ sốc trước lời nói của Eric, cuối cùng cô ấy đã ăn nhiều hơn!

- SHCJ: Oppa, hôm nay em cảm thấy không tốt lắm.

Hyesung: Tại sao? Chuyện gì đã xảy ra!

SHCJ: Em không thể đi nặng vào buổi sáng.

Hyesung không thể ký tặng 5 người hâm mộ tiếp theo vì cười quá nhiều.

- SHCJ: Oppa, xin chào!

Hyesung: (mỉm cười) Rất vui được gặp em!

SHCJ: Oppa, xin lỗi, nhưng anh có thể ký nhanh được không, em phải đi vệ sinh.

Hyesung: Đáng lẽ em phải đi sớm hơn chứ.

SHCJ: Em phải chạy 100 mét vào phòng tắm.

Hyesung: Em vẫn nên đi trước đó mới phải.

SHCJ: Nghiêm túc đấy, oppa. Em đã nói là rất gấp mà!!! Lẹ đi!!! T T Em chết mất.

Hyesung: Xin lỗi, xin lỗi ~ ~ Đây. Bắt tay nào...

SHCJ: Lần sau bắt nha. Xin lỗi anh.

- Tại một buổi hòa nhạc…

Minwoo: Tất cả mấy đứa đều đen tối.

SHCJ: Thì các anh cũng vậy thôi.

- Fan đang đợi bên ngoài ký túc xá thì Eric và Hyesung bước ra, mặc đồ đen với khuôn mặt nghiêm túc.

SHCJ: Oppa! Anh đi đâu vậy?

Eric: (nghiêm trọng) Đến đám tang.

SHCJ "đứng hình" và cảm thấy có lỗi thì Jun Jin bước ra.

SHCJ: Oppa, anh đang đi đâu thế?

Jun Jin: (rạng rỡ) Đến hộp đêm với Eric hyung và Hyesung hyung!

- Một fan nhìn thấy xe của Hyesung và mạnh dạn viết số điện thoại của mình lên xe. Ngày hôm sau, fan này nhận được một cuộc gọi từ Hyesung: "Đừng có cố gắng giải thích gì hết và để anh nói chuyện với mẹ em!!!".

- Shinhwa đã ném bánh gạo sinh nhật vào khán giả tại một buổi hòa nhạc. Tất cả các fan đều tránh những chiếc bánh gạo với khuôn mặt nghiêm túc. Một Shinhwa Changjo bị bánh rơi thẳng vào mặt đã nhặt nó lên và ném ngược trở lại sân khấu.

- Shinhwa phun nước vào người hâm mộ tại một buổi hòa nhạc. Fan của các nhóm nhạc khác sẽ ngây ngất khi được thần tượng phun nước, nhưng Shinhwa Changjo lại đồng loạt né.

- Minwoo: Mọi người ơi! Các em đã ăn gì chưa?

SHCJ: Chưa!!!!

Minwoo: Vậy giảm cân đi ~

- Eric say rượu đi vào ký túc xá, bỏ qua tất cả các Shinhwa Changjo đang đợi bên ngoài. Nhưng sau đó, anh xuất hiện trên ban công, bắt đầu xịt sốt cà chua vào người hâm mộ và hét lên rằng: "Trời mưa rồi, mưa đỏ đấy!". Một lần khác, Eric đã ném bạc hà vào người hâm mộ.

- Trong lúc đang say rượu, Eric đã nắm lấy tay một Shinhwa Changjo và bắt đầu chạy quanh khu phố mà không có lời giải thích nào. Sau đó, anh bỏ Shinhwa Changjo đó ở giữa đường và cứ thế chạy về nhà.

- Fan g.o.d và Shinhwa đang chờ đợi hai nhóm sau một chương trình. g.o.d xuất hiện trước, và tất cả các fangod đều đuổi theo chiếc xe chở các thành viên, bắt đầu khóc lóc và la hét. Khi Shinhwa đi ra, Shinhwa Changjo bắt đầu giận dữ đá vào chiếc xe và hét lên: "Mở cửa ra ngay! Bước ra đây! Tụi này là những người nuôi các anh đấy!". Shinhwa liền bước ra khỏi xe và thậm chí còn nhận lấy fan card. Chứng kiến tình huống đó, các fan g.o.d đang khóc lóc cũng phải phá ra cười.

- Fan g.o.d và Shinhwa lao vào ẩu đả và fan g.o.d đã thắng:

g.o.d: Đừng đánh nhau mà... TT TT

Shinhwa: Đánh nhau hả??? Thắng hay thua?? Sao lại thua!!!

- Khi các ca sĩ khác nói rằng họ mệt mỏi, người hâm mộ sẽ nói: "Oppa, cố gắng lên!!!". Khi Shinhwa nói rằng họ mệt mỏi, Shinhwa Changjo sẽ nói: "Tại mấy anh già rồi đó! Ngừng hút thuốc đi! Đừng có hẹn hò nữa!".

- Một Shinhwa Changjo phát hiện Jun Jin trên phố với chiếc "mũ bánh mì" nổi tiếng. Fan này liền nói: "Nếu em nhìn thấy anh đội mũ bánh mì bất kỳ một lần nào nữa thì em sẽ đốt nó ngay đấy!"

- Hai Shinhwa Changjo đang đợi Dongwan tại một tiệm làm tóc. Dongwan liền hỏi: "Hai đứa cúp học để đến đây đó hả?". Anh ấy nghiêm túc đến mức các Shinhwa Changjo cảm thấy sợ hãi và phải trả lời thành thật. Sau đó, Dongwan bắt họ squat trong suốt thời gian anh làm tóc như một hình phạt.

- Một Shinhwa Changjo vô tình giẫm phải chân Jun Jin.

Jun Jin: Này! Xin lỗi đi!

SHCJ: Sao phải xin lỗi

- Shinhwa Changjo đang đợi bên ngoài ký túc xá của Shinhwa thì một chiếc xe chạy đến. Từ trong xe, một ai đó hét lên: "Sechs Kies là số 1!". Shinhwa Changjo nổi giận, khi chiếc xe đi qua một lần nữa, người trong xe hét lên: "H.O.T là số 1!". Shinhwa Changjo thậm chí còn tức giận hơn. Khi chiếc xe chạy đến lần thứ 3, cửa sổ bắt đầu hạ xuống, Shinhwa Changjo bắt đầu chửi rủa người đó. Đột nhiên, Minwoo thò mặt ra và thì thầm: "Shinhwa là số 1...". Shinhwa Changjo phải đuổi theo chiếc xe và xin lỗi Minwoo.

- Shinhwa Changjo đang ăn trước ký túc xá của Shinhwa thì nước từ đâu rơi xuống. Họ liền nhìn lên nhưng không thấy gì cả. Sau đó, nước bắt đầu rơi xuống nhiều hơn. Hóa ra Eric và Jun Jin đã dùng súng nước bắn vào các fan từ cửa sổ.

- Jun Jin và Eric đang ăn kem thì một trong số họ làm rơi xuống đất. Khi Shinhwa Changjo cố gắng nhặt nó, Jun Jin và Eric hét lên để người hâm mộ dừng lại. Shinhwa Changjo liền ném cho họ 500 won để mua cây kem mới, và lấy đi cái đã rơi xuống đất.

- Trong một buổi fanmeeting, Dongwan đã đọc một lá thư cho người hâm mộ của mình với nội dung: "Gửi đến Minsun, những người đã vấp ngã và ăn đồ bẩn sau khi cố gắng chạy trốn khỏi anh, một ngày nào đó hãy uống soju cùng nhau nhé".

- Khi Shinhwa Changjo đang cắm trại bên ngoài ký túc xá, Dongwan đã lấy được tất cả số điện thoại nhà của họ và gọi cho bố mẹ họ. Vì không có ai trả lời hoặc bố mẹ họ không quan tâm, Dongwan cuối cùng cũng phải chịu thua và chơi trốn tìm với fan rồi bảo họ về nhà vào buổi tối.

- Một số Shinhwa Changjo đang trốn trong toilet nam tại KBS thì Jun Jin bước vào. Các Shinhwa Changjo im lặng để Jun Jin giải quyết chuyện cần làm, sau đó họ nghe ấy nói: "Khốn kiếp, hết giấy rồi". Jun Jin hét lên: "Có ai có khăn giấy không?", và một Shinhwa Changjo đã đưa cho anh thông qua khe hở bên dưới phòng vệ sinh kèm theo một lời nhắn viết trên đó: "Hãy nghĩ về Shinhwa Changjo khi anh dùng cái này". Sau đó, Shinhwa Changjo rời khỏi toilet, nhưng họ nghe Jun Jin nói với Dongwan rằng: "Xấu hổ chết mất".

- Vài ngày trước lễ tình nhân, Dongwan viết trên blog của mình: "Anh không thích sô cô la~ Không cần tặng anh đâu". Shinhwa Changjo trả lời: "Tụi em đâu có định tặng anh". Một ngày trước ngày lễ tình nhân, Dongwan viết: "Ngày mai là ngày lễ tình nhân~! Hãy để trời đổ mưa nào!"



#Shinhwa #huyền thoại #hài hước #Minwoo #Eric #Andy #Dongwan #Hyesung #Jun Jin
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày