Cười nghiêng ngả với 12 khoảnh khắc 4D siêu kinh điển khi các thần tượng Kpop chẳng thèm che giấu tính cách thật trước ống kính máy quay - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 24 / 02 / 2021

Cười nghiêng ngả với 12 khoảnh khắc 4D siêu kinh điển khi các thần tượng Kpop chẳng thèm che giấu tính cách thật trước ống kính máy quay

Không ít lần, người hâm mộ đã phải chịu cảnh 'đội quần' vì thần tượng của họ chẳng ngần ngại phô bày sự 'điên' và 'lầy'.

Có thể khẳng định rằng, hầu hết các nhóm nhạc Kpop đều có một thành viên với tính cách 4D! Tính cách có phần kỳ quặc của họ thường được thể hiện ​​trên các chương trình tạp kỹ, những sự kiện phát sóng trực tiếp và hay thậm chí là trong suốt các chương trình trao giải thưởng âm nhạc. Dù ở nơi nào, họ cũng đều có thể tự hào thể hiện cá tính độc đáo của mình, và mang đến rất niềm vui cho người hâm mộ cũng như khán giả xem đài.

Dưới đây là 12 khoảnh khắc 4D siêu kinh điển của các thần tượng Kpop

1. Khi Heechul (Super Junior) vô tư... cởi quần trên truyền hình

Không thể phủ nhận, Kim Heechul chính là một trong những thần tượng 4D nhất Kpop, vì anh không bao giờ kiềm chế được bản thân mình bất cứ khi nào anh có cơ hội. Cách đây không lâu, độ "điên" của Heechul thậm chí còn khiến người hâm mộ phải giật mình khi anh chẳng ngần ngại trút bỏ xiêm y trong chương trình thực tế "SJ Returns" của Super Junior, để ngủ trong trạng thái thoải mái nhất.

2. Hani (EXID) tự tin thể hiện biểu cảm "ngớ ngẩn"

Khi nói đến sự "lầy" và "lố", Hani chính là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi quán quân. Vẻ mặt của cô nàng đã nói lên tất cả khi cô chấp nhận thách thức thực hiện một loạt những biểu cảm gương mặt ngớ ngẩn trong phân đoạn "Idols Are The Best" của "Weekly Idol".

3. Junhoe (iKON) tái hiện hình ảnh của Bruce Lee

Khi được hỏi làm thế nào để cổ vũ bản thân khi cảm thấy thất vọng, Junhoe không ngần ngại thể hiện khả năng bắt chước Bruce Lee, khiến các thành viên iKON và MC "Weekly Idol" phải phá ra cười. (Bắt đầu từ phút thứ 0:29)

4. Jisoo (Black Pink) giữ thăng bằng một chai nước trên vai

Như những gì chúng ta đã được chứng kiến ​​khi Black Pink xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ, Jisoo rõ ràng rất thích cân bằng mọi thứ có thể. Tại "Seoul Music Awards 2017", cô đã thử thách bản thân bằng cách cố gắng cân bằng một chai nước trên vai.

5. Onew (SHINee) khuấy động "Seoul Music Awards 2016"

Một vài năm trước, Onew đã trở thành tâm điểm chú ý tại "Seoul Music Awards 2016". MC chương trình thậm chí còn phải chú ý đến "Tình trạng Onew" của anh, và nhanh chóng giới thiệu cho mọi người đến tận hai lần! (Vào lúc 1:01 và 3:00 tương ứng).

6. Sana (TWICE) thể hiện khía cạnh độc đáo của mình

Được mệnh danh là "chú sóc" của TWICE, Sana được biết đến với tính cách cực kỳ độc đáo. Một trong những khoảnh khắc kỳ quặc đầu tiên của cô xảy ra trong phần thử giọng trên chương trình "Sixteen", chắc chắn đã khiến cả JYP và những thí sinh khác phải kinh ngạc. (38:43 - 40:30)

7. V (BTS) "tăng động" không ngờ với PPAP

Khi đang quảng bá cho "Wings", V đã mang đến cho các phóng viên tại "Music Bank" của KBS nhiều hơn những gì họ yêu cầu. Anh chàng khi anh đột nhiên thể hiện cá tính kỳ quặc của mình và biểu diễn điệu nhảy "Pen Pineapple Apple Pen" trong khi lắc lư trong một chiếc áo khoác da báo.

8. Mijoo (Lovelyz) biến lối đi thành sàn catwalk

Mijoo chắc hẳn là một thần tượng rất thích các kiểu tạo dáng thời trang. Trong lần trở lại gần đây của nhóm, thành viên Lovelyz đã tự mình tổ chức một "show thời trang" riêng trên đường đến ghi hình cho một chương trình âm nhạc, và tất nhiên là trước sự chứng kiến của rất nhiều máy quay.

9. L (INFINITE) "lạc trôi" trong suy nghĩ của chính mình

Trong cảnh quay hậu trường từ MV "White Confession (Lately)" của INFINITE, các thành viên đã có một cuộc trò chuyện thú vị trong khi L vẫn đang ngơ ngác, không biết gì về cuộc trò chuyện nhỏ đang diễn ra. Nhiều fan còn nói đùa rằng trông anh chàng như đang... say rượu trong khoảnh khắc này.

10. Lay (EXO) "chữa lành" chứng thoát vị của Doni

Trong số các "năng lực siêu nhiên" mà các thành viên EXO quáng bá khi mới ra mắt, Lay nổi tiếng với năng lực "chữa lành". Trong lần xuất hiện đầu tiên của EXO trên "Weekly Idol", Doni đã quyết định thử thách với sức mạnh của Lay, và anh chàng tỏ ra cực kỳ háo hức với bài "kiểm tra" này. (17:49 - 18: 27)

11. T.O.P (Big Bang) và "Gwiyomi" phiên bản lỗi

T.O.P chưa bao giờ cố gắng che giấu cá tính lập dị của mình, và anh lại một lần nữa chứng minh với sự xuất hiện của mình trên "Weekly Idol". Anh cả của Big Bang đã nỗ lực hết sức mình để mang đến một phiên bản "Gwiyomi" đặc biệt nhất cho đến nay. (4:01 - 4:55)

12. Park Bom (2NE1) gặp gia đình Poong Poong

Tính cách 4D của Park Bom có vẻ như ngày càng phát triển theo thời gian, và nó một lần nữa được chứng minh khi cô tham gia "Roommate". Một trong những phân cảnh đáng nhớ nhất là khi cô tìm thấy bộ sưu tập Poong Poong trong phòng khách. Hình ảnh Park Bom tương tác với chúng chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim bạn.



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày