Cựu thành viên DAY6 bị chỉ trích giả tạo vì tâm sự 'sợ con người' sau khi rời khỏi nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 17 / 12 / 2017

Cựu thành viên DAY6 bị chỉ trích giả tạo vì tâm sự 'sợ con người' sau khi rời khỏi nhóm

Netizen Hàn cho rằng Jun Hyeok không có quyền lên tiếng về những gì đã xảy ra khi mà anh mới chính là người có lỗi.

Vào ngày 16 tháng 12 vừa qia, trong tập mới nhất của chương trình "The Unit", 90 thí sinh còn lại đã được chia thành các nhóm, cùng nhau làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho nhiệm vụ thứ ba của mình. Cũng trong tập này, Lim Jun Hyeok đã tiết lộ suy nghĩ của mình về việc xuất hiện trên "The Unit", trong thời gian giải lao khi cùng đội Vàng tập luyện cho màn trình diễn.

Lim Jun Hyeok DAY6

Lim Jun Hyeok là cựu thành viên DAY6 - ban nhạc trực thuộc quyền quản lý của JYP Entertainment. Tuy nhiên, anh đã sớm rời khỏi nhóm sau một số ồn ào về đời tư. Sau đó, Jun Hyeok cũng quảng bá với một ban nhạc khác - Be-Blossom, trong một thời gian ngắn.

Cựu thành viên DAY6 thú nhận rằng: "Lý do tôi nghĩ đến việc không tiếp tục hoạt động âm nhạc nữa là vì tôi bắt đầu tự hỏi tại sao con người lại đáng sợ đến như vậy. Tôi cảm thấy sợ con người đến mức tôi không thể làm gì cả". Lim Jun Hyeok tiếp tục chia sẻ: "Tôi có thể tự tin nói rằng tôi lo lắng nhiều hơn bất cứ ai ở đây về việc xuất hiện trên "The Unit". Tôi không thể cười một cách thật thoải mái trên sân khấu. Tôi cảm thấy như thể mọi người sẽ chỉ trích tôi khi tôi làm bất kỳ điều gì".

Anh nói thêm: "Tôi quyết định tham gia chương trình vì tôi biết rằng mình sẽ tiếp tục hoạt động âm nhạc ngay cả khi nó chỉ là một sở thích. Vì vậy tôi quyết định rằng mình sẽ phải đối mặt với nó trước khi tôi lớn hơn. Tôi chưa bao giờ nói về điều này với bất kỳ ai trước đây. Ngay cả bố mẹ tôi cũng không biết".

Lim Jun Hyeok DAY6

Dù vậy, những lời chia sẻ đầy nghẹn ngào của Jun Hyeok cũng không thể nhận được sự đồng cảm của netizen Hàn - những người vẫn luôn chỉ trích anh từ khi rời khỏi DAY6 cho đến nay. Họ cho rằng Jun Hyeok là người phạm lỗi, chính vì thế anh không có quyền lên tiếng cho rằng mình "sợ con người".

- "Cậu ta chính là thần tượng đã tán tỉnh fan trên Facebook và cuối cùng hẹn hò với cô ấy đấy"

- "Rời nhóm? Không phải anh ta bị đuổi sao?"

- "DAY6: Hả...?"

- "Coi kìa, cậu ta còn dám nhắc đến DAY6 cơ đấy. Tôi muốn ném tất cả những từ chửi thề trên thế giới này vào cậu ta. Tại sao lại đổ lỗi cho người khác khi chính mình bị đuổi khỏi nhóm vì đã phạm sai lầm? ㅋㅋㅋ Chẳng ai ép buộc cậu ta hẹn hò với fan cả, đúng không nào?"

- "Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là người mà cậu ta hẹn hò thậm chí còn không phải fan của cậu ta đâu, cô ấy là fan của một thành viên khác đấy ㅋㅋㅋ Haizzz, nếu cậu ta ở lại DAY6, cậu ta có thể làm bất cứ thứ gì mình muốn, kể cả chơi piano ㅋㅋㅋ Thật may mắn cho các thành viên khác, họ được chia nhiều phần hơn sau khi cậu ta rời đi, tuyệt vời ㅋㅋㅋ"

- "Anh ta không xứng đáng để lên tiếng về chuyện này..."

- "Jun Hyeok à, anh có nhận ra anh không có quyền lên tiếng về chuyện này không? Chẳng phải anh là người bắt đầu tất cả khi hẹn hò với fan của một thành viên khác sao? ㅋㅋ DAY6 đã phải chịu đựng rất nhiều vì anh đấy"

- "Chính anh là người đã phạm sai lầm cơ mà... với người hâm mộ đó"

- "Anh sợ con người ư????? Trong khi anh là người đã tất cả các fan quay lưng lại với chính mình? ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ Chuyện gì đã xảy ra với một Lim Jun Hyeok tự cao tự đại, người đã đề nghị trả một nửa số tiền phạt của mình vậy ~"

- "Tất cả là do cậu cả thôi, các thành viên khác đã phải tránh xa Instagram, phân công và sắp xếp lại nhạc cụ, thậm chí còn trì hoãn phát hành album ㅋㅋ ㅋㅋㅋ Tôi luôn cố không đá động gì đến cậu nhưng cậu đừng nên đóng vai nạn nhân kiểu này chứ. Đến giờ cậu vẫn không biết mình đã làm sai những gì sao?"

Bạn nghĩ gì về tâm sự của Jun Hyeok và ý kiến của netizen Hàn?



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày